ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์ค สยายปีกปี 56 ส่งบานเย็นลุยตลาดเกษตร








ดี เน็ทเวิร์ค เปิดแผนปี 2556 เน้นสาธิตสินค้า ร่วมกันเจาะลึกกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด พร้อมนำสินค้า นวัตกรรมใหม่ออกสู่ตลาด ลั่นจนถึงสิ้นปีวาดเป้า 600 ล้านบาท ล่าสุดส่ง บานเย็น รากขาวลงตลาดเพื่อ การเกษตร คาดภายในปี 2556 สามารถทำยอดขาย ได้ถึง 60 ล้านบาท อีกทั้งยังเปิดตัวหนังสือ Why D Network ที่รวบรวมประสบการณ์ด้านเครือข่าย มาถ่ายทอดสู่สมาชิก
สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2556 บริษัทจะยังคง สานต่อแผนเดิมจากปี 2555 ที่ผ่านมา ด้วยการพัฒนา บุคลากรเป็นหลักและบริหารงานให้อยู่บนพื้นฐานของ สามเหลี่ยมคุณธรรม ที่ประกอบด้วย ผู้บริโภค นักธุรกิจ และบริษัท ซึ่งทั้ง 3 ส่วนนี้ จะต้องมีความสมดุล แต่จะมี การเข้าไปทำการตลาดที่เจาะลึกในกลุ่มผู้บริโภคใน ต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทจะเน้นให้สมาชิกออกไป สาธิตสินค้าให้แก่ผู้บริโภคได้เห็นถึงประสิทธิภาพของ สินค้าอย่างแท้จริง พร้อมกับการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เป็น นวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาจัดจำหน่ายในระบบ
สำหรับเป้าหมายในปีนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขาย 600 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายสินค้า Koregins 300 ล้านบาท D-Braime 50 ล้านบาท D-10+Plus 50 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก Refeat 30 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร บานเย็น รากขาว 60 ล้านบาท และที่เหลือเป็นสินค้าในกลุ่มอื่น โดยผลิตภัณฑ์ Refeat และ บานเย็น รากขาว เป็นสินค้าที่จะเริ่มจัดจำหน่าย ในปีนี้ อีกทั้งบริษัทได้วางแผนที่จะออกสินค้าเพิ่มใหม่ 8 รายการ ในกลุ่มความงาม และในส่วนของสมาชิกปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายที่ 200,000 รหัส
ด้านผลประกอบการในปีที่ผ่านมา บริษัทสามารถ ปิดยอดขายได้ 300 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2554 ที่ปิดยอดขายได้ 117 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตรา การเติบโตกว่า 100% ในส่วนของสมาชิกปัจจุบันมีจำนวน ทั้งสิ้นกว่า 50,000 รหัส เพิ่มขึ้นจากปี 2554 ที่มีสมาชิก กว่า 30,000 รหัส หรือคิดเป็นอัตราการเติบโต 3% ขณะที่จำนวนสินค้าที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมานั้นมีทั้งสิ้น 27 รายการ ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าที่จำหน่าย ในระบบทั้งสิ้น 37 รายการ
ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อการเกษตร ภายใต้ชื่อ บานเย็น รากขาว ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการปรับปรุงสภาพดิน และบำรุงพืช เพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดี โดยเหตุผลหลักที่บริษัทเลือก ไลน์สินค้าดังกล่าว เนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดสินค้า เกษตรยังเป็นตลาดที่กว้าง บวกกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งใน ส่วนของรูปลักษณ์และน้ำหนักที่เบา ซึ่งบริษัทคาดว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเป็นตัวที่สามารถตอบโจทย์ ให้กับเกษตรกรที่ต้องการจะลดต้นทุนและเพิ่ม ผลผลิตได้เป็นอย่างดี
พร้อมกันนี้บริษัทได้เปิดตัวหนังสือ ที่ชื่อ Why Network ที่เป็นการรวบรวมเรื่องราวเนื้อหา สาระเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายที่ถ่ายทอดจากความคิด และประสบการณ์ของผู้บริหารสู่นักธุรกิจ โดยจะมีวาง จำหน่ายในร้านหนังสือทั่วไป และร้านชั้นนำ เช่น ซีเอ็ดบุ๊ค B2S พร้อมกันนี้ยังวางจำหน่ายในระบบ และในเร็วๆ นี้ บริษัทคาดว่าจะมีเล่ม 2 ออกมาให้สมาชิกได้ติดตาม




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่ 9 ประจำวันที่16-31มกราคม 2556 ฉบับที่ 215

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น