ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : โมรินดาตอกยํ้าผู้นำสินค้าเสริมอาหาร ชูอิริดอยส์โชว์จุดขายสร้างความต่าง









โมรินดา รุกตลาดต่อเนื่อง ชู อิริดอยส์ เป็นจุดขายสร้างความแตกต่างเหนือ คู่แข่ง พร้อมตอกย้ำความเป็น ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบน้ำ ด้วยการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ผ่านนวัตกรรมอันลํ้าสมัยจากทีมนักวิทยาศาสตร์และนัก โภชนาการผู้เชี่ยวชาญ ประกาศเตรียมตั้งเป้า สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนปีมะเส็ง
มร.จอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธานบริษัท โมรินดา กล่าวถึง ความสำเร็จของโมรินดาในปี 2555 ที่ผ่านมาว่า จาก 77 ประเทศ ทั่วโลก โดยเฉลี่ยพบว่า แนว โน้มของธุรกิจเป็นไปในทิศทาง ที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก สำหรับตลาดในกลุ่มภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย เฉพาะประเทศไทยเอง มีการ เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อย่างต่อ เนื่องใน 3 ปีที่ผ่านมา โดยพบ ว่า มีอัตราการขยายตัวของ ยอดขายและยอดสมาชิกที่ สมัครเข้ามาใหม่ รวมทั้ง สมาชิกเก่า ที่ได้มีการขยับตัว มากขึ้น ส่วนสำคัญมองว่า เกิด จากการบริหารจัดการที่ดี และ การเข้ามาของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถตอบสนองความ ต้องการทั้งต่อผู้บริโภคและผู้ ทำธุรกิจ ให้สามารถทำงานได้ ง่ายขึ้น รวมไปถึงแผนรางวัล การจ่ายผลตอบแทนที่ IPC สามารถทำได้จากหลากหลาย ช่องทาง อาทิ ส่วนลดราย บุคคล, กำไรจากการขายปลีก, ฟาสท์สตาร์ทโบนัส, แมทชิ่ง โบนัส, ยูนิเลเวลโบนัส เป็นต้น
สิ่งที่โมรินดาให้ความ สำคัญมาเป็นอันดับแรก คือ เรื่องของผลิตภัณฑ์ที่จะต้องมี คุณภาพ โดยเรามีการวิจัยและ พัฒนาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอิ ริดอยส์สารอาหารที่มีอยู่มาก ที่สุดในโนนิ พืชสมุนไพรที่เป็น วัตถุดิบหลักในผลิตภัณฑ์ทุก ชนิดของโมรินดา อิริดอยส์ มี คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูล อิสระ ที่จะเข้าสู่ร่างกายทำให้ ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น
มร.จอห์น วาดส์เวิร์ธ กล่าวต่ออีกว่า ล่าสุดโมรินดา ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมา อีก 1 รายการ ซึ่งบางประเทศ ได้วางจำ หน่ายไปเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว และสร้างการตอบรับได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ MAX ผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาอิริ ดอยส์จากแหล่งวัตถุดิบชั้น เยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นนางพญา อย่างโนนิ และพืชตระกูลเบอร์ รี่ทั้งหมดที่มีอิริดอยส์หลาก หลายชนิดมารวมกันจนกลาย เป็น MAX ที่มี 2 แบบด้วยกัน คือ MAX 120 และ MAX 360
ทั้งนี้ ทางด้าน วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำ ประเทศไทย ยังได้กล่าวเพิ่ม เติมว่า สำ หรับ MAX ประเทศไทยคาดว่า จะสามารถ Pre launch ได้ตรงตามเป้า หมายที่วางไว้และสามารถวาง จำหน่ายได้ ในไตรมาสแรกของ ปี 2556 แน่นอน โดยความแตก ต่างของคุณประโยชน์ในผลิต ภัณฑ์ MAX คือ สารอิริดอยส์ที่ มีปริมาณมากถึง 120 ต่อ 1 Server ดังนั้นผู้บริโภคก็จะได้ รับประโยชน์มหาศาล ในขณะ เดียวกัน ด้วยความที่มีส่วนผสม ของพืชตระกูลเบอร์รี่ทำให้กลิ่น และรสชาติของ MAX ท่านง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย การเผยโฉมเครื่องดื่ม MORINDA MAX นั้น เป็นการ เข้ามาเพื่อชิงส่วนแบ่งการ ตลาดในกลุ่มฟังก์ชั่นนัลดริ๊ง ที่ เป็นมากกว่าซุปเปอร์ ฟรุ๊ต เพราะอุดมไปด้วยสารอาหาร ที่มีคุณภาพจากวัตถุดิบที่คัด สรรมาเป็นอย่างดี มีความโดด เด่นในเรื่องของการต้านสาร อนุมูลอิสระที่เรียกว่า อิริ ดอยส์ แล้ว ยังมีสินค้ากลุ่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างที่จะเข้า มาเขย่าวงการมากกว่า 5 รายการ ในขณะเดียวกัน ก็จะ มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ เข้ามาเพิ่มด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ มีการจัดโปรโมชั่น กระตุ้นยอด ขายอย่างต่อเนื่องทุกเดือน รวม ทั้งการจัดโปรแกรม Leadership Training ต่างจังหวัด โดย วิทยากรมืออาชีพ ที่จะเน้นทั้ง การสร้างบันดาลใจในการ ทำงาน, เทคนิคการทำงานเป็น ทีม สู่การเป็นองค์กรที่มี คุณภาพ และการให้ความรู้ด้าน คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งงานวิจัยและเครื่องมือ ส่งเสริมการขายต่าง ๆ ที่ที่ ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ หรือ IPC สามารถจะนำไปใช้ในการ ทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน
วิภารัตน์ กล่าวทิ้งท้าย ต่อว่า ในส่วนโปรโมชั่นที่ใช้ทั่ว โลกร่วมกันทั้งหมด 77 สาขา นั้น ทางโมรินดา ก็ยังคงเดิน หน้าต่อไปเหมือนเดิม ซึ่งงาน ประชุมใหญ่ที่ในทุก ๆ ปี จะมี IPC มากกว่า 1 พันชีวิตเข้าร่วม งานก็คือ การประชุมระดับ ผู้นำนานาชาติ หรือ International Leadership Conference :ILC ซึ่งในปี 2556 จะ จัดขึ้นที่ Honolulu, Hawaiiระหว่างวันที่ 10-14 เมษายน 2556 นี้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2556 ปีที่ 15 ฉบับที่ 335

1 ความคิดเห็น: