ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอมสตาร์ (Aimstar Network) : อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง...เพื่ออนาคต แต่จงกลัว...อนาคตที่จะไม่เปลี่ยนแปลง ธเนศ ลีลาภรณ์ นักธุรกิจเอมสตาร์ระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์สตาร์









อนาคตที่ดีเริ่มต้นที่เอมสตาร์


อนาคตเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้เคยได้ยินไหมครับที่เขาบอกว่าอนาคตอีก 3-5 ปี ชีวิตเราจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับ 3 สิ่ง คือ 1.หนังสือที่อ่าน 2.เพื่อนที่คบ 3.สังคมที่อยู่ ผมเชื่อว่าตอนนี้ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ขณะที่คุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่คุณทำได้แล้ว 1 ใน 3 ข้อแล้วอย่างน้อยคุณเป็นคนส่วนน้อยในสังคมที่อ่านหนังสือเกี่ยวกับการสรางงานสร้างอาชีพ ไม่ใช่อ่านหนังสือเพื่อคความบันเทิงเพียงอย่างเดียว อ่านบทความนี้ให้จบแล้วลองทำอีก2ข้อ คือ หาเพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตรที่เขาจะนำพาโอกาสดีๆในชีวิตมามอบให้คุณและนำพาคุณไปสู่กิจกรรมหรือสังคมในการสร้างชีวิตของคุณ ดังเช่นผมเมื่อ 5 ปีก่อนนิตยสารที่ชื่อว่า วันเวิลด์ ของ ธุรกิจเอมสตาร์ ฉบับเดือนมกราคม 2550 ที่มีเรื่องราวความสำเร็จของ ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ ได้นำพาผมเข้ามาสังคมที่ดี สังคมในธุรกิจเครือข่ายที่ชื่อเอมสตาร์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5 ปีชีวิตผมก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งครอบครัว ต้องขอบคุณ ภก.ธนะสิทธิ์ และสังคมเอมสตาร์


เพราะฝันของฉันใหญ่พอ...ที่จะทำได้ทุกวัน


ตลอดระยะเวลา 5 ปีในธุรกิจนี้ ผมเริ่มต้นธุรกิจจากบ้านเกิดคือที่อำเภอหาดใหญ่ จากเดือนแรกมีกลุ่มเล็กๆ 10 กว่าคน มีรายได้ 6,000 บาทต่อเดือนและค่อยๆเริ่มขยายธุรกิจมาที่กรุงเทพฯ จน เวลาผ่านมา 1 ปีมีองค์กร 1,000 กว่าคน และมีรายได้ 100,000 บาท ปีที่ 2 เริ่มขยายธุรกิจตามภาคต่างๆ อาทิ เชียงใหม่ โคราช ภูเก็ต ทำให้รายได้เพิ่มขึ้นเป็น 500,000 บาท เข้าปีที่ 3 ผมได้พัฒนาวิธีการ และระบบการขยายธุรกิจให้เรียนรู้และลอกเรียนแบบได้ง่ายขึ้น จนทำให้กลุ่มเติบโตมากขึ้น เพียง 36 เดือนในธุรกิจนี้ผมก็สามารถมีรายได้มากกว่า 1,000,000 บาทต่อเดือน ผ่านมา 5 ปี กว่า ผมรับรายได้รวมทั้งหมดจากธุรกิจเอมสตาร์ 60 ล้านบาท และมีเครือข่ายอยู่ในองค์กรมากกว่า 100,000 คนทั่วประเทศ ปัจจุบันผมได้ใช้ชีวิตตามความฝันและทำธุรกิจควบคู่กันด้วยความสุข พร้อมๆกับได้เห็นเพื่อนๆประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นๆในทุกๆเดือนๆ


ชีวิตจะไม่ไปไหน...หากเป็นคนฝันใหญ่แต่ทำอะไรแบบเดิมๆ


ขยันผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย ขยันถูกที่ปีเดียวก็รวยได้ คำพูดนี้จริงเสมอ หากเปรียบเทียบการใช้เวลาในการทำอะไรสักอย่างในเวลาที่เท่ากัน 5 ปีก่อนที่ผมจะมาทำธุรกิจเอมสตาร์ ผมได้ทำธุรกิจเครือข่ายบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ 5 ปี ผลลัพธ์คือ


ผมมีรายได้เดือนละ 50,000 บาท มีองค์กรอยู่แค่ 500 คน มีทีมงานเพียง 2 คนที่มีรายได้เกิน 10,000 บาท มีบางคนเคยมีรายได้แต่สุดท้ายก็เลิกทำเพราะรายได้ที่ไม่มั่นคงแน่นอน ส่วนตัวผมได้ท่องเที่ยวต่างประเทศเพียงคนเดียว 5 ครั้ง ไม่เคยมีใครในทีมงานของผมได้ไปเที่ยวกับผมเลย


แต่ 5 ปีในธุรกิจเอมสตาร์ของผม ผมมีรายได้เดือนละมากกว่า 1 ล้านบาท มีองค์กรธุรกิจมากกว่า 100,000 คน มีทีมงานมากกว่า 100 คนที่มีรายได้มากกว่า 100,000 บาทต่อเดือน ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศมากกว่า 20 ครั้ง และมีทีมงานมากกว่า 300 คน ที่ได้ไปท่องเที่ยวด้วยกันกับเอมสตาร์ ผมว่าผมโชคดีที่ตัดสินใจ กล้าเปลี่ยน โดยไม่เสียดายเวลา 5 ปี ที่สูญเสียไปในธุรกิจเครือข่ายเดิม จึงทำให้ผมได้ชีวิตใหม่ที่ดีกว่า กับชีวิตที่เหลืออยู่อีกตั้ง 40-50 ปีนับต่อจากนี้ไป และทำให้ผมได้เข้าใจกับคำว่า ความสามารถหากปราศจากซึ่งโอกาสก็ไร้ความหมาย นั้นเป็นเช่นไร


ข้อแตกต่างของ 2 ธุรกิจ คือแผนรายได้ที่สร้างความเป็นไปได้ที่แตกต่างกัน บางคนอาจบอกว่าเอมสตาร์ไม่มั่นคง ผมกลับมองว่า อย่าถามหาความมั่นคงในธุรกิจนี้ หากเรายังไม่สามารถช่วยให้คนที่ตามมาประสบความสำเร็จ และมีรายได้ตามที่เขาต้องการต่างหาก ดังนั้นวันนี้เราอย่าหลอกตัวเองว่า เรากำลังมั่นคงเพียงเพราะอยู่ในบริษัทที่มั่นคง เราควรดูที่องค์กรของเราต่างหากว่ามีความมั่นคงหรือไม่


วิถีชีวิตเหนือระดับ...ที่สัมผัสได้


ธุรกิจนี้อาจไม่ใช่งานในฝนของใครหลายๆคน แต่ความฝันของหลายๆคนเป็นจริงได้ในธุรกิจนี้ วันนี้ต้องบอกว่าสิ่งที่ผมได้จากธุรกิจเอมสตาร์นี้ มากกว่าสิ่งที่ผมเคยฝันไว้จริงๆเสียอีก ผมได้รถในฝันเป็นของตัวเองคือ BMW Z4 ปีต่อมาน้องชายผม ก็ประสบความสำเร็จในธุรกิจเอมสตาร์ สามารถซื้อ Audi TTs ได้อีก 1 คัน ถัดมาอีก 2 ปี ผมก็ซื้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ Benz CLS ให้คุณพ่อและคุณแม่ไว้ใช้อีก 1 คัน และสำหรับคนบ้ากีฬาฟุตบอลอย่างผม ทำให้ในเดือนกรกฎาคม 2010 รายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศแอฟริกาใต้ ผมก็ได้เดินทางไปเชียร์ถึงสนามแข่งจริงๆและในเดือนตุลาคม 2012 ฟุตบอล Premier League ที่ประเทศอังกฤษ ผมก็ได้ไปเชียร์ ถึงสนามการแข่งขันอีกเช่นกัน ทุกครั้งที่ผมไม่ได้อยู่ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเดินทางไป 5 วัน 10 วัน หรือ 20 วันแต่เมื่อกลับมา รายได้จากธุรกิจเอมสตาร์ของผมก็ยังมากกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือนทุกๆเดือน จนวันนี้ผมมีทั้งอิสรภาพทั้งการเงินและเวลา ผมได้เป็นเจ้าของชีวิตของผมจริงๆ


โชคดีส่งต่อได้ไม่รู้จบ


เคล็ดลับที่ไม่ลับในความสำเร็จของผม คือตลอด 5 ปี ผมคิดตลอดเวลาว่าจะทำอย่างไรให้คนที่มีความฝันสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเอมสตาร์ เปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริงมากที่สุด ผมจึงให้ความสำคัญกับระบบการเรียนรู้เป็นอันดับหนึ่งเสมอและด้วยสโลแกนนี้มักใช้เป็นแนวทางในการส่งมอบโอกาสที่ดีของธุรกิจเอมสตาร์ให้กับทุกๆคนก็คือ ใครเจอเราคนนั้นโชคดี รอยยิ้ม มิตรภาพ และ กำลังใจที่เราต่างส่งมอบให้กัน และความตั้งที่เราผมก็พยายามอย่างเต็มที่ต่อการสร้างคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ในธุรกิจเอมสตาร์ คือ การส่งความโชคดี ให้เก่ชีวิตของทุกๆคนด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจเอมสตาร์อย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคม 2555 นี้ ผมก็ได้ก้าวสู่ตำแหน่ง นักธุรกิจเอมสตาร์ระดับทริปเบิ้ลไดมอนด์สตาร์


สุดท้ายนี้ ผมขอฝากถึงทุกๆตนเราอาจจะไม่เคยเจอหน้ากันเลย แต่เรากำลังคุยกันผ่านตัวหนังสือเหล่านี้ ในขณะที่คุณได้อ่านบทความนี้ ผมอยากส่งกำลังใจให้คุณนะครับ และขอให้คุณตั้งใจนะครับที่คุณอาจจะต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง เพราะนี่อาจเป็นความพยายามครั้งสำคัญที่สุดในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคุณก็ได้ ผมขอย้ำอีกครั้งว่าธุรกิจเอมสตาร์คือธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิตของผม ชีวิตของทุกคนในครอบครัวของผม และทุกชีวิตในองค์กรธุรกิจของผมและของเอมสตาร์โดยรวมเช่นกัน ขอให้คุณพบโชคดีที่คุณสร้างด้วยตัวคุณเองและส่งต่อไปให้คนที่คุณรักต่อไปนะครับ


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 244

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น