ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

เอวอน (AVON)เผยภาพรวมธุรกิจปี55โตเกินเป้าลั่น!ปีมะเส็งเร่งเสริมทัพหน้าสินค้านวัตกรรมใหม่








 


เอวอน แจงภาพรวมธุรกิจปี55 เติบโตเป็นที่น่าพอใจ หลังได้รับแรงส่ง จากสินค้า-กิจกรรมการตลาดผลักดัน ธุรกิจเฟื่อง ด้าน ศุภราภรณ์ปลื้มยอด เอนิว จีนิคส์ แรงเกินคาดจนยอดขาย ทะลุเป้า...ล่าสุดเปิดแผนบุกตลาดปี มะเส็งเตรียมส่งสินค้านวัตกรรมใหม่ กลุ่มสกินแคร์ยั่วน้ำลายผู้บริโภค พร้อม เชื่อยอดขายไม่แพ้กันเหมือนผลิตภัณฑ์ เอวอนที่ผ่านมาแน่ ประกาศยํ้า! ขอก้าว สู่ผู้นำด้านความงามในตลาดขายตรง
ศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย จำกัด เผยถึงภาพรวมธุรกิจเอวอนในช่วงปี 2555 ที่ผ่านมาว่า ภาพรวม ของธุรกิจเอวอนค่อนข้างน่าพอใจ โดยสามารถมียอดการเติบโตมากกว่าที่บริษัทฯ ตั้งเป้า หมายไว้ ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจ เอวอนเติบโต ส่วนหนึ่งมาจาก การสร้างแม่ทีมให้มีความเป็น มืออาชีพมากขึ้น เห็นได้จาก นักธุรกิจเอวอนเพิ่มจำนวน มากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยในเรื่องของการจัด กิจกรรมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
การจัดกิจกรรมของ เอวอนในแต่ละเดือนนั้น จะมี ขึ้นอยู่ตลอดประมาณ 14-15 จังหวัดต่อเดือน ซึ่งกิจกรรม ดังกล่าวได้เริ่มทำมาแล้ว ประมาณ 7 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง เป็นกิจกรรมที่ทางเอวอน เข้าไปร่วมด้วย นอกจากนี้ ยัง มีในส่วนของกิจกรรมที่ทางนัก ธุรกิจเอวอนจัดขึ้นเองเพื่อ สร้างความแข็งแกร่งภายใน ทีมงานอีกด้วย ศุภราภรณ์ เผยต่ออีก ว่า อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เอวอน เติบโตมาจนถึงปัจจุบันนี้ได้ คง หนีไม่พ้นในเรื่องของผลิต ภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น มี คุณภาพ โดยในกลุ่มผลิต ภัณฑ์ของเอวอนที่เรียกว่า สร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ อยู่ในขณะนี้คือ ผลิตภัณฑ์ เอ นิว จีนิคส์ นั่นเอง สำหรับในปี 2556 นี้ เอวอนมีแผนที่จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ถือว่าเป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่ เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเป็นใน กลุ่มของสกินแคร์ซึ่งขณะนี้ได้ มีการนำเสนอให้กับทางนัก ธุรกิจได้ลองสัมผัสบ้างแล้ว และนักธุรกิจเอวอนทุกคนต่าง ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดย ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้มีการเปิด ตัวไปแล้วที่ยุโรป สหรัฐอเมริกา และในช่วงต้นปี 2556 นี้ ก็จะ มีการเปิดตัวที่ประเทศไทย โดยทางเอวอนเอง เชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะออกมา ในตลาดปี 2556 นี้ น่าที่จะได้ รับการตอบรับที่ดี เหมือนเช่น เดียวกับผลิตภัณฑ์ เอนิว จี นิคส์ ที่ขณะนี้ สามารถสร้าง ยอดขายให้กับเอวอนได้อย่าง มากทีเดียว
การบุกตลาดของเอ วอนในปี 2556 ยังคงมุ่งเน้น การทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่องมือที่บริษัทฯ มี 2 อย่าง คือ 1. เรื่องของแผนการ ตลาด และ 2. เรื่องของ ผลิตภัณฑ์ทีมีคุณภาพ ซึ่ง บริษัทฯ เชื่อว่า หากแผนธุรกิจ ของบริษัทฯ เป็นที่น่าดึงดูด และพอใจแล้ว ในเรื่องของ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพก็ต้องมี การสนับสนุนด้วย และเมื่อทั้ง 2 ส่วนมีการผนึกรวมกันโอกาสที่จะมีการซื้อซํ้าก็จะมี มากขึ้นด้วย
ศุภราภรณ์ กล่าวทิ้ง ท้ายต่อว่า เป้าหมายของเอวอนนับจากนี้ คือ ต้องการมี ยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อ เนื่องทุกปี รวมถึงอยากที่จะ เป็นผู้นำทางด้านความงามใน ตลาดขายตรงด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ ต้องสร้างความโดดเด่นของ ธุรกิจเอวอนให้กับผู้บริโภค ให้เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้น พร้อมกับต้องมีการพัฒนา สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ตรงตามความ ต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่า เอวอนเดินมาถูกทางแล้ว และ ยิ่งในปี 2556 จะมีสินค้าใหม่ เข้ามาเสริมทัพธุรกิจด้วยแล้ว เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรง เหวี่ยง ให้ธุรกิจเอวอนเติบโต อย่างก้าวกระโดดแน่นอน


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2556 ปีที่ 15 ฉบับที่ 335

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น