ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) :ยูนิซิตี้ ปีมะเส็งเดินเครื่องแรง เร่งเขย่าเครือข่าย3ประเทศรับอาเซียน









ยูนิซิตี้ เผยภาพรวมธุรกิจปี55 ยังเติบโตไม่ตรงเป้า แจง ธุรกิจยูนิซิตี้เมืองไทยโตดีเกินคาด พร้อมประกาศบุกตลาดอาเซียน เต็มพิกัด หลังเตรียมชิมลาง 3 ประเทศ ลาว-เวียดนาม-อินโดนีเซีย เสริมเคี้ยวเล็บธุรกิจ...ด้าน มร.คริสโตเฟอร์ ประกาศแผนปี56 เตรียมเร่งเครื่องขยายตลาดให้ครบ 100 แห่งทั่วประเทศ พร้อมหว่านยาหอมที่ยูนิซิตี้เติบโตมาได้เพราะผู้นำแย้ม ต้นปี56 เตรียมพบสินค้าใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมนํ้าหนัก มั่นใจเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่จะผลักดันยอด ขายโตต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จในเกาหลีมาแล้ว
มร.คริสโตเฟอร์เฮยนสึ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการ ใหญ่ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัทยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เผยถึงภาพรวมธุรกิจของยูนิซิตี้ ในปี 2555 ว่า หาก มองดูถึงตัวเลขการเติบโตแล้ว พบว่า ยังไม่เป็นไปตามเป้า หมายที่วางไว้ ส่วนการเติบโต ของตลาดยูนิซิตี้ ประเทศไทย นั้น เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งใน ประเทศที่โตเร็วที่สุด โดยมี อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อเทียบกับยูนิซิตี้ในหลาย ๆ ประเทศ พร้อมกับคาดว่าในปี นี้ ยูนิซิตี้ก็จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน
ส่วนแผนงานของยูนิซิตี้ ในปี 2556 นั้น เตรียมที่จะ ขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก 3 ประเทศ ได้แก่ ลาว,อินโดนีเซีย และ เวียดนาม เพื่อรองรับ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน จากปัจจุบันที่ ยูนิซิตี้ มีศูนย์กระจายสินค้าอยู่ที่ 73 แห่งทั่วประเทศไทย และ มากกว่า 70 ศูนย์ที่เป็นศูนย์ กระจายสินค้า เหตุผลที่ยูนิซิตี้ ได้รุก เข้าไปทำตลาดใน 3 ประเทศ นั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึง ศักยภาพของประเทศดังกล่าว ว่า มีแนวโน้มตลาดที่สดใส เพราะเห็นได้จากเริ่มที่จะมีนัก ธุรกิจในประเทศนั้น ๆ เกิดขึ้น บ้างแล้ว ซึ่งหากยูนิซิตี้ บุก ตลาดทั้ง 3 ประเทศนี้อย่าง จริงจังเมื่อไหร่ เชื่อว่าโอกาสที่ ธุรกิจจะเติบโตก็มีสูงเช่นกัน ใน ขณะเดียวกัน ปัจจัยที่ทำให้ยูนิ ซิตี้เติบโตมาได้พร้อมกับกล้าที่ จะขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรามีผู้นำที่ ดี พร้อมกับมีระบบที่ดี ในการ ขับเคลื่อนคนและองค์กรสู่ ความสำเร็จนั่นเอง
มร.คริสโตเฟอร์ เผย ต่อว่า อีกหนึ่งเป้าหมายของยูนิ ซิตี้ในปี 2556 นี้ คือ การตั้งเป้า หมายที่จะมีศูนย์กระจาย สินค้า 100 แห่ง และในแต่ละ จังหวัด อยากที่จะเห็นศูนย์ กระจายสินค้าอยู่ที่2-3 แห่ง ต่อ 1 จังหวัดอีกด้วย พร้อมกันนี้ มี แผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ใน ช่วงเดือนมกราคมนี้อีกด้วย อยู่ ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร ที่ควบคุมนํ้าหนัก โดย สินค้านี้เคยสร้างยอดขายที่ ประเทศเกาหลีมาแล้ว และ คาดว่า หากนำเข้ามาทำตลาด ในเมืองไทย ก็น่าที่จะได้รับการ ตอบรับที่ดีเช่นกัน รวมถึงในปี 2556 นี้ทางยูนิซิตี้ก็จะมีสินค้า ใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ด้วย ในปี 2556 นี้ ยูนิซิตี้ พร้อมที่จะเปิดเกมรุกทางธุรกิจ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการอบรม กิจกรรมส่งเสริมการขาย การ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อ ต้องการที่จะผลักดันให้ผู้นำ และนักธุรกิจได้เติบโตอย่าง รวดเร็ว ไปพร้อม ๆ กับบริษัท นั่นเอง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2556 ปีที่ 15 ฉบับที่ 335

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น