ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์อาวียองซ์ (Aviance Thailand) :เจ้าของสำนักงานตรวจสอบบัญชี จับมือคุณป้าวัย 70 ปี เผยความสำเร็จแบบหมดเปลือก กับธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาลที่ลงทุนเพียง 600 บาท ในงาน GRE@T DAY เราทำได้ คุณทำได้









อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างยูนิลีเวอร์ นำโดย มนต์ชัย เดโชจรัสศรี ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ - อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด สร้างความคึกคักต้อนรับศักราช 2013 ประเดิมจัดงานแรก GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ งานที่มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่และเป็นโอกาสสำคัญที่คุณจะได้เป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ พร้อมให้คุณได้พบกับ 8 บุคคลต้นแบบที่ประสพความสำเร็จ นำทีมโดย นงลัคขษ์ ธัชสัมฤทธิ์ Area Executive Business Associate คุณป้าวัย 70 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงขายตรงที่มากประสบการณ์กว่า 40 ปี และ อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล National Executive Business Associate เจ้าของสำนักงานตรวจสอบบัญชี ที่ไม่ต้องกังวลกับรายได้ที่ไม่แน่นอน ที่ค้นพบอิสรภาพด้านการเงินและเวลาผ่านการสร้างธุรกิจมูลค่ามหาศาลแบบไร้พรมแดน มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์การตัดสินใจครั้งสำคัญของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ ด้วยการลงทุนเพียง 600 บาท ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า


บรรยากาศแห่งความสุขหลังปีใหม่ยังไม่จางหาย เห็นได้จากรอยยิ้มที่สดใสที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ หลายร้อยคน อาวียองซ์ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์สำคัญด้วยการเปิดตัว อาวียองซ์ อีซี่ ชาแนล (aviance Easy Channel) ธุรกิจแห่งอนาคตกับช่องทางดิจิตอลที่หลากหลาย ที่จะทำให้ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์พร้อมสำหรับการทำธุรกิจเปิดตลาดในต่างประเทศ หรือเปิดช่องทางใหม่ๆ ในการหาผู้มุ่งหวัง สร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน และบริหารธุรกิจของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่อาวียองซ์พัฒนาขึ้นเพื่อให้การทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ง่าย..สบาย..สะดวก ผ่าน 5 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์สำนักงานของผู้ร่วมธุรกิจและสมาชิกอภิสิทธิ์ www.aviancecyberoffice.com ที่สามารถดูคะแนนองค์กร สมัครเป็นสมาชิกใหม่ภายใต้การสปอนเซอร์ของสมาชิกปัจจุบัน สมัครเป็นลูกค้าปลีกภายใต้การสปอนเซอร์ของสมาชิก สั่งซื้อสินค้าในราคาสมาชิก เว็บไซต์ www.avianceinternational.com ที่สามารถติดตามโปรโมชั่น ข่าวสาร และกิจกรรม ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ ดูข้อมูลทางธุรกิจ ดูคลิปวิดีโอและพรีเซนเทชั่นต่างๆ ของบริษัท สมัครเปิดเว็บเพจผู้ร่วมธุรกิจ, เว็บเพจผู้ร่วมธุรกิจ Personal Website : aviance eBiz ที่จะเป็นอาวียองซ์ ช็อปของผู้ร่วมธุรกิจที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถสั่งซื้อสินค้าในราคาปลีก, iPad Apps ที่สามารถตรวจเช็คสภาพผิวพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ คำนวณราคาและเต็มอิ่มกับแคตตาล็อคผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ใน aviance My Beauty Solutions หรือ aviance Slym แอพที่ช่วยคำนวณดัชนีมวลกาย วิเคราะห์ 9 รูปร่าง รวมถึงให้คำแนะนำในการลดน้ำหนักเหมือนมี Slym Expert อยู่เคียงข้าง และแนะนำผลิตภัณฑ์ Slym ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ และ Social Network กับเฟซบุ้คความงาม สุขภาพ และผลิตภัณฑ์ www.facebook.com/aviance.th ที่จะแชร์เกร็ดความงามและการดูแลสุขภาพ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ และร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมกันนี้ยังมีสถานีวิดีโอ อาวียองซ์ www.youtube.com/avianceinternational ที่สามารถชมและแชร์คลิปวิดีโอธุรกิจและผลิตภัณฑ์ รีวิวผลิตภัณฑ์โดยบล็อกเกอร์ และยังสามารถเลือกคลิปที่ต้องการไปไว้ยังเว็บเพจของผู้ร่วมธุรกิจได้ เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เยี่ยมชมก่อนที่ประตูของงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ จะเปิดเพื่อให้พบกับ 8 บุคคลต้นแบบที่ประสพความสำเร็จมาร่วมแชร์ประสบการณ์การตัดสินใจครั้งสำคัญของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์


1 ในบุคคลต้นแบบที่สร้างเสียงหัวเราะและพลังได้เป็นอย่างดี คือ นงลัคขษ์ ธัชสัมฤทธิ์ Area Executive Business Associate คุณป้าวัย 70 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงขายตรงที่มากประสบการณ์กว่า 40 ปี ที่มาเผยความสำเร็จในการตัดสินใจครั้งสำคัญของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ จนได้พบกับความสำเร็จว่า เพราะเป็นลูกที่เกิดมาในครอบครัวที่ค้าขายมาตั้งแต่เด็ก จึงซึมซับและรักการค้าขายเป็นชีวิตจิตใจ กระทั่งโตเป็นสาวและได้แต่งงานตอนอายุ 19 ปี ชีวิตจึงมีเป้าหมายว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และในอนาคตหากมีลูกสามารถส่งลูกเรียนหนังสือได้โดยไม่ลำบาก จึงมองหาลู่ทางและได้พบกับธุรกิจเครือข่ายที่ในเวลานั้นตัวเองก็ทำได้ตามความตั้งใจ และก็ได้ผลตอบแทนงดงามเช่นเดียวกัน และทุกครั้งก่อนที่จะเดินทางไปพบลูกค้าดิฉันจะไปสวัสดีพ่อและขอพรจากท่าน และมีอยู่วันหนึ่งพ่อให้พรมาว่า อย่าคาดหวังว่าจะขายได้เสมอไป หากขายไม่ได้มันเป็นโอกาสที่จะให้เราได้สำรวจดูว่า เรานั้นรู้จักตัวเองดีแล้วหรือยัง หรือว่าเรานั้นได้ลงมือทำเต็มที่แล้วหรือยัง และเพราะคำอวยพรของพ่อนี่ล่ะค่ะ ที่เป็นเหมือนภูมิคุ้มกันให้ดิฉันไม่เคยท้อแท้หรือสิ้นหวังเลย กับเดินหน้าลุยในธุรกิจยังไม่เหน็ดเหนื่อย ในเมื่ออายุมากขึ้นจึงวางมือ จนวันหนึ่งเมื่อปี 2544 คุณเจอร์รี่ หลุย ได้ติดต่อมาหาว่ามีธุรกิจหนึ่งที่อยากให้ดิฉันเข้ามาศึกษา ซึ่งก็คือธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ด้วยความที่หลงรักในการทำธุรกิจเครือข่าย ดิฉันตัดสินใจทันทีเขียนใบสมัครพร้อมกับคุณเจอร์รี่ หลุย ด้วยสิ่งจูงใจที่มองเห็นโอกาสความสำเร็จในธุรกิจนี้ที่มีแบ็คอัพเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ มีแผนปันรายได้ที่แน่นอนและชัดเจน ยิ่งเวลานี้มีสิ่งที่การันตีด้วยผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ที่แม้ว่าเพื่อนที่สมัครพร้อมกันในเวลานั้นคือ คุณเจอร์รี่ หลุย จะกลายเป็นผู้บริหารสโมสรร้อยล้าน แต่ดิฉันก็ไม่น้อยหน้ากับการได้เป็นผู้บริหารสโมสร 20 ล้านเช่นกัน และธุรกิจนี้ยังให้เราเปิดโลกกว้างได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ และนี่ก็คืออีกหนึ่งแรงจูงใจให้ดิฉันกรอกใบสมัคร ซึ่งในตอนนี้คือทริปท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกา เพียง 1 เดือนดิฉันก็สามารถพิชิตทริปท่องเที่ยวอเมริกาได้สำเร็จ ผ่านมา 12 ปี เคล็ดลับความสำเร็จของดิฉันที่รักการขายเป็นชีวิตจิตใจคือการใช้สินค้าให้ตัวเรานั้นดูสวย ดูดี แล้วเอาตัวเองนี้ล่ะเป็นโชว์รูมเคลื่อนที่ เพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอพอเห็นร้องทักไปทำอะไรมา บอกไปเลยค่ะ ว่าเพียง 600 บาทที่ทำให้เราดูสวย ดูดี และเพราะ 600 บาทนี้ที่ทำให้มีบ้าน มีรถ และสามารถส่งลูกชายคนที่ 3 เรียนจบปริญญาโทที่อเมริกาได้สำเร็จ ความสำเร็จมันไม่ยากเกินกว่าเอื้อมถึง หากเราตั้งเป้าหมายที่ไม่ต้องใหญ่มาก แล้วทำให้สำเร็จจะทำให้เรามีแรงและกล้าที่จะฝันให้ใหญ่ขึ้น ค่อยๆ คว้า ค่อยๆ ทำ เมื่อดิฉันในวัย 70 ยังทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกัน


ไฮไลท์เด็ดของงานในครั้งนี้คือ อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล National Executive Business Associate เจ้าของสำนักงานตรวจสอบบัญชี ที่ไม่ต้องกังวลกับรายได้ที่ไม่แน่นอน ที่ค้นพบอิสรภาพด้านการเงินและเวลา ผ่านการสร้างธุรกิจมูลค่ามหาศาลแบบไร้พรมแดน มาบอกเล่าถึงความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ว่า ผมอยากบอกว่าในชีวิตของคนเรานั้นเคยไหมครับที่ได้พบกับจุดคลิก (Click) ในชีวิต ในวัยเด็กของผมจุดคลิกของชีวิตคือเกิดมาเพียงไม่กี่วันพ่อก็เสียชีวิตลง มีเพียงแม่ที่คอยเลี้ยงดู และห้ามพูดคำว่า จน เพราะเดี๋ยวจะจนตามปาก ดังนั้นอยากได้อะไรต้องทำงานเก็บเงินซื้อเอา โดยที่บ้านมีอาชีพค้าขาย ผมจึงต้องช่วยค้าขายด้วยเช่นกัน เสาร์อาทิตย์ก็ไม่ได้หยุดต้องเดินทางไปช่วยป้าซึ่งขายอาหาร เวลานั้นแม่จะบอกผมเสมอว่าไม่มีสมบัติให้ มีเพียงการศึกษาเท่านั้นที่จะช่วยผม พอโตขึ้นมีโอกาสได้ทำงานในสำนักงานบัญชี และขยับขยายได้เข้าไปทำงานในธนาคารกรุงเทพ ที่มีเงินเดือนเพียง 3 พันกว่าบาท จุดคลิกของผมจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเพื่อนที่เข้าทำงานมาพร้อมกันประสบอุบัติเหตุไม่สามารถมาทำงานได้ ทางบริษัทไม่จ่ายเงินเดือน ทำให้ผมได้เรียนรู้และเริ่มค้นหาอาชีพสำรอง และได้พบกับธุรกิจเครือข่าย ผมเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายตั้งแต่ปี 2530 จนกระทั่งเกิดวิกฤติฟองสบู่แตกในปี 2540 จากนั้นไม่นานผมได้เปิดสำนักงานตรวจบัญชีขึ้น มีลูกค้า 30-40 บริษัท แต่มีรายได้ 3 เดือน อีก 9 เดือนว่างงานครับ แต่ผมต้องมีเงินทุนหมุนในการเลี้ยงดูพนักงานในระหว่าง 9 เดือนนั้น ทำให้ผมคิดทบทวนถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจกับธุรกิจเครือข่าย และพบว่าธุรกิจเครือข่ายนี้เองที่ใช้เงินลงทุนน้อย ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง และไม่จำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ ที่สำคัญมีอิสรภาพทางด้านเวลาและการเงิน สามารถไปไหนก็ได้โดยที่ไม่ต้องลาหรือขออนุญาตใคร มีเงินใช้จ่ายโดยที่ไม่ต้องลังเลในทุกครั้งของการซื้อ เพียงแต่เราต้องหาบริษัท หาทีมงานที่มีเคมีตรงกันกับเรา เหมือนเช่น 11 ปีที่แล้วกับธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ที่ผมได้เข้ามาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ ที่ในตอนนั้นอาวียองซ์เปิด ช็อปที่สีลม ในความรู้สึกของผมมันดูเป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่มาก และเมื่อได้พบกับผู้บริหารมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกอยากเข้ามาเป็นส่วนหนี่งในธุรกิจนี้ เพราะวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล อีกทั้งธุรกิจเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่มีขนาดตลาดใหญ่มาก โอกาสแห่งความสำเร็จเป็นไปได้อย่างแน่นอน และยิ่งตอนนี้คำว่า AEC ดังก้องอยู่ตลอดเวลา จะเห็นได้ว่ากระแส AEC ที่หลายคนตื่นตัว หลายคนจับตามองถึงการลงทุนในประเทศต่างๆ ในอาเซียน แต่อาวียองซ์เห็นมาก่อนหน้านั้นแล้วครับ ที่เวลานี้เราได้ขยายปักธงทำธุรกิจไปแล้วทั้งในมาเลเซีย กัมพูชา และอินเดียที่กำลังเร่งขยาย ดังนั้นภาพแห่งความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมครับ เพียงเรามี 3 คำในใจว่า ฉันทำได้..ฉันทำได้ เพียงเท่านี้ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแน่นอน เมื่อผมทำได้คุณก็ต้องทำได้เช่นเดียวกัน


เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความสำเร็จจากผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ในงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ ที่มาร่วมแชร์แบ่งปันเส้นทางสู่ความสำเร็จ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้พบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพราะอาวียองซ์เชื่อว่า เราทำได้ คุณทำได้ โดยก่อนจบงานอาวียองซ์ยังได้มอบโชค ด้วยการจับรางวัล iPad Mini มูลค่า 11,200 บาท 1 รางวัลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานและได้เยี่ยมชมบูธ อาวียองซ์ อีซี่ ชาแนล (aviance Easy Channel) ได้ลุ้นกันอีกด้วย


[gallery columns="4" orderby="title"]


*******************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น