ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : นีโอไลฟ์ฯเตรียมความพร้อมบุคลากร ก้าวสู่ AEC








 


บริษัท นีโอไลฟ์ฯ เตรียมความพร้อม ด้านบุคลากร เพื่อการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน (AEC)


นับตั้งแต่ต้นปี2555เป็นต้นมา บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ปฎิบัติตาม นโยบาย นีโอไลฟ์ก้าวสู่สากล ของท่านประธาน ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยท่านประธาน ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิกและกรรมการผู้จัดการได้จัดให้มีการอบรมพนักงานทั้งส่วนสำนักงานใหญ่และสำนักงานศูนย์สาขา เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ รองรับการทำงานในอนาคตได้ทุกรูปแบบและเพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน ( AEC )


ในการจัดการอบรมดังกล่าวได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถและเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท นั่นคือ อาจารย์ วทัญญู มุ่งหมาย กรรมการบริหาร บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ให้ความรู้ และพัฒนาบุคลากรของบริษัท เนื่องจากเป็นงานในส่วนที่ท่านควบคุม กำกับดูแลอยู่ นอกจากนั้น ยังควบคุม ดูแลทางด้านการประสานงานองค์กร งานประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอีกด้วย


สำหรับเนื้อหาของการอบรมมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาทักษะของพนักงานในด้านต่าง ๆ เช่น


- เทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพ


- เทคนิคการพัฒนาทักษะในการสื่อสาร


- เทคนิคการมีมนุษย์สัมพันธ์


- เทคนิคของความคิดสร้างสรรค์


- เทคนิคการจัดการและการเป็นผู้นำ


- เทคนิคการฝึกสมองเพื่อความจำ


- เทคนิคการให้บริการงานในองค์กร


- เทคนิคการปฏิบัติการเพื่อมวลชน


รวมถึง จัดกิจกรรมและประเมินผลการร่วมงานและความสามัคคี


ทุก ๆ หลักสูตร ที่มีการฝึกอบรม และพัฒนาในครั้งนี้ก็เพื่อ เพิ่มศักยภาพ และความพร้อมในการทำงานให้กับบุคลากรของบริษัทฯ ส่งเสริมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงเพื่อ ยกระดับการให้บริการแก่สมาชิก นีโอไลฟ์ฯ ทุกท่าน โดยบริษัทฯ จะจัดให้มีการอบรมอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของบริษัท ต่อไป และจะนำ นีโอไลฟ์ฯ ก้าวสู่ปีที่ 13 อย่างมั่นคง


นี่แหละ คือ การพัฒนาบุคลากร ทุกภาคส่วน ทุกศูนย์สาขา ของบริษัทนีโอไลฟ์อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นการ ก้าวย่าง อย่างมุ่งมั่น เพื่อให้องค์กร ยั่งยืน สู่ความเป็นสากล และเป็นมาตรฐาน เพื่อต้อนรับการก้าวสู่ ประชาคม อาเซียน (AEC) ต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น