ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟิวเจอร์ไลฟ์ (Future life Network) :"ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค" ขายตรงสัญชาติไทย ให้ชีวิต...ให้อนาคต









น้องใหม่ ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค ภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีอีโอ ภก.มาวิน หลีเส็น ประธานบริหาร บริษัทฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (FUTURE LIFE NETWORK) ผู้คล่ำหวอดในวงการธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 15 ปีที่ได้สั่งสมประสบการณ์จากจุดเริ่มต้นสมาชิกมาเป็นผู้นำธุรกิจมือฉมังในหลายค่ายขายตรงทั้งไทยและต่างชาติ และด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวกราดนี้ วันนี้เขาพร้อมแล้วที่ส่งไม้ต่อความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับคนไทยภายใต้ชายคาที่แกร่ง ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค ในคอนเซปท์ GIVE LIFE GIVE FUTURE ให้ชีวิต...ให้อนาคต


บริษัทฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ถือกำเนิดเปิดม่านดำเนินธุรกิจเมื่อเดือนมกราคม ปี 2555 เป็นต้นมา และผ่านการอนุมัติการประกอบธุรกิจขายตรงจากสคบ.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจากกสรรวมตัวของผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลในหลากหลายสาขาธุรกิจ ทั้งแพทย์ เภสัชกร นักปกครอง นักสังคมสงเคราะห์ นักธรกิจ ผู้บริหารการศึกษาและนักสร้างเครือข่าย และแม้มีวิชาชีพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแต่ทุกคนก็มีความฝันร่วมกันอยู่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันต้องการให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น


ส่วนความน่าสนใจของธุรกิจขายตรงน้องใหม่มาแรง ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค นั้น ภก.มาวิน ได้ฉายภาพลักษณ์ที่เป็นจุดแข็งของธุรกิจว่า จะให้ความสำคัญในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง มีทั้งหมด 3 หมวดสินค้าหลัก คือ 1.กลุ่มเวชสำอางระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ คอสเมโด้ (Cosmedo) ผลิตด้วยวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพ ภายใต้ลิขสิทธ์การผลิตของบริษัทเอง เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย มีทั้งสิ้น 11 รายการด้วยกัน 2.กลุ่มเสริมอาหาร 3 รายการได้แก่ กรีนไลฟ์ แอล ซี จี ควบคุมน้ำหนัก,เอโฟว์ยู (A4U) ฟื้นฟูสุขภาพชะลอวัย,แกมม่า คิวเทน พลัสอัลฟาไลโปอิกเอซิด ขาวจากภายใน และต่อมา 3.กลุ่มบริโภค กาแฟเพื่อสุขภาพ กัวราน่า (Guarana) และในอนาคตได้เตรียมสร้างทางเลือกใหม่สู่กลุ่มสินค้าอุปโภคทั่วไปทั่วไปเช่น เจลอาบน้ำ แชมพู ซึ่งสินค้าคุณภาพที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มาจากการคิดค้นสูตรเฉพาะของบริษัทเองทั้งหมดภายใต้ขบวนการผลิตที่ทันสมัย โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลุ่มคนชั้นกลางขึ้นไป


นอกเหนือจากจุดเด่นของสินค้าที่ทรงคุณค่าแล้ว ยังฝังแน่นด้วยยุทธศาสตร์การตลาดที่ครบเครื่อง ภายใต้ปรัชญาบริษัทคือ Success 360 (S 360 องศา) ประกอบด้วย 1. Wealth : ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีอิสระภาพทั้งการเงินและเวลา 2. Health : สุขภาพที่ดี งามทั้งกายและจิตใจ 3. Happy : ให้ความสุขต่อตนเอง และสามารถเผื่อแผ่ให้ครอบครัวและสังคม 4. Moral : ซื่อสัตย์ มีคุณธรรม ต่อทั้งตนเองและผู้อื่น และพ่วงมาด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่มีอย่างต่อเนื่อง


เราเข้าใจถึงธรรมชาติความต้องการของผู้ที่เดินเข้ามาทำธุรกิจขายตรงว่า ต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม เพื่อสร้างความมั่นคงให้แก่ชีวิตในทุกๆด้านที่ต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป้าหมายหลักสำคัญ คือแม้จะหยุดทำงานแต่รายได้ไม่หยุดตาม ดังนั้นด้วยองค์ประกอบสำคัญทางธุรกิจเน็ตเวิร์คที่มีศักยภาพ ต้องเริ่มตั้งแต่สินค้าดีมีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่การสร้างขุมพลังขนาดใหญ่ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นมาจากการโมติเวท แต่มาจากการสร้างคุณค่าเชิงการตลาดชั้นสูงของสินค้าที่มีคุณภาพเป็นหลัก ในราคาสมเหตุ สมผล จากแก่นแท้ของสินค้าจริง อย่างเช่นสินค้าเวชสำอางคอสเมโด้ ของเรามีราคาตั้งแต่ 360 บาท 2,000 กว่าบาท เป็นต้น


และเพื่อรองรับการให้บริการที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ภก.มาวิน ย้ำความมั่นคงต่อว่าบริษัทได้เร่งขยายจุดให้บริการมากขึ้นเช่นกันทั้งช่องทางศูนย์ให้บริการในรูปแบบโมบาย ขณะนี้มีทั้งหมด 40 แห่งทั่วประเทศโดยให้สิทธิ์สมาชิกเป็นผู้ลงทุนทั้งหมด รวมถึงศูนย์เซ็นเตอร์เวลานี้เปิดให้บริการที่สาขาหาดใหญ่ อยุธยาและเพชรบูรณ์ เป็นการลงทุนแบบผสมผสานทั้งสมาชิกและบริษัทอย่างไรก็ตาม ๆเมื่อขึ้นชื่อว่าธุรกิจขายตรง หัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจก็คือ แผนธุรกิจหรือแผนจ่ายผลตอบแทนแก่สมาชิก สำหรับ ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค นั้นใช้แผนธุรกิจยอดฮิต ไบนารี่ แมทชิ่ง ที่สามารถตอบสนองรายได้อย่างมั่นคงที่รวดเร็ว แต่ที่นี่มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครและถือเป็นขายตรงเจ้าแรกที่กล้าลุกขึ้นมาทำก็คือ การมอบ รายได้บัญชีบุคคลพิเศษ ที่คิดจากยอดขายรวมโบนัสทั้งเดือนของสมาชิกที่มีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไปพร้อมๆทั้งรักษายอดอย่างเสถียรรับทันทีรายได้ 5 % จากยอดขาย ถือเป็นการปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิกในการทำธุรกิจอย่างมมีเป้าหมายชัดเจนยิ่งขึ้น
ผมเชื่อว่าด้วยจุดแข็งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะช่วยผลักดันให้ยอดขายเติบโตในทุกๆปี ซึ่งปีแรกของการเปิดม่านธุรกิจฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวริ์ค แม้ว่าเวลานี้ยังไม่สมบูรณ์แบบ 100% เพราะต้องรอเปิดสินค้าอีกหลายรายการที่ขณะนี้อยู่ในช่วงการอนุมัติจากอย. แต่เชื่อว่าด้วยผลลัพธ์การตลาดที่มาถูกทางนี้จะผลักดันให้ยอดขายสิ้นปีมังกรทองนี้เติบโตถึง 8 หลัก


พร้อมกันนี้ บิ๊กบอสใหญ่ ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลยังได้ทิ้งท้ายถึงทิศทางการตลาดในปี 2556 ว่าจะเป็นปีของการสร้างชื่อเสียงทางธุรกิจที่จะครอบคลุมด้วยช่องด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารในวงกว้าง อาทิ ช่องทางสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อทีวีดาวเทียมหรือสื่อเว็บไซด์ต่างๆ รวมถึงช่องทางใหม่ในการชำระสินค้า เพย์สบาย ผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ใน 7-11 เป็นต้น โดยบริษัทจะเป็นผู้ลงทุนเองทั้งหมดเพื่อกระตุ้นชื่อเสียงและต้องการให้สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้น ภายใต้งบการตลาดรวม 20 ล้านบาทและคาดว่าสิ่งที่บริษัทได้ทุ่มเทไปนั้นจะผลักดันให้ยอดขายในปีที่2 (ปี2556) ทะยานเติบโต 150 ล้านบาท


แม้ว่ายอดขายจะเป็นสิ่งสำคัญในการโชว์ผลลัพธ์ความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ผมมองว่าสิ่งที่สำคัญกว่าเม็ดเงินหรือยอดขาย ก็คือ การรักษาองค์กรให้อยู่กับเรานานๆ ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้สมาชิกผู้นำจงรักภักดีต่อบริษัท และพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกันนั้น คือการมอบยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งให้พวกเขาก้าวถึงฝั่งฝันความสำเร็จที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ภก.มาวิน กล่าวทิ้งท้าย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพLEADER TIME ปีที่ 10 ประจำวันที่16-31ธันวาคม 2555 ปักษ์หลัง ฉบับที่ 213

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมพิสูจน์แล้วว่าการทำ ธุรกิจเครือข่ายไม่ใช่แค่ช่องทางสร้างรายได้ แต่นำมาซึ่ง ความสุข เพื่อน เวลาและรายได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย Futurelife Network และทีมงาน Stablerich Group ให้สิ่งเหล่านี้แก่ผม อย่างที่ไม่เคยได้ที่ไหนมาก่อน นี่แหละธุรกิจคู่คุณธรรมที่แท้จริง

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราสิครับ 086-4936881
    Stablerich Group

    ตอบลบ