ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ จัดงาน Grand Rally New Life No.1 ก้าวสู่ปีที่สองลั่นกลองรบพร้อมโกยพันล้าน








 


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ จำกัด จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยใช้ชื่องานว่า Grand Rally - New Life No.1 ตั้งเป้าพันล้านแสนรหัสตลุยสี่ภาค


โดยประธานกรรมการบริหาร สุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล นายใหญ่แห่ง นิวไลฟ์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ได้เป็นผู้กล่าวเปิดงาน Grand Rally - New Life No.1 พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวล โดยท่านประธานสุเทพ ยืนยงค์วิทยกุลกล่าวลั่นกลองรบปี 2556 พร้อมลุยสี่ภาคกวาดพันล้านพร้อมอัดฉีดกว่า 50 ล้านบาท สร้างสำนักงานตามยุทธศาสตร์พื้นที่ต่างๆ ภายในปีนี้ เพื่อเน้นการเข้าถึงสมาชิก โดยการสร้างสมาชิกคุณภาพพร้อมความสามารถในการเป็นผู้นำที่ดีได้ หมายมั่นสร้างผู้นำสูงสุดมากกว่า 10 รหัส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิก นิว ไลฟ์ โดยมุ่นเน้นยอดหมายสมาชิกมากกว่าแสนรหัสภายในปีและต้องเป็นรหัสที่มีการทำงานจริงถึง 30% ด้วยกัน แถมแผนเด็ดเตรียมผุดไอเดียเจ๋งจัดมินิเอ็กซ์โปลุยสี่ภาคกระตุ้นยอดขายก้าวสู่พันล้านภายในปี 2556 นี้


โดยภายในงานประด้วยบู๊ธกิจกรรมมากมายภายในงาน อีกทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างมากมายอธิเช่น ลูทีนพลัสที่ช่วยบำรุงสายตาและสินค้าด้านความสวยความงาม ตามด้วยพิธีการมอบเข็มเกียรติยศให้แก่ผู้นำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง พร้อมกับปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก หลิว อาจาริยา โดยภายในงานมีผู้คนได้เข้ามาร่วมงานกว่า 1,500 ชีวิต


[gallery]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น