ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอมสตาร์ (Aimstar Network) : เอมสตาร์...ส่งมอบความสำเร็จ เป็นทีม ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ ธัณย์ชยา พัชรกุลไพสิฐ นักธุรกิจเอมสตาร์ระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์สตาร์









เอมสตาร์ โอกาสก้าวสำคัญของชีวิต


ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์เดิมเป็นชาวจังหวัดสมุทรสงคราม จบการศึกษาจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากจบการศึกษาได้รับราชการเป็นเภสัชกรประจำสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เมื่อปี 2547 ในตอนนั้นรับเงินเดือนเพียงแค่ 7,960 บาท ทำให้ ภก.ธนะสิทธิ์ มองหาโอกาสและช่องทางที่จะสร้างรายได้เพิ่มโดยที่คิดว่าอยากจะเปิดร้านขายยาเป็นของตัวเอง


แต่เนื่องจากไม่มีเงินลงทุนในการเปิดจึงมองหาวิธีในการสร้างรายได้เพื่อเป็นทุนในการเปิดร้านขายยา และในขณะนั้นก็ได้รับการแนะนำให้มารู้จักกับธุรกิจเอมสตาร์ ซึ่งเบื้องต้นคิดว่าจะหาเงินสักก้อนไปเป็นทุนในการเปิดร้านขายยาเนื่องจากธุรกิจเอมสตาร์ลงทุนน้อย แค่สมัครเพียง 300 บาท และใช้ความขยันส่วนตัวเพื่อสร้างรายได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา วุฒิการศึกษา หรืออายุจึงได้ตัดสินใจคว้าโอกาสนี้ไว้ แล้วเริ่มทำธุรกิจเอมสตาร์อย่างจริงจัง


คุณธัณย์ชยา พัชรกุลไพสิฐ เป็นชาวเชียงใหม่โดยกำเนิด จบการศึกษาจากคณะบัญชีและการเงินการธนาคาร จากมหาวิทยาลัยพายัพ และเข้าทำงานประจำในสำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ แต่ด้วยความฝันอยากมีสำนักงานบัญชีเป็นของตัวเอง จึงได้รู้จักธุรกิจเอมสตาร์จาก ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ และเมื่อเข้ามาศึกษาก็เห็นโอกาสของธุรกิจเอมสตาร์ ด้วยโครงสร้างธุรกิจที่ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง ไม่มีความเสี่ยง ต่างจากธุรกิจอื่นๆ ที่เคยดูแลทางด้านบัญชีมาก่อน ที่ต้องลงทุนสูง ความเสี่ยงสูง ยุ่งยากเรื่องลูกจ้างและยังมีปัญหาต่างๆ อีกมากมาย จึงตัดสินใจทำธุรกิจเอมสตาร์อย่างจริงจังร่วมกัน


เอมสตาร์ กับระบบสู่ความสำเร็จ


แม้ว่า ภก.ธนะสิทธิ์ จะไม่เคยมีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่ก็มีความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจเอมสตาร์ และพบว่า เอมสตาร์ไม่ใช่เพียงแค่เปิดบริษัทขึ้นมาเท่านั้น แต่ยังมีระบบการเรียนรู้ที่สามารถสนับสนุนความเข้าใจในการสร้างธุรกิจเอมสตาร์ให้แก่นักธุรกิจเอมสตาร์อีกด้วย เอมสตาร์มรคอร์สการเรียนรู้ ที่ถ่ายถอดแนวคิดการสร้างธุรกิจเอมสตาร์อย่างถูกต้องและมั่นคง เช่น คอร์ส The Winner,Ruby Star Forurm Meeting,Diamond Star Forum Meeting และอื่นๆอีกมากมายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทั้งสองได้เรียนรู้และลงมือทำอย่างจริงจัง


เอมสตาร์ ส่งมอบความสำเร็จ เป็นทีม


ทั้งสองใช้เวลาเพียง5เดือนก็สามารถประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจเอมสตาร์ระดับรูบี้สตาร์ ที่มีรายได้มากกว่า 100,000 บาทต่อเดือน ซึ่งในความเป็นจริงไม่ว่าเราจะทำงานประจำหรือทำธุรกิจส่วนตัว ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีรายได้มากกว่า 100,000 บาท ภายในระยะเวลาเพียง 5 เดือนด้วย ศักยภาพของนักธุรกิจเอมสตาร์ที่ไร้ขีดจำกัด ภายในเดือนที่ 13 ทั้งสองสามารถมีรายได้มากกว่า 1,000,000 บาทต่อเดือนจากธุรกิจเอมสตาร์และธุรกิจก็ยังเติบโตต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จมากขึ้น ทีมงานที่เข้ามาร่วมธุรกิจก็ยิ่งประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไป เริ่มจากที่ทั้งสองมีรายได้หลักล้านบาทต่อเดือน แต่ในปัจจุบันองค์กรธุรกิจเอมสตาร์ของทั้งสองได้มีนักธุรกิจเอมสตาร์ที่ประสบความสำเร็จมีรายได้หลักล้านบาทต่อเดือน เพิ่มขึ้นรวมถึง 5 รหัส และและมีเพื่อนๆ อีก 60 กว่ารหัสที่มีรายได้มากกว่า 300,000 บาท ต่อเดือน ถ้านับรายได้เดือนละ 100,000 บาท ก็มีมากกว่า 400 รหัส


ทั้งสองกล่าวว่า...ในเวลาเพียง 6 ปีกว่ากับเอมสตาร์ เราไม่ได้สำเร็จคนเดียว ซึ่งแตกต่างกับการเปิดธุรกิจส่วนตัวแล้วประสบความสำเร็จเพียงตัวเราคนเดียว แต่ความสำเร็จในเอมสตาร์คือการส่งมอบโอกาส และดูแลกันจนเพื่อนๆ ของเราประสบความสำเร็จ เราจึงประสบความสำเร็จ นับเป็นธุรกิจที่สวยงามและมีคุณค่าอย่างยิ่ง เราคงไม่มีโอกาสรู้ถึงความสวยงามในธุรกิจนี้หากวันแรกเราไม่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้รู้จักกับเอมสตาร์จริงๆ


เอมสตาร์ โอกาสสู่การท่องโลกกว้างอย่างมีระดับ


ไม่เพียงแค่นี้ เราทั้งสองยังมีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกกับเอมสตาร์กว่า 30 ประเทศ ฟรีๆ และเอมสตาร์ได้ให้การรับรองนักธุรกิจเอมสตาร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม และประทับใจ เราเดินทางด้วยเครื่องบินชั้น Business Class กับโรงแรมระดับ 5 ดาว ขึ้นไป ด้วยห้องพักพิเศษระดับผู้นำ เรามีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในชีวิต ทุก ๆ ครั้งที่เดินทางท่องโลกกว้างกับเอมสตาร์ เช่น ขึ้นเครื่องบินส่วนตัว ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ มีรถลีมูซีนคันยาวมารับรองการเดินทาง มีรถคลาสสิคมารับไปช้อปปิ้ง เป็นต้น ในการเดินทางท่องเที่ยวกับเอมสตาร์ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ทรงคุณค่า และเรายังสามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวกับเอมสตาร์ได้อีกด้วย


เอมสตาร์กับรางวัลชีวิต


รางวัลชีวิตที่เราได้รับจากการลงมือทำธุรกิจเอมสตาร์อย่างจริงจัง วันนี้เรามีรถในฝัน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่รถในฝัน เรามีรถ Mercedes Benz 3 คัน ที่เราได้รับจากการทำเอมสตาร์ มีบ้านหลังใหม่ และมีคอนโดหรูใจกลางเมืองที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ที่ไหน ในวันไหนที่เราสะดวก


ยิ่งกว่านั้นเพื่อนๆ คณะเภสัชศาสตร์ที่ร่ำเรียนมาด้วยกัน จนเราชวนมาทำธุรกิจเอมสตาร์ ก็สามารถพลิกชีวิต มีบ้านหลังใหม่ มีรถคันใหม่ จนหลายๆคนก็สามารถปลดหนี้สินเก่าๆ ที่เคยมีมาก่อนให้หมดสิ้นไปได้และชีวิตวันนี้ก็เต็มไปด้วยความสุข ทุกคนใช้เครื่องมือที่เรียกว่า ธุรกิจเอมสตาร์ เป็นความสวยงามของธุรกิจที่คนส่วนใหญ่อาจจะยังไม่รู้ว่า เอมสตาร์... ธุรกิจเดียวสามารถพลิกชีวิตของเราและเพื่อนๆของเราได้พร้อมๆกันและยังทำให้เพื่อนๆที่ไม่ค่อยได้เจอกันหลังเรียนจบ เพราะมัวแต่ทำงานหาเงินกัน กลับมาเจอกัน พบปะสังสรรค์กันได้ในทุกๆวันเรียกว่าทุกวันคือวันศุกร์ วันที่ทุกคนมักรอคอย แต่วันนี้เราไม่ต้องรอคอยอีกต่อไปพวกเรามีอิสรภาพทางการเงินและเวลา เรามีเพท่อนใหม่ ที่รู้จักกันในเอมสตาร์ พวกเรามีวิถีชีวิตที่พิเศษกว่าคนอื่น พวกเราสามารถไปเลือกซื้อรถยุโรปด้วยกัน พวกเราไปเลือกซื้อบ้านและคอนโดด้วยกัน จากรายได้ที่เราได้รับจากธุรกิจเอมสตาร์ในเวลาเพียง1-3 ปี พวกเราสามารถตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ คนที่เรารัก ทุกครั้งที่กลับบ้านเราให้เงินพ่อแม่ เรามีเวลาให้พ่อแม่ ไม่ใช่ขอเงินพ่อแม่แล้วเอาเวลาไปใช้เพื่อความสุขส่วนตัว


ขอขอบคุณ ทญ. ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ขอบคุณ นพ. พนินทร์ ชนเลอเกียรติ์ กรรมการผู้จัดการ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร แต่ท่านทั้งสองยังเป็นครูผู้ประสิทธ์ประสาทวิชาการสร้างชีวิตด้วยธุรกิจเอมสตาร์ให้เราและเพื่อนๆ ทีมงานของเราประสบความสำเร็จพลิกหน้าประวัติศาสตร์ชีวิตของเรา ให้มีแต่ความสุขความสำเร็จ ความมั่นคงและรอยยิ้มเป้าหมายต่อไปคือการเป็นนักธุรกิจเอมสตาร์ระดับ Crown Diamond Star และแบ่งปันโอกาสนี้ไปยังผู้คนทั้งใน AEC และต่างประเทศที่เอมสตาร์ไปดำเนินธุรกิจ เราชื่อว่าเอมสตาร์จะส่งมอบความสุข ความสำเร็จให้ผู้คนได้ทั่วโลก




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ประจำวันที่16-31ธันวาคม 2555 ปักษ์หลัง ฉบับที่ 242

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น