ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

เอ็มไออาร์ เวิลด์วายด์ MIR ตอกย้ำความสำเร็จ จัดงาน Grand Opening ณ สโมสรทหารบก !! พร้อมบทสัมภาษณ์ ภก.ดร.พิศาล จันทฤทธิรัศมี ประธานบริษัทฯ








ขายตรงน้องใหม่บริษัทเอ็มไออาร์ เวิลด์วายด์ MIR ของประธาน ภก.ดร.พิศาล จันทฤทธิรัศมี มาแรงเเบบฉุดไม่อยู่ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ได้จัดงาน Grand Opening ขึ้นที่ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยภายในงานได้รับการตอบรับจากสมาชิกอย่างล้นหลาม ซึ่งทางเว็บไซต์ไทยเอ็มแอลเอ็มนิวส์ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ภก.ดร.พิศาล จันทฤทธิรัศมี ถึงเรื่องราวข่าวสารต่างๆให้ทุกท่านได้ทราบโดยทั่วกัน


การเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณะและสื่อมวลชนของบริษัท MIR WORLDWIDE


ประธานบริษัทเอ็มไออาร์ เวิลด์วายด์ MIR ดร.พิศาล จันทฤทธิรัศมี กล่าวถึงสาเหตุที่เราเลือกสโมสรทหารบกในการจัดงานเพราะเรามีฝันว่าเราจะสร้างระบบเครือข่ายขายตรงของประเทศไทยและของคนไทยเราไปสู่ระบบสากลไปสู่ตลาดโลก เพราะผมมีโอกาสเข้ามาทำตลาดขายตรงเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เราก็พบว่าตลาดขายตรงบ้านเราจะถูกครอบครองโดยตลาดขายตรงต่างชาติกว่า 50 % ในฐานะที่ผมเป็นคนผลิตเครื่องสำอางและสินค้าดูแลบุคคล ที่ได้ส่งออกไปทั่วโลกมายาวนานกว่า 24 ปี แล้ว ส่งไปยังประเทศต่างๆที่เจริญกว่าเรา เราก็เลยมีแนวคิดว่า เราส่งสินค้าออกไปยังตลาดทั่วโลกได้ แล้วทำไมเราจึงไม่สามารถส่งธุรกิจของเราไปยึดตลาดทั่วโลกได้เช่นกัน และเราจะเปลี่ยนธุรกิจนี้เป็นธุรกิจสีขาวเราจะทำให้ธุรกิจสีขาวนี้เข้ากับธรรมชาติของธุรกิจขายปลีกอื่นๆได้ทั้งหมด เราจะไม่ไปแบบหนามทุเรียนที่หลายท่านก็อาจจะเคยทราบมาว่าธุรกิจขายตรงในประเทศเราเราก็มีหนามทุเรียนอยู่ หรืออาจจะถึงขั้นเป็นลัทธิต่างๆ จึงทำให้เราอยู่ในส่วนเล็กๆ เช่นธุรกิจขายปลีกมียอดอยู่ 1.4 ล้านๆบาท เราก็อยู่ประมาณ 5-6 หมื่นล้านบาท


แต่เรายังยืนยันว่า "ธุรกิจขายตรงนั้นเป็นธุรกิจที่มีสเน่ห์" อย่างน้อย 6 ด้านด้วยกัน คือ


1. เป็นการสร้างอาชีพ


2. เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มที่มากที่สุดในห่วงโซ่อุปทาน


3. เป็นมรดกให้ลูกหลานได้


4. เป็นการลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ


5. เป็นการสร้างองค์กร สร้างบุคคลให้มีคุณภาพ


6. เป็นการสร้างฝัน จากการขับเคลื่อนขององค์กร และบุคคล


ท่านประธานได้กล่าวเน้นย้ำว่าการทำธุรกิจขายตรงต้องทำให้เป็นธรรมชาติ


Soft Opening MIR WORLDWIDE


จากการ Soft Opening มา 4 เดือน ยอดของบริษัทเราก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รอบโบนัส 2 อาทิตย์ หลัง 4 เดือนที่ผ่านมา เกือบ 3 ล้าน จ่ายโบนัสออกไปประมาณ 2 ล้าน สิ้นปี 2555 ก็น่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


แผนธุรกิจของ MIR WORLDWIDE ในปีหน้า


เรื่องแผนธุรกิจในปลายปี 2556 หรืออาจะ 2557 เรามีแผนส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น ประเทศเวียดนาม อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สำหรับในประเทศพม่าเราคิดว่ายังไม่มีแผนในการดำเนินธุรกิจเพราะคิดว่าข้อมูลยังช้าไปหน่อย


ท่านประธานย้ำว่า ทุกๆธุรกิจมีโอกาสของตัวมันเอง ถ้าจะเป็นธุรกิจแบบเก่าๆ เดิมๆ ก็คงไม่ได้ อาจจะต้องเป็นธุรกิจแบบใหม่ เช่น Online Network คือผู้บริโภคต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย และสินค้าของเราต้องดีจริง พวกปลุกปั่นข้อมูลหรือสร้างลัทธิเพื่อมาขาย คงไม่ได้ เพราะว่าผู้บริโภค ณ ปัจจุบันสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลาเพราะฉะนั้น ยุคต่อไปคือถ้าไม่ดีจริงอยู่ไม่ได้ ต้องทำธุรกิจให้เข้ากับยุคของเวลาที่เปลี่ยนไป


สำหรับแผน ในตลาด AEC ที่กำลังจะมาถึง


เนื่องจากว่าเราเป็นบริษัทที่เน้นสินค้าในการผลิต ว่าสินค้าเราต้องดีจริง มีราคาถูกจริงและต้นทุนในการผลิตต้องต่ำ ที่สามารถสร้างคุณค่าให้ผู้บริโภคได้ เงินที่ผู้บริโภคจ่ายออกไปจะต้องน้อยกว่ามูลค่าที่เขาได้รับมายกตัวอย่างเช่นเดินทางไปทำการรักษาฝ้าที่โรงพยาบาลหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นหลักแสน แต่พอมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเราหมดค่าใช้จ่ายไปไม่กี่พันก็หายแล้ว เป็นต้น ส่วนในเรื่องของการกระจายสินค้าเรามีจุดกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง จนมาถึงเรื่องการฝึกอบรมในองค์กร ไม่มีใครเป็นลูกจ้าง คือเราต้องมีวิธีการว่าเราจะทำอย่างไร ให้เขามีจิตรที่จะสู้มีจิตที่จะทำ เราจะต้องเน้นในเรื่องของการสร้างองค์กรของเรา เพราะระบบธุรกิจขายตรงของเราไม่ใช่ระบบโฆษณาต้องใช้ระบบคนขับเคลื่อนสินค้า


 


โดยสำหรับในงานนี้ ทาง MIR WORLDWIDE ได้เปิดตัว 7 ผลิตภัณฑ์ MIR เพื่อความอ่อนเยาว์ของผิวระดับเซลล์ Trace Elements


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS FACE & EYE MAKE UP REMOVER (For all skin type) ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า ลำคอและดวงตาอย่างล้ำลึก


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS FACE WASH GEL (For all skin type)


ชำระล้างความมัน เครื่องสำอางที่ตกค้างและสิ่งสกปรกที่มาพร้อมกับมลภาวะ


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS DAY&NIGHT SERUM (For all skin type)


ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS DAY CREAM SPF 60 PA++ (For all skin type)


ปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UVA ได้มากกว่า 60 เท่า ของผิวปกติ


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS NIGHT CREAM (For all skin type)


สำหรับผิวปกติถึงผิวแห้ง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS EYE CREAM (For all skin type)


ช่วยลดปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อย รอบดวงตา ถุงใต้ตา และรอยคล้ำ


- MIR TRACE ELEMENT MITONUTRIENTS MITONUTRIENTS NECK CREAM (For all skin type)


เพื่อการดูแลผิวบริเวณลำคอให้คงความกระชับ เต่งตึง เรียบเนียน


ทั้งนี้ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษจากอาจารย์สมคิด ลวางกูร กับหัวข้อการบรรยายพิเศษ ชื่อเรื่องว่า "กู เกิดมาเพื่อที่จะยิ่งใหญ่"
กับ สมคิด ลวางกูร


จัดทำและเรียบเรียงโดย www.thaimlmnews.com


[gallery columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น