ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : นีโอไลฟ์ จัดงานมอบเข็มเกียรติยศครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี2555 พร้อมส่งท้ายปีมอบความสุขสู่สมาชิก









บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงานมอบเข็มเกียรติยศผู้ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2555 เพื่อ ต้อนรับการเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ 2556 ในอีกไม่นาน งานนี้จัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 ซึ่งเป็นอาคาร หอประชุมที่ว่าใหญ่แล้ว แต่ครั้งนี้จำนวนประชากรชาวนีโอ ไลฟ์ แน่นขนัดขนาดที่เดินยังหายาก เนื่องด้วยผู้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้ มีมากมายจริงๆ กว่า 1,000 ท่าน รวมทั้งผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ประสบความสำเร็จ และประชาชนทั่วไปที่สนใจตบเท้าเข้าร่วมงาน กว่า 10,000 ท่าน ในงานนี้ยังมีโปรโมชั่นสินค้าราคาโดนใจ ทั้งลดราคา และแถมอย่างมากมายพิเศษสุดสุด อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนจัดมาก่อน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปีกันอย่างจุใจ
งานครั้งนี้จัดตรงกับวันคริสต์มาส บรรยากาศภายในงานจึงเป็นรูปแบบของความสุข มีทั้งกิจกรรมสอยดาวบนต้นคริสต์มาส โดยมีซานตี้แจกของที่ระลึกให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานทุกท่านได้ของติดมือกันไปครบทุกคน คนละชิ้นสองชิ้นเป็นอย่างน้อย ภายใต้แนวคิดของ ท่านประธาน ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร, ท่านประธาน ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิกและ กรรมการผู้จัดการ, นิโรธ เจริญประกอบ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ พิศิษฐ์ แทนทิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร รวมถึงคณะผู้บริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยพนักงานที่ร่วมกันจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชาวนีโอ ไลฟ์ ทุกท่าน
นอกจากมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งต่างๆ แล้ว ทุกท่านยังได้รับของที่ระลึกกลับบ้านและยังมีความ สนุกสนานที่ทาง นีโอ ไลฟ์ จัดเตรียมมอบให้อีกหลากหลาย เช่น การแสดงจากผู้เข้าประกวด Neo Star Project 1 ซึ่งในครั้งนี้ เป็นการคัดผู้เข้ารอบที่ 2 ในกลุ่มสุดท้ายอีก 50 คน ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่กองประกวดจะทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 700 คน ให้เหลือเพียง 150 คน เพื่อคัดเอาความสามารถและค้นหาดาวดวงใหม่ให้กับ นีโอ ไลฟ์ เพียงเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการแสดงจาก นักร้องวง ETC มามอบบทเพลงเพราะๆ ละลายหัวใจชาวนีโอ ไลฟ์ฯ พร้อมด้วยดารารับเชิญ 2 ท่าน ได้แก่ ป๊อป-พิชฌพัฒน์ ตันทา น้องต่อจากแรงเงา และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ วีกิจจากแรงเงา มาโชว์น้ำเสียงและความหล่อให้เห็นกันอย่างชัดเจน ต่อด้วยการลุ้นรางวัลบัตรของขวัญจากประธาน รองประธานฝ่ายการตลาดหลากหลายรางวัล รวมไปถึง รางวัลสร้อยคอทองคำ หนักเส้นละ 1 บาท 2 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก เส้นละ 2 สลึง 2 รางวัล ปิดท้ายด้วย รางวัลรถยนต์ Honda Brio จากหนังสือพิมพ์ สยามธุรกิจที่ตกเป็นของ บุญพา ทิพย์เพ็ง ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และรางวัลรถยนต์ Honda Brio จาก นีโอ ไลฟ์ ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ คำไสย ผาสุก จากสกลนคร ที่ได้รถยนต์ไปขับกันแบบสบายๆ มาร่วมงานกับ นีโอ ไลฟ์ จุใจจริงๆ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่ 9 ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 215

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น