ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ขายตรงน้ำดี สัญชาติไทย ได้จัดงานมอบเข็มเกียรติยศ สำหรับผู้ประสบความสำเร็จพร้อมฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ ทะลุ 554 ล้านบาท ต้อนรับปีศักราช 2556 พร้อมตั้งเป้าปีนึ้ทะลุ 600 ล้านบาท








เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด (D Network Worldwide) ได้จัดงานมอบเข็มเกียรติยศพร้อมฉลองยอดโกเรจินส์ทะลุ 554 ล้านบาท ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ โดยเป้าหมายภายในงานเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่สมาชิกและประกาศทิศทางบริษัทเพื่อลุยยอด 600 ล้านบาท โดยมีเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน


โดยอาจารย์สาคร ใสกมล ประธานกรรมการบริหารพร้อมด้วย ภูมิสนอง หล้าสุด และ อุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงานและให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน


บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ ปี 2556 ตั้งเป้า 600 ล้าน ลุยกลยุทธ์ตีนอกเข้าในโดยเปิดฐานบัญชาการแห่งใหม่ที่อาคารไทย ซีซี ทาวเวอร์ ด้วยงบลงทุนหลายสิบล้านบาท ที่ตั้งอยู่ใจกลางสาทรหวังสร้างนักธุรกิจขายตรงน้ำดีรุ่นใหม่ พร้อมดันยอด โกเรจินส์ ให้ได้ 67 ล้านเม็ด อีกทั้งคลอดสินค้า บานเย็น ลุยตลาดเกษตร บริษัทดี พร้อมคลอดพอร์คเก็ตบุ๊ค Why D Network คัมภีร์สำหรับนักธรุกิจเครือข่ายโดยเฉพาะ


โดยภายในงานพบกับพิธีกรที่มีชื่อเสียงมากมายไม่ว่าจะเป็น คุณจำเริญ รัตนตั้งตระกูล ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวรายการ เช้านี้ที่นี่หมอชิต และรายการเกาะติดทางช่อง 7 สี และคุณอารยา ต่อตระกูล ผู้ประกาศข่าว ทางช่อง TBS เพื่อเพิ่มสีสันในงาน พบกับการแสดงอันตื่นตาตื่นใจกับนักแสดงชาย ภุสกร มิตรเอม หรือ ตั๊ก กับ บรรยากาศภายในงานที่มีทั้งระบบ ภาพ แสง สี และเสียงที่มีคุณภาพ


ภาพข่าวบางส่วนจาก: https://www.facebook.com/DNetworkUpdate
เรียบเรียง: www.thaimlmnews.com


[gallery link="file" columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น