ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวซินเนอร์จี้ (Synergy WorldWide) : ซินเนอร์จี้ไทยขอเป็นศูนย์ลุยAEC โตสุด 110 %โคคิวเทนลุยตลาดปี 56








 


พิชญุต์ม์ ยัน ซินเนอร์จี้ไทย ปิดยอดสิ้นปี55 โต 110% ขึ้นเป็นอันดับ 1 เซ้าท์อีสเอเชียอีก เป็นอันดับ3 ของภูมิภาคเอเชีย แพลนปี 56 นำเข้าผลิตภัณฑ์ โคคิวเทน ลุยตลาดคนรักสุขภาพโฟกัส ตลาดคนโรคหัวใจ เป็นหลัก เผยเจรจาของบริษัทยกไทยเป็น ศูนย์ ลุยตลาดเพื่อนบ้าน AEC


นายพิชญุต์ม์ เจนอารีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเติบโตของบริษัท ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดยนาย ศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไปซินเนอร์จี้ประเทศไทยปิดยอดปี 2555 เติบโตขึ้น 110 % และแซงแชมป์เก่าอย่างอินโดนีเซียขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ เซ้าท์อีสเอเชียและเป็นอันดับ 3 ในภูมิภาคเอเชีย จากซินเนอร์จี้ มีทั้งหมด 25 ประเทศ


ทิศทางในการวางแพลนในปีนี้เราจะมีการสร้างผู้นำให้มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นและผู้นำที่เข้ามาจะต้องมีคุณภาพและในเดือนกันยายนนี้จะมีการประชุมผู้นำที่ผ่านเกณฑ์การทำโปรโมชั่นของบริษัทโดยจะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีโดยรวมสมาชิกจาก 25 ประเทศทั่วโลก ส่วนในภาพรวมของบริษัทในปีนี้ถือว่าดีขึ้นต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ถือว่ากระแสยังมาแรงอยู่ต่อเนื่องทำให้หลายประเทศจับตามองที่ซินเนอร์จี้ประเทศไทย พิชญุต์ม์ กล่าว


ไตรทมาสแรกของปีนี้บริษัทซินเนอร์จี้ประเทศไทยจะมีการเพิ่มไลน์สินค้าให้มากขึ้น โดยเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพของหัวใจเป็นหลัก เพราะเรามีผลิตภัณฑ์โปรอาร์จี-ไนน์ พลัส (Prpagi-9 Plus) ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องของหัวใจโดยเฉพาะ และจะมีการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาอีก 2 ตัว คือ โดคิวเทน จะช่วยในการดูแลเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหัวใจ และ ไวต้าซูม เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์มัลติไวตามินที่จะช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพของร่างกาย และบริษัทจะเน้นโฟกัสไปที่เรื่องของหลอดเลือดหัวใจและหัวใจเป็นหลัก


ทั้งนี้ในเรื่องของการขยายตลาดสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC ทางบริษัทซินเนอร์จี้ประเทศไทยได้คุยกับบริษัทแม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า อยากจะเป็นตัวแทนในการที่จะขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนการเจริญเติบโตของซินเนอร์จี้เวียดนามเติบโตขึ้นตามลำดับและในปลายปีที่แล้วได้มีการเปิดสำนักงานที่เวียดนามเพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา ที่โฮจิมินห์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาและส่วนใหญ่ในประเทศไทยเน้นการขยาย


สต๊อกคิสต์เป็นหลัก โดยตอนนี้มีทั้งหมด15-20 สาขาทั่วประเทศไทย


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 244


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น