ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว จอยน์ แอนด์ คอยน์ (Join and Coin-J&C) :ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ...สำหรับคนที่มีความเชื่อแล้วลงมือทำ









หลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์ที่ขมขื่นกับ ธุรกิจขายตรง มาก่อนเช่นเดียวกับ อดีตหนุ่มและสาวโรงงาน อย่าง คุณธัญพิสิษฐ์ อุษากานต์ ศรีบาง ที่ประสบความล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่าในธุรกิจขายตรง มานับไม่ถ้วนจนต้องเมินหน้าหนีกับอาชีพนี้ไปหลายต่อหลายครั้งแต่มาวันนี้คำๆ นี้ จอย แอนด์ คอยน์ ทำให้ทั้งคู่กลับพบกับ ความสำเร็จ ในธุรกิจขายตรงจนลืมความล้มเหลวในอดีตไปได้อย่างน่าติดตามเพราะ จอย แอนด์ คอยน์สามารถสร้างอาชีพและความมั่นคงให้กับเขาและเธอได้อย่างยั่งยืนจนถึงทุกวันนี้หลังจากตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจเมื่อกว่า 9 ปีที่ผ่านมา ที่สำคัญวันนี้ทั้งคู่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนที่อยู่รอบข้างด้วยการส่งต่อและมอบความสำเร็จมากมายให้อีกหลายครอบครัวทีเดียว


อดีตเมื่อวันวาน กี่ ขายตรงก็ไม่สำเร็จ


คุณธัญพิสิษฐ์ เดิมเป็นคนศรีสะเกษ ส่วนคุณอุษากานต์เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมชาติ ทั้งคู่ได้เดินทางมาหางานทำที่กรุงเทพฯ และก็ได้รู้จักกันในโรงงานแหห่งหนึ่งในอำเภอพระประแดงและก็ได้คบหารู้จักกันตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ได้ทำงานอยู่ในโรงงานมาหลายปี


และต่อมาได้มีโอกาสรู้จักกับบริษัทขายตรงบริษัทหนึ่ง เมื่อกว่า 10 ปีก่อน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เจอแต่ความล้มเหลว จากบริษัทที่ 1 ก็ไปบริษัทที่ 2 และบริษัทที่ 3 ผ่านไป 2-3 บริษัททำอย่างไรทั้งคู่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จึงมองหาอาชีพใหม่และต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปเรียนต่อและก็ทำงานไปด้วยเพื่อส่งเสียตัวเองเรียนจนจบและมองหางานใหม่อื่นๆทำแทน


J&C เปลี่ยนความคิด ดึงคืนกลับขายตรง


คุณธัญพิสิษฐ์ เล่าถึงการกลับมาทำธุรกิจขายตรงกับจอย แอนด์ คอยน์ ว่าขณะที่ศึกษาต่อและทำงานขับรถส่งของเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนไปด้วยนั้น มีคนรู้จักซึ่งเคยทำธุรกิจเครือข่ายมาด้วยกันและเราก็ให้ความนับถือในตัวเขามาตลอด ได้โทรศัพท์มาชักชวนและเล่าเรื่องราวของบริษัทขายตรงแห่งหนึ่งคือ บริษัทจอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ J&C ให้ฟังเพื่อที่จะพาเรากลับไปทำขายตรงอีกครั้ง


แต่เราก็ได้ปฎิเสธอยู่หลายครั้ง จนวันเวลาผ่านไป 5 เดือน เราก็ตัดสินใจใหม่ซึ่งตอนนั้นบริษัทเพิ่งเปิดไปได้แค่หนึ่งปีและก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่เนื่องจากผู้ที่แนะนำเป็นคนที่เราเชื่อถือจนได้ไปร่วมฟังการบรรยายเปิดตัวบริษัทครบรอบ 1 ปี ก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการได้เห็นและเปลี่ยนความคิดของเรา ประการแรกคือการใช้บ้านเป็นออฟฟิส และประการที่สองมีโรงงานผลิตยาและสินค้าเป็นของตัวเองทำให้เราเกิดความมั่นใจในตัวของบริษัทจึงเข้าไปร่วมทำตั้งแต่นั้นมา


ระบบประชุม เปลี่ยน...ชีวิตให้สำเร็จ


แรกๆก็เผชิญปัญหาต่างๆ เหมือนๆ กับบริษัทขายตรงอื่นๆ ที่เคยทำมา แต่ได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้ที่แนะนำและการแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จจากหลายๆ คนในห้องประชุมเริ่มทำให้เรากลับมาทบทวนตัวองใหม่ ว่าที่ผ่านมา เราไม่ประสบความสำเร็จ และล้มเหลวมาโดยตลอดนั้น ที่แท้ก็เป็นเพราะ ความคิดของตัวเราเอง ขึ้นชื่อว่าการทำธุรกิจในการทำงานเราต้องเจอกับอุปสรรคอยู่แล้ว ปัญหาแรกคือตัวของเราเองคืออุปสรรคเนื่องจากตัวเองเคยทำขายตรงมาก่อนแล้วไม่เคยประสบความสำเร็จเลย ในตอนนั้นทำให้เราขาดความมั่นใจ ทำให้เราต้องเปลี่ยนความคิดของตัวเองให้ได้ก่อน พอเราเกิดความเชื่อว่าสิ่งที่เราทำอยู่นั้นมันดีจริง ทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้


คุณธัญพิสิษฐ์เล่าต่อว่า นอกจากนั้นยังสามารถทำประโยชน์ให้กับคนอื่นได้จริงอีกด้วย เพียงแค่นี้เราก็สามารถเอาชนะความคิดตัวเองได้แล้ว เพียงแค่เปลี่ยนความคิด และปัญหาใหญ่ของการขายตรงก็คือ การชักชวนผู้คนมาทำธุรกิจร่วมกับเรา ในการชักชวนคนก็พยายามพูดคุยกับเพื่อนสนิทอยู่หลายคนพาเข้าเยี่ยมชมบริษัทแต่ในช่วงแรกๆ ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เพราะในช่วงนั้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ต้องยอมรับว่าธุรกิจขายตรงทุกคนต่างมองในแง่ลบ เมื่อเจอปัญหามากๆ ชักชวนคนไม่ได้ก็เกิดความท้อ ก็เลยหันหน้าพาตัวเองไปเข้าประชุม ฟังผู้สำเร็จมาเล่าถึงประสบการณ์ความสำเร็จให้ฟัง ทำให้เราเกิดความมั่นใจและทำให้เราเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


บริหารทีมงานสู่ความสำเร็จด้วยการ ตั้งเป้าหมาย


ด้านการบริหารทีมงานของเราจะทำงานภายใต้ระบบ FIVE STARS TEAM โดยได้รับการพัฒนาจากคนที่มีประสบการณ์นับสิบๆ ปีของทีมงานของเรา มารวบรวมประสบการณ์ต่างๆ จึงกลายเป็นเป็นระบบการทำงานสำหรับคนที่จะเริ่มเข้ามาทำธุรกิจขายตรงกับ J&C เพื่อการทำงานอย่างเป็นระบบและประสบกับความสำเร็จ ในการฝึกอบรมจะมีทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์และแบบรายเดือน


เป้าหมาย คือ เราต้องการสร้างเครือข่ายของเราให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ให้ได้ และก็สามารถเห็นผลได้ว่าเขาสำเร็จได้จริง ทำงานได้จริง โดยในตอนนี้มีหลายคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะระบบที่เราสร้างขึ้นมา FIVE STARS TEAM


สิ่งที่ได้จาก จอยแอนด์คอยน์


ตั้งแต่ทำงานธุรกิจเครือข่ายกับ จอย แอนด์ คอยน์ มาเป็นเวลา 9 ปี สิ่งแรกที่ได้คือมีโอกาสได้ไปซื้อที่ดินที่จังหวัดชัยภูมิ 100 กว่าไร่ ลงทุนปลูกยางพารา สัปปะรดและต้นยูคาลิปตัส ซื้อบ้าน 1 หลัง หมู่บ้านเพอร์เฟคมาสเตอร์พีช ราคารวมตกแต่งกว่า 10 ล้าน บาท ได้ซื้อรถเบนซ์ E 200 1 คัน และมีเงินเลี้ยงดูครอบครัวพ่อแม่ของทั้งคู่ได้ท่องเที่ยวกับ จอย แอนด์ คอยน์ ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 40 ประเทศ มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อตอกบัตรเข้าทำงานมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้นและอิสระทางการเงินตอนนี้รับรายได้หลายแสนบาทต่อเดือนจาก J&C และมีเครือข่ายภายใต้องค์กรหลายหมื่นคน


ช้าไปหรือเปล่าที่จะร่วมธุรกิจกับ J&C


ในความคิดของผมไม่มีอะไรที่ช้าไปกับการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง เพราะว่าตอนนี้บริษัทของเราได้พัฒนาไปเยอะมากเมื่อเทียบกับ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนี้บริษัทที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในการบริหารงาน มีความมั่นคงและมีสินค้าที่ดีหลากหลายรายการ เปรียบเสมือนคนที่มาแรกเริ่มของบริษัทเหมือนเดินบนถนนลูกรัง แต่คนที่เข้ามาใหม่ในตอนนี้เหมือนเดินบนถนนลาดยาง เพราะเรามีระบบการทำงานที่ดีที่รองรับนักธุรกิจหน้าใหม่ เพื่อที่จะมาร่วมประสบความสำเร็จกับบริษัทได้เลยทันที


ขอบคุณ จอย แอนด์ คอยน์


สิ่งแรกที่อยากจะขอบคุณ ดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธาน บริษัทจอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ได้สร้างและออกแบบริษัทให้มีความแตกต่างให้มีทางเลือกที่หลากหลายและนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้เราได้เปลี่ยนชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้ และขอบคุณผู้ที่เปิดโอกาสให้รู้จักกับจอยแอนด์คอยน์ คุณทองเพชร-สิตา มะลิงาม ตำแหน่ง Marketing President บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอณ์ปอเรชั่น จำกัด ที่ทำให้เราพบกับธุรกิจดีๆ อย่างจอย แอนด์ คอยน์ ทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้ในวันนี้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ประจำวันที่16-31ธันวาคม 2555 ปักษ์หลัง ฉบับที่ 242

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น