ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์อาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์พัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ aviance Easy Channel ธุรกิจแห่งอนาคตกับช่องทางดิจิตอลที่หลากหลายรับ AEC









อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างยูนิลีเวอร์ ภายใต้การนำของ สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวช่องทางการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ อาวียองซ์ อีซี่ แชนแนล (aviance Easy Channel) ที่อาวียองซ์พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์บริหารธุรกิจ ง่าย..สบาย..สะดวก พร้อมรับมือสำหรับการขยายธุรกิจในประเทศและเปิดตลาดในต่างประเทศ ตามนโยบายประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึงในปี 2558 ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ ในการขยายฐานผู้ร่วมธุรกิจ หรือสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน และบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากการสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตจากทุกที่ มีแอพพลิเคชั่นเพื่อเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการอยู่พร้อมสรรพ รวมทั้งอาวียองซ์ยังได้รุกตลาดความงามไปยังประเทศเพื่อนบ้านในแถบอาเซียน ได้แก่ มาเลเซีย และกัมพูชา จึงเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับช่องทางการทำธุรกิจผ่านดิจิตอล ที่จะเป็นเครื่องมือช่วยผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์ในการทำงาน โดยเฉพาะเว็บเพจที่จะเป็นร้านค้าออนไลน์สำหรับผู้ร่วมธุรกิจ และยังมีสำนักงานออนไลน์ที่จะช่วยในการบริหารธุรกิจและทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมีเว็บไซต์และเฟซบุ๊คที่เป็นแหล่งข้อมูลโปรโมชั่น ข่าวสารธุรกิจ ที่ติดตามได้อย่างฉับไว และแชร์ให้กับลูกค้าและทีมงานได้ทันที ซึ่งผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์จะสัมผัสได้ถึงความง่าย สบาย สะดวก และยังรองรับการขยายตลาดต่างประเทศในอนาคต ที่เวลานี้อาวียองซ์มีผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายที่เป็นคนรุ่นใหม่ อายุ 18-30 ปี 30% จากสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ทั้งหมดทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่จะช่วยผลักดันการเติบโตของบริษัทในอนาคต


อาวียองซ์ อีซี่ แชนแนล (aviance Easy Channel) เป็นการตอบโจทย์ในการเป็นเครื่องมือทางธุรกิจโดยตรง และยังเป็นช่องทางสากลในการเปิดตลาดต่างประเทศ ได้แก่


เว็บไซต์ www.avianceinternational.com เป็นด่านสำคัญในการทำความรู้จักอาวียองซ์มากขึ้น ทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์และโอกาสทางธุรกิจ นอกจากนั้นยังสามารถติดตามโปรโมชั่น คลิปวิดีโอ และข่าวสารอื่นๆ


เว็บไซต์สำนักงานของสมาชิก www.aviancecyberoffice.com ตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบฉับไว เพราะผู้ร่วมธุรกิจสามารถเข้ามาเช็คคะแนน เช็คผลงานธุรกิจแบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชม. สั่งซื้อสินค้าและสมัครสมาชิกใหม่ได้ด้วยตัวเอง


เว็บเพจผู้ร่วมธุรกิจ หรือ Personal Website ที่ผู้ร่วมธุรกิจสามารถลงทะเบียนเปิดใช้เพื่อเป็นเสมือนหน้าร้านออนไลน์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าของเขาสามารถเข้ามาสั่งซื้อสินค้าหรือสมัครสมาชิกได้


iPad Apps มีด้วยกัน 3 แอพ คือ aviance My Beauty Solutions แอพสำหรับเช็คสภาพผิว พร้อมให้คำแนะนำและเลือกผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิว aviance My Slym Solutions แอพช่วยคำนวณดัชนีมวลกาย วิเคราะห์ 9 รูปร่าง พร้อมคำแนะนำในการลดน้ำหนัก และ aviance Library แอพ ห้องสมุดดิจิตอลที่รวมเอกสารและแค็ตตาล็อกต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือในการทำงานของผู้ร่วมธุรกิจ


Social Network เรามีแฟนเพจ aviance Thailand ที่เป็นชุมชนผู้รักความงามและสุขภาพ และเฟซบุ๊ค Aviance Biz Thailand สำหรับผู้ร่วมธุรกิจ รวมทั้งแชนแนลบน Youtube ชื่อ aviance International ที่เป็นคลังวิดีโอของทั้งธุรกิจและผลิตภัณฑ์


ธุรกิจเครือข่ายเป็นเรื่องของการแบ่งปันโอกาสและประสบการณ์ ดังนั้นการใช้ช่องทางดิจิตอลจะเป็นการเพิ่มพลังของการแบ่งปันหรือบอกต่อได้ในจำนวนแบบทวีคูณผ่านช่องทางดิจิตอลต่างๆ และยังเป็นช่องทางที่ไปได้ทั่วโลก โดยไม่มีเรื่องของพรมแดนเข้ามาเป็นอุปสรรค ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวปิดท้าย

[gallery columns="2" orderby="title"]



**************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น