ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"พระราม 9 เน็ตเวิร์ค" ดับเครื่องชนตลาด MLM "Soft Opening" จัดหนักต้อนรับสมาชิก


เครื่องสตาร์ทเริ่มร้อนแรง สำหรับ บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด หลังจัดงาน Soft Opening ต้อนรับสมาชิกขายตรงเก่า ใหม่ ตอบรับเข้าต้นสังกัดเพียบ และมาร่วมแสดงความยินดีกว่า 500 ชน หลังผู้บริหารรุ่นใหม่ดรีมทีมเข็มแข็งเหนียวแน่น หวังแจ้งเกิดในยุทธจักรขายตรงอย่างเต็มรูปแบบก่อนสิ้นปีนี้ ภายใต้การนำทัพหัวเรือใหญ่อย่าง คุณเสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการ ที่พ่องถ่ายอำนาจบริหารสู่ทายาทรุ่นลูก อาทิ คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ คุณนัทธวัฒน์ ธีระวาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณเสริมวิทย์ สิริพูนกิตกุล ที่ปรึกษา .... 3 คีย์แมนคนสำคัญที่จะนำทัพ พระราม 9 เน็ทเวิร์ค ทวงบัลลังค์ความยิ่งใหญ่ในวงการขายตรง


ล่าสุด.... พระราม 9 เน็ตเวิร์ค จัดงาน I AM NUMBER 9 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด โดยมีแขกกิตติมศักดิ์ มากมายมาร่วมงาน อาทิ ว่าที่ ร.ต.ฉลอง ทองแผ่อดีตผู้ช่วยปลัดกระทรวงพาณิชย์ , ตัวแทนประธานบริษัท ศรีทองพาณิชย์ฯ , คุณอุไรพร ภานุวงศ์ และ กรรมการบริหาร โรงแรม สิวสโซเทล เลอ คองคอร์ด คุณทวี มหาดำรงค์กุล


ภายในงานดังกล่าว คุณเสกข์สรรบอสใหญ่ ยังได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับสมาชิก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในวงการสมุนไพรมากกว่า 40 ปี พร้อมแล้วที่จะนำพา พระราม 9 เน็ตเวิร์ค ให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้สินค้าที่มีคุณภาพมาตราฐานสากล และส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศอีกด้วย


และยังได้รับเกียรติจาก คุณ ปุ๊ก สมาพร ชูกิจ และ คุณปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์พิธีกรชื่อดัง จากรายการ แจ๋ว ที่มาบอกกล่าวถึงความประทับใจในตัวของสินค้าสมุนไพรชื่อดังอย่าง PaXinSui (ปาซินสุ่ย) XinPaeHor (ซินแปะฮ้อ)ที่ถือได้ว่าเป็นหัวหอกในการรุกตลาดที่ใครๆ ต่างก็ยอมรับในคุณภาพ
ทำจริง ให้จริง ต้อง พระราม 9 เน็ตเวิร์ค เท่านั้น และเราจะก้าวเดินไปพร้อมกันอย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น