ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ขายตรง "มาบุญครอง" เสริมทัพสินค้าเกษตร ย้ำปี56ขอสร้างเซอร์ไพร์สยอดแตะ2พันล.

มาบุญครอง ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เพื่อการพัฒนาเกษตรกรไทย พร้อมเปิดตัวโครงการ พัฒนาเกษตรกรไทย ก้าวไกลสู่สากล โดยสารปรับปรุงดินตราศิริชัย และ ศิริชัยไบโอพลัส เผยวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการช่วยส่งเสริม สนับสนุน เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของไทย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมช่วยเพิ่มมูลค่าพืชเศรษฐกิจของไทย ให้สามารถแข่งขันในกลุ่ม AEC และตลาดโลกในอนาคตได้...แย้มสิ้นปีขอสร้างเซอร์ไพร์สยอดแตะ 2,000 ล้าน




หากพูดถึงธุรกิจขายตรงที่ชื่อ มาบุญครอง ต้องบอกว่า ค่ายนี้ เกิดขึ้นมาจากความพร้อมสูงสุด จากประสบการณ์ของแบรนด์สินค้ามาบุญครอง ที่หลายคนคุ้นหูชินตา ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมากว่า 30 ปีแล้ว โดยมี ศิริชัย บูลกุล นั่งแท่นเป็นประธานใหญ่ของธุรกิจในเครือมาบุญครองนั่นเอง ซึ่งทางมาบุญครองเอง ได้มีการนำชื่อ มาบุญครอง นี้ มาทำตลาดระบบเครือข่าย ด้วยประสบการณ์ของทีมงานมืออาชีพอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า วันนี้การทำตลาดระบบเครือข่าย ถ้าแบรนด์สินค้าหรือชื่อของบริษัท ที่เข้ามาทำธุรกิจนั้น พูดออกมาคนรู้จักเยอะ ก็เท่ากับว่า เป็นการทำให้การทำการตลาดค่อนข้างที่จะง่ายขึ้น ที่สำคัญ โอกาสที่จะสำเร็จก็มีเยอะขึ้นเช่นกัน

ซึ่งวันนี้ แม้ว่ามาบุญ ครอง จะเกิดขึ้นมาใหม่ ในตลาดของธุรกิจระบบเครือข่าย แต่ด้วยปัจจัยพื้นฐาน ทางด้านการทำธุรกิจบวกกับผู้บริหารที่มีประสบการณ์นั้น ส่งผลทำให้ทีมผู้บริหารของค่ายนี้ มีความมั่นใจว่า ธุรกิจเครือข่ายของมาบุญครองไม่ได้เกิดขึ้นมาเพื่อรอวันดับอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ มาบุญครอง ได้นำมาทำการตลาดในระบบเครือข่ายนั้น พบว่าจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพ และเครื่องอุปโภคและบริโภคเป็นหลัก เช่น น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว นอกจากนั้น ยังมีในกลุ่มของโสม ซึ่งได้นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี และได้นำโสมมาผสมกับสมุนไพรไทย รวมถึงยังมีกลุ่มสินค้าอุปโภค เช่น ข้าวหอมมะลิ มาบุญครอง ก็ได้เข้ามาอยู่ในตลาดระบบเครือข่ายตรงนี้ด้วย

นอกจากนี้ นายสุรวุฒิ บูลกุล กรรมการบริหาร บริษัท มาบุญครอง จำกัด ยังได้ตั้งเป้าหมายด้วยว่า ภายใน 3 ปี บริษัทจะต้องแตะหลักพันล้านบาทให้ได้ เนื่องจากเชื่อว่า ด้วยประสบการณ์ทางด้านการทำธุรกิจโอกาสที่จะเป็นไปได้ รวมถึงการวางเป้าหมายระยะยาว เพื่อต้องการให้มาบุญครองเป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเครือข่าย และเป็นที่ยอมรับของนักการตลาดในระบบเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศนั่นเอง

...อย่างล่าสุดทาง มาบุญครอง ได้มีการทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อการพัฒนาเกษตรกรไทย โดยการเปิดตัวโครงการ พัฒนาเกษตรกรไทย ก้าวไกลสู่สากล โดยสารปรับปรุงดินตราศิริชัย และ ศิริชัยไบโอพลัส ซึ่งที่ผ่านมานั้น โครงการดังกล่าวนี้ ทาง มาบุญครอง เอง ได้มีการจัดสัมมนาเชิงวิชาการให้ความรู้กับนักธุรกิจมาบุญครองอีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการช่วยส่งเสริมสนับสนุน เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของไทย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับช่วยเพิ่มมูลค่าพืชเศรษฐกิจของไทย ให้สามารถแข่งขันในกลุ่ม AEC และตลาดโลกในอนาคตได้

ซึ่งทางด้านนายธนกร กล้าหาญ ผอ.ฝ่ายผลิตภัณฑ์การเกษตร ได้เปิดเผยถึงตัวโครงการ พัฒนาเกษตรกรไทย ก้าวไกลสู่สากล โดยสารปรับปรุงดินตราศิริชัย และ ศิริชัยไบโอพลัส นี้ว่า โครงการนี้ จะมีการกระจายผลิตภัณฑ์ สู่กลุ่มเกษตรกรทั่วประเทศ ด้วยการแจกตัวอย่างผลิต ภัณฑ์ สารปรับปรุงดิน ให้กับเกษตรกรไทย ทดลองใช้ให้ได้ผลจริง โดยโครงการที่ผ่านการอบรมสัมมนาในครั้งนี้ ได้นำความรู้ไปถ่ายทอดสู่เกษตรกรไทย ซึ่งผู้นำโครงการฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีคุณสมบัติเป็นสมาชิกและผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านการเกษตร โดยโครงการนี้ จะรับสมัครจำนวน 400 คน ที่จะกระจายไปสู่เกษตรกรไทยทั่วประเทศ รวมถึงการส่งผลให้เกษตรกรไทยได้ใช้ผลิต ภัณฑ์คุณภาพสูง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งขณะนี้ โครงการดังกล่าวกระแสค่อนข้างดีทีเดียว

นายธนกร ยังเผยอีกว่า สำหรับสินค้าเกษตรของบริษัทฯ นั้น จะเริ่มจำหน่ายในช่วงเดือนมกราคม 2556 นี้ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของท่านประธานที่ต้องการอยากที่จะให้เกษตรกรของไทย สามารถเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ที่สำคัญ ทางมาบุญครองเองยังได้ตั้งเป้าหมายอยากที่จะให้พี่น้องเกษตรกรไทย ได้ใช้สินค้าเกษตรของมาบุญครองในส่วนของนาข้าวประมาณ 5 แสนไร่ ภายในปี 2556 นี้ ส่วนทางด้านการเกษตรพืชอื่น ๆ นั้น ทางมาบุญครองตั้งเป้าหมายไว้ที่ประมาณ 3 แสนไร่

และนอกเหนือจากการเปิดตัวโครงการดังกล่าวนี้แล้ว ทางด้านนายธนกร ยังได้เผยถึงแผนงานของบริษัทฯ นับจากนี้อีกว่า เตรียมที่จะสร้างโรงงานผลิตปุ๋ย รวมถึงโกดังไว้สำหรับเก็บพืชผลทางการเกษตร โดยโรงงานดังกล่าว ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งขณะนี้ กำลังดำเนินการอยู่ อีกทั้งในปี 2556 นี้ ทางบริษัทฯ ยังจะมีการจัดโปรโมชั่นแจกรถเบนซ์อีกด้วย มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกับ ตั้งเป้าหมาย ที่จะมีโมบายในปี 2556 นี้ทั่วประเทศประมาณ 1,000 โมบาย และมียอดขายแตะอยู่ที่ 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 16-31 มกราคม 2556 ปีที่ 15 ฉบับที่ 336

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น