ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว อาเจล (Agel) : เจาะแผนเหนือเมฆ อาเจล ปี 2556 ผ่าน วสันต์ ลิขิตเสถียร คีย์แมนมือฉมัง นำพาธุรกิจก้าวทะยานอย่างยิ่งใหญ่









ระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาถือเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของธุรกิจขายตรงข้ามชาติ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังจากที่ได้เข้ามาปักธงรบในประเทศไทยในนาม บริษัทอาเจล อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด และสามารถก้าวผ่านมรสุมธุรกิจลูกใหญ่อย่างเข้มแข็ง และเช่นกันในปีนี้ถือเป็นปีที่อาเจล ต้องผงาดความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเกมรบที่วางไว้อย่างมีชั้นเชิง ผ่านมุมมอง นายวสันต์ ลิขิตเสถียร รองประธานบริหารอาวุโส บริษัทอาเจล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด


คีย์แมนผู้บริหารประเทศไทย ที่มีดีกรีด้านการตลาดมากด้วยประสบการณ์และพร้อมที่จะนำพาอาเจล เติบโตก้าวสู่เป้าหมายที่วางไว้


นายวสันต์ เปิดใจกล่าวว่ายุทธศาสตร์การตลาดตลอดทั้งปี 2556 นี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจ


อาเจล ก้าวสู่ความสำเร็จที่รวดเร็วยิ่งขึ้น บริษัทได้รองรับการทำงานด้วยการมอบโอกาสทางธุรกิจให้ผู้นำธุรกิจระดับตำแหน่งไดเร็คเตอร์ขึ้นไปที่มีศักยภาพการทำงานสูงทั้งการเงินและการตลาดเข้ามาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจในรูปแบบศูนย์จำหน่ายสินค้าคีย์ออสเล็กๆ เกิดขึ้นในทุกอำเภอ ทั่วประเทศไทย โดยเล็งทำเลทองแหล่งช้อปปิ้งตามห้างดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ซูปเปอร์มาเก็ตทั่วไป ซึ่งในเบื้องต้นนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมาย 20 แห่งทั่วประเทศ และรวมถึงการขยายผ่านช่องทางธุรกิจยุคใหม่สถาบันเสริมความงามและศูนย์ฟิตเนสด้วยเช่นกัน ภายใต้การบริหารของผู้นำอาเจลเองทั้งหมด สำหรับกลยุทธ์ดังกล่าวนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2556-2557


นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในธุรกิจ บริษัทยังคงสานต่อกิจกรรมปลูกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำอาเจล เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้เกิดขึ้นต่อเนื่อง เช่นงาน Agel Business Briefing (ABB) และ SuperABB ที่ถี่ขึ้นกว่า 200 ครั้งต่อปีทั่วประเทศ, งาน Business Building Event (BBE) ในทุกๆเดือน และงาน I Am Agel (IAA)จัดขึ้นทุก 3 เดือนของทุกปี ที่สำคัญตอกย้ำความยิ่งใหญ่ทางธุรกิจ ด้วยงาน Agel World Tour ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทย เดือนกรกฎาคม ณ ศูนย์ราชการถนนเจ้งวัฒนะหลักสี่ พร้อมๆ กับการสร้างทางเลือกใหม่ ในกลุ่มเสริมอาหารเพิ่มอีก 3 รายการ ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นเซลล์ร่างกายให้เกิดความสมบูรณ์ และบำรุงสายคา ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยยุทธศาสตร์ การตลาดรอบด้านที่แข็งแกร่งนี้จะผลักดันให้ยอดขายปี 2556 เติบโตเพิ่มขึ้น 15-20 เปอร์เซ็นต์


นายวสันต์ กล่าวต่ออีกว่า อีกทั้งด้วยจุดเด่นของสินค้านวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพที่ได้ผลักดันชื่อเสียงของอาเจลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นบริษัทยังคงให้ความสำคัญและสานต่อกลยุทธ์เดิมในการเป็นผู้ให้การสนับสนุนสมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย สู่โครงการ สปอร์ต ฮีโร่ เส้นทางสู่ความสำเร็จของนักกีฬาด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ให้นักกีฬาได้ทดลองทาน เพื่อเพิ่มความอดทนในการแข่งขันและฝึกซ้อมที่ยาวนานขึ้น รวมถึงช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยงบลงทุนทั้งหมด 10 ล้านบาท


ตลอดระยะเวลาปีกว่าที่ผ่านมาอาเจลอยู่ในช่วงการเก็บกวาดบ้านเพื่อก้าวเดินไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเวลานี้เรามาพร้มอกับอาวุธครบมือในการรุกตลาดอย่างเหนือชั้นที่ได้หลอมรวมไปกับขุมพลังพลของผู้นำที่แข็งแกร่ง เก่งและมีศักยภาพสูง ดังนั้นจะเห็นได้ว่าตลอดปีที่ผ่านมา (2555) มีผู้นำรุ่นใหม่ตบเท้าเข้าร่วมธุรกิจอาเจลจำนวนมากที่มีความรักและศรัทธาต่อผลิตภัณฑ์และบริษัท จึงผลักดันให้ผลประกอบการทุกไตรมาสเติบโตต่อเนื่อง


นอกจากภาพความสำเร็จที่เกิดขึ้นในประเทศไทยแล้ว เชื่อมั่นว่าภายใต้วิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหารระดับสูงอาเจล ในการจัดตั้งฐานการผลิตสินค้าในไทยเพื่อใช้เป็นศูนย์กระจายสินค้า (Hub) จะสามารถรองรับการเติบโตทางธุรกิจในตลาดเอเชียและตลาดอาเซียนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญจะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในตลาดใหม่เออีซี (AEC) ได้อย่างสง่างาม และเมื่ออถึงวันนี้ความเชื่อมั่นทางธุรกิจอาเจลจะทะยานเติบโตได้อย่างรวดเร็วอีกหลายเท่าทวีคูณ


ด้วยพละกำลังความพร้อมรอบด้านของอาเจล ขณะนี้ทำให้ได้เริ่มเห็นถึงความแข็งแกร่งที่ชัดขึ้นในตลาดใหญ่ทั้งประเทศกัมพูชา พม่า เวียดนามและลาวภายใต้กระบวนการทำงานของบริษัทเองทั้งหมดเพื่อสร้างฐานการตลาดที่มั่นคงและทำให้สมาชิกเกิดความเชื่อมั่นในธุรกิจ ส่วนเป้าหมายยอดขายปีที่ผ่านมา (2555) บริษัทได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ซึ่งมาจากยอดขาย 3 ประเทศรวมกัน คือ อาเจลไทย มาเลเซีย และสิงค์โปร โดยรายได้หลักยังคงเป็นของอาเจลประเทศไทยมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 40% นายวสันต์กล่าวทิ้งท้ายให้บทสัมภาษณ์




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ LEADER TIME รายปักษ์ ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 215

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น