ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : ยูนิซิตี้ มอบเข็มเกียรติยศ600นักขาย








 


คริสโตเฟอร์ จัดงานเกียรติยศประจำปี 56 ภายใต้คอนเซ็ปท์ New Day, New Challenge ท้าฝัน วันใหม่ ให้ นักธุรกิจยูนิซิตี้ กว่า 673 คน งานนี้ สจ๊วต ฮิวจส์ ประธานฯ ยูนิซิตี้ อิงค์ บินร่วมยินดี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ LC รองรับตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพที่ยังเติบโตไม่หยุด


มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธาน ยูนิซิตี้ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า ในการที่บริษัทจะจัดงานประดับเข็มในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จรวมทั้งหมดกว่า 673 คน และแบ่งเป็นการประดับเข็มเกียรติยศระดับ Diamond 2 คน ระดับ Presidential Ruby 1 คน ระดับ Presidential Director 17 คน ระดับ Executive Director 49 คน ระดับ Senior Director 128 คน และระดับ Director 469 คน ซึ่งการมอบรางวัลนี้จะช่วยผลักดันให้นักธุรกิจของยูนิซิตี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 100,000 คน ได้เกิดแรงบันดาลใจเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นต่อไป และยังได้รับเกียรติจาก มร.สจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและผู้อำนวยการยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน


การจัดงานในครั้งนี้เป็นการต้อนรับศักราชใหม่และการก้าวย่างสู่ทศวรรษที่ 2 ด้วยคอนเซ็ปต์ของการสร้างแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจยูนิซิตี้ ที่จะก้าวสู่ความสำเร็จพร้อมๆ กับความท้าทายใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกๆวัน เพื่อการเปลี่ยนแปลงและก้าวไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งความสำเร็จนั้นสามารถเกิดขึ้นและเริ่มต้นได้ทุกวันแบบไม่มีที่สิ้นสุดเพียงแค่พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายเหล่านั้น มร.คิมกล่าว


การก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ของยูนิซิตี้ประเทศไทย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นที่เห็นได้ชัดเจนว่าตลาดประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่เป็นอัตราเติบโตที่น่าพอใจสำหรับยูนิซิตี้ ที่มีอายุการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเพียง 10 ปี ประกอบกับการที่บริษัทมีนโยบายผลตอบแทนสำหรับนักธุรกิจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการจัดทริปท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับนักธุรกิจที่ทำยอดได้ทะลุเป้าหมาย และล่าสุด ยูนิซิตี้ได้เตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่จะเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ด้วยการขยายธุรกิจสู่ประเทศเพื่อนบ้านมีการเปิดสำนักงานยูนิซิตี้ ประจำประเทศเวียดนาม เมืองฮานอย และสำนักงานยูนิซิตี้ ประจำประเทศกัมพูชาที่ กรุงพนมเปญ ซึ่งนับว่าเป็นการขยายฐานธุรกิจของยูนิซิตี้ และเปิดโอกาสให้ประชากรในประเทศนั้นๆ มีรายได้รวมทั้งความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมของการทำงานร่วมกันของเครือข่ายยูนิซิตี้ในประชาคมอาเซียน เพื่อช่วยขับเคลื่อนยูนิซิตี้ไปสู่เป้าหมายที่ได้วางไว้


ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ LC เพราะยูนิซิตี้ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบรับกระแสเทรนด์รักสุขภาพที่มีมากขึ้น ซึ่งสินค้าของยูนิซิตี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคภายในประเทศไทยดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะจะเห็นได้จากจำนวนนักธุรกิจที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา ณ อิมแพคเมืองทองธานี จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ New Day, New Challenge ท้าฝัน วันใหม่ สุดยิ่งใหญ่และอลังการ และมีสมาชิกเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างล้นหลาม




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 244

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น