ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดมุมความสำเร็จนักขาย "ไทยเฮลท์" ... "ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ไม่ยากอย่างที่คิด"


ต้องบอกว่า ไทยเฮลท์ เป็นธุรกิจขายตรงของคนไทย ที่ตอบสนองทั้งความรวย ความมั่นคง บารมี และสุขภาพได้อย่างแท้จริง โดยเป็นธุรกิจ ที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของทุกคนให้ดีได้ รวมถึงมีรายได้ที่แน่นอน โดยเพียงแค่เข้ามาเรียนรู้ระบบ และสินค้าเท่านั้น เมื่อเกิดความเชื่อมั่น 100% แล้ว ต่อจากนั้นก็ลุยอย่างเต็มที่ ซึ่งหากทำได้อย่างนี้แล้ว เชื่อว่า ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ กับทุกท่านแน่นอน
จะมีความสุขใดที่เทียบเท่ากับคำว่า...ชีวิตปราศจากความจน...ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ ท่าน ในที่นี้ คงต้องการสิ่งนี้ แทบทั้งนั้น!...ในขณะเดียวกัน อาจจะตั้งคำถามในใจด้วยว่าแล้วจะทำอย่างไรล่ะ ชีวิตถึงจะมีดั่งที่ใจปรารถนา...ซึ่งต้องบอกว่า ณ ชั่วโมงนี้ ธุรกิจที่อาจจะช่วยท่านได้ คงหนีไม่พ้น!ธุรกิจขายตรงแน่นอน!!...
เช่นดั่งดีเจหนุ่มคนนี้ชาญ์ณรงค์ โพธิ์สุขเกษมอดีตทำงานสื่อวิทยุ ตั้งแต่จัดรายการวิทยุ บริหารคลื่นวิทยุ มากว่า 20 ปี ซึ่งผ่านการเป็นมนุษย์เงินเดือนมาหลากหลาย แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง ก็ได้ผันชีวิตที่ทำตรงนั้นมาเพราะว่า...ด้วยปัจจัยหลายๆ ด้าน ทำให้เขาได้เลือก ที่จะต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเข้ามาในชีวิต...จนกระทั่งเข็มทิศชีวิตได้พลิกผัน ให้เขาผู้นี้ได้มาสู่โลกของธุรกิจขายตรง
ชาญ์ณรงค์ผู้มีความใฝ่ฝัน ที่อยากจะรวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่ลังเลใจ ที่จะกระโดดเข้ามาบนเส้นทางธุรกิจขายตรง โดยชาญ์ณรงค์บอกว่า...เพราะในตอนนั้น ก็มีเรื่องของขายตรง กับสื่อวิทยุเข้ามา และทางผู้บริหาร ไทยเฮลท์ เอง ก็ได้ไปซื้อคลื่นเครือข่าย เรดิโอ โอเค ไป ต่อจากนั้นชาญ์ณรงค์ก็ได้เข้ามาบริหารคลื่นวิทยุตรงนี้ให้ เนื่องจากค่อนข้าง มีประสบการณ์ตรงนี้มาหลายปี
หลังจากที่ชาญ์ณรงค์ได้เข้ามาสู่ธุรกิจไทยเฮลท์เขาผู้นี้ ก็มีความเชื่อมั่นว่าไทยเฮลท์จะสามารถนำพาตัวเขาให้มีชีวิตที่ดีได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะที่นี่ มีระบบการบริหารงานที่แปลกใหม่ มีไอเดีย ที่สามารถนำวิทยุ กับขายตรงมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
และจากจุดเริ่มต้นที่ชาญ์ณรงค์ได้เข้ามาบริหารสื่อคลื่นวิทยุของ ไทยเฮลท์ ครบ 1 ปีเต็ม เขาผู้นี้ บอกกับเราว่า อุปสรรคและปัญหาถือว่ามีบ้างเช่นกัน เห็นได้จากวิกฤติน้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมา ที่ถือเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งในช่วงเวลานั้น ก็ได้ทางท่านผู้บริหารของไทยเฮลท์ ได้ช่วยแนะวิธีการทำตลาดแบบใหม่ ด้วยการบริหารคลื่นวิทยุพร้อมกับการเป็นดีลเลอร์ควบคู่ไปด้วย
ผมเริ่มต้นเป็นดีลเลอร์ ที่จังหวัดลพบุรีก่อน ต่อมาก็ได้ขยายออกไปตามจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะไปอยู่ทางภาคเหนือ โดยฐานลูกค้าที่ซื้อสินค้า ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนอายุ 40 ปีขึ้นไป รวมถึงยังมีในกลุ่มวัยรุ่นก็มีบ้างบางส่วนเช่นกัน
ชาญ์ณรงค์ยังบอกอีกว่า ในรูปแบบของธุรกิจขายตรงของไทยเฮลท์นั้น จะไม่ใช่เป็นในลักษณะของ MLM โดยตรง ที่ไม่ต้องมีแผนงานอะไรมากมาย ธุรกิจทำง่าย และความสำเร็จสามารถจับต้องได้จริง ซึ่งเห็นได้จาก ตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็มที่ เขาผู้นี้ได้สัมผัสกับธุรกิจไทยเฮลท์ชาญ์ณรงค์บอกว่า ได้รับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่า จะเป็นบ้านราคาหลายล้านบาท รถยนต์คลาสสิค ของสะสม พวกรถเก่า เป็นต้น ซึ่งทุกอย่าง ล้วนแล้วเกิดจากการทำธุรกิจไทยเฮลท์ทั้งสิ้น...ที่สำคัญ ปัจจุบัน เขาผู้นี้มีรายได้รวมอยู่ที่ 7 หลักต่อปีอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจนี้จริง ๆ
ชาญ์ณรงค์ยังบอกว่า...ในขณะที่เราเป็นดีลเลอร์ ผลประกอบการดี ก็มีมูลค่าการลงทุนที่เยอะ โดยสามารถขยายสาขาเพิ่ม สามารถกล้าลงทุนในพื้นที่ต่าง ๆ มากขึ้นอีกด้วย! โดยถือว่ารายได้ที่เข้ามานั้น พอที่จะเลี้ยงดูศูนย์แต่ละศูนย์ สามารถเอาเงิน ผลกำไร ไปขยายธุรกิจเพิ่มได้...เรียกว่าที่มีวันนี้ได้เพราะธุรกิจไทยเฮลท์จริง ๆ และนี่คือน้ำพัก น้ำแรงที่เกิดจากความขยันและความอดทน มาจนถึงวันนี้...แน่นอนที่สุดเป้าหมายคือ สิ่งที่มีไว้ให้ทุกคนได้พุ่งชนนั่นเอง...
เช่นเดียวกับชาญ์ณรงค์ก็ได้ตั้งเป้าหมายนับจากนี้ว่า ต้องการที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกภาค...เนื่องจากมองว่า ในปี 2556 นี้ คงเกิดการถูกจำกัดในเรื่องของสื่อเล็กลง จึงทำให้เกิดการแย่งสื่อมากขึ้น และอาจทำให้ส่งผลต่อการแข่งขันทางด้านสินค้าตามมา ในขณะเดียวกัน เชื่อว่า ผู้ประกอบการขายตรง จะหันมาเน้นในเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงการจัดโปรโมชั่นกับผู้บริโภคมากขึ้นด้วย
นอกจากนี้ชาญ์ณรงค์ยังได้พูดถึงประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะเกิดขึ้น ในอนาคตอันใกล้นี้ว่า ในส่วนของไทยเฮลท์เอง ก็ได้มีแผนรองรับในเรื่องของกำลังส่ง กำลังเครือข่ายเช่นกัน คือ การสร้างผู้ผลิตที่มีช่องทางการขายทางวิทยุ ให้เปรียบเหมือนร้านค้า และการเปิดช่องทางการทำสื่อต่าง ๆ รวมถึงการสร้างเป้าหมายให้เป็นคลื่นหลัก ในสื่อวิทยุ และพัฒนากลุ่มสินค้า เพื่อเตรียมพร้อมรับเรื่องราวของ กสทช. ด้วย
...เรียกได้ว่าไทยเฮลท์เป็นธุรกิจขายตรงของคนไทย ที่ตอบสนองทั้งความรวย ความมั่นคง บารมี และสุขภาพได้อย่างแท้จริง โดยเป็นธุรกิจที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของทุกคนให้ดีได้ รวมถึงมีรายได้ที่แน่นอน โดยเพียงแค่เข้ามาเรียนรู้ระบบ และสินค้าเท่านั้น เมื่อเกิดความเชื่อมั่น 100% แล้ว ต่อจากนั้นก็ลุยอย่างเต็มที่ ซึ่งหากทำได้อย่างนี้แล้ว เชื่อว่า ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ กับทุกท่านแน่นอน!...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 16-31 มกราคม 2556 ปีที่ 15 ฉบับที่ 336

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น