ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : ปักธง กัมพูชา-มาเลย์ รุกแผนขยายพื้นที่รอศึกใหญ่ AEC


อาวียองซ์ แบรนด์ขายตรงในเครือ บริษัท ยูนิลีเวอร์ฯ จัดงานแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฉลอง 12 ปียิ่งใหญ่ เดินหน้าแผนงานขานรับการค้าเสรีอาเซียน หรือ AEC กับการบุกขยายตลาดต่างประเทศ นักธุรกิจอาวียองซ์ทั้งจากประเทศไทย กัมพูชา และมาเลเซีย ตบเท้าร่วมงานแน่น


โดย มร.บาวเค่อ ราวเออร์ส ประธาน กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นประธานในงาน และยัง ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน ที่นั่งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีมูซีน ขึ้นรับโล่ประกาศเกียรติยศถึง 5 รหัส นอกจากนี้ ยัง มอบโล่ประกาศเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารสโมสร 5 ล้าน และผู้บริหารสโมสร 1 ล้าน รวมกว่า 30 รหัส ท่ามกลางบรรยากาศแห่ง ความปีติยินดี พร้อมด้วยการจับรางวัลมอบ โชคใหญ่ให้แก่ผู้มาร่วมงาน เป็น iPad2 ถึง 12 รางวัล


มร.บาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า งานฉลองครบรอบ 12 ปี อาวียองซ์ ในครั้งนี้เป็นต้นแบบ ของความสำเร็จ Re-plicate the Success และต้องนับเป็นความพิเศษมากๆ อีกครั้งที่ยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ครบรอบ 80 ปี โดยยูนิลีเวอร์มีนิยามความสำเร็จอยู่มี 2 ประการ คือ ธุรกิจที่ต้องเติบโต และเป็นผู้นำในตลาด แต่ยังคงไว้ซึ่งความยั่งยืน โดยปีนี้เราเติบโตพร้อมกับช่วยลดมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน


นอกจากนี้ อาวียองซ์ยังได้เปิดโอกาส ทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ให้กับสุภาพสตรีในภาคใต้ และยังได้สนับสนุนภาคใต้ โดยผ่านโปรเจกต์ ที่ร่วมกับมูลนิธิอ๊อซแฟม ที่ร่วมกันช่วยเหลือ สุภาพสตรีกว่า 500 คน จาก 60 ชุมชน เพื่อ ช่วยเหลือเรื่องความเป็นอยู่และส่งเสริมกลุ่มสตรีเหล่านี้ ในฐานะหัวหน้าครอบครัวแทนสามีที่เสียชีวิต และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในปีนี้ เราได้เปิดตัว อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล นับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญที่จะนำพาทุกๆ ท่าน ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต และในอนาคตอันใกล้อาคาร สำนักงานแห่งใหม่ของยูนิลีเวอร์ ในประเทศ ไทย ที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของอาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ตั้งอยู่บนสี่แยกพระราม 9 รัชดาภิเษก ใกล้จะสำเร็จพร้อมทั้งยังตกแต่งภายใต้รูปแบบสถาปัตยกรรมชั้นนำ โดยคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก


ค่ำคืนนี้ไม่เพียงเป็นการฉลองความยิ่งใหญ่ของอาวียองซ์ที่ครบรอบ 12 ปี และ กำลังจะก้าวย่างขึ้นปีที่ 13 เรายังจะได้ร่วม ฉลองให้กับสุดยอดผู้นำของอาวียองซ์ ที่ประสบความสำเร็จ โดยมีผู้บริหารสโมสรเงินล้านใหม่ กว่า 30 รหัส ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้บริหารสโมสร 1 ล้าน ผู้บริหารสโมสร 5 ล้าน และผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน เชื่อว่า อนาคตของอาวียองซ์ จะสดใสและยิ่งใหญ่ เพราะนี่คือธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคนกว่า ล้านคนให้ดีขึ้น โดยท่านสามารถเลียนแบบ ความสำเร็จจากผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของอาวียองซ์ ด้วยระบบธุรกิจเครือข่ายที่มั่นคง ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นที่แรงกล้า ท่านจะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ของท่านได้ ซึ่งจะทำให้ท่านมีรายได้ที่ยั่งยืน และเป็นเศรษฐีเงินล้าน


ด้าน สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหารอาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า วันนี้อาวียองซ์เดินทางมาจนครบรอบ 12 ปี ดิฉันได้เห็นทุกท่านมารวมตัวกัน ได้เห็นมากกว่าประเทศไทย ยอมรับว่าพวกเรา โตมาด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง ทั้งผลิตภัณฑ์ และผู้นำที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้แบ็กอัพที่ยิ่งใหญ่อย่างยูนิลีเวอร์ นอกจากความยิ่งใหญ่ที่อาวียองซ์ครบรอบ 12 ปี เวลานี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ที่สุดยอด ที่ทำให้อาวียองซ์ก้าวล้ำเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี กับเทคโนโลยี สเต็มม่า เซลล์ ที่โดดเด่นด้วยเซลล์ต้นกำเนิด จากมะเขือเทศ ต้องบอกว่าเซลล์ต้นกำเนิด นี้มีความสำคัญอย่างไร เซลล์ต้นกำเนิดนี้ก็คือเซลล์ตั้งต้นของชีวิต ที่จะแตกตัวเติบโตไปเป็นสมอง แขนขา หรืออวัยวะอื่นๆ ดังนั้น ผู้นำประเทศไทยจึงเปรียบเสมือนเซลล์ต้นกำเนิด ที่นำพาให้อาวียองซ์ขยายไปยังประเทศกัมพูชา จากนั้นขยายต่อไปยัง ประเทศมาเลเซีย และหลังจากนี้ต่อไปเซลล์ ต้นกำเนิดนี้ยังไม่หยุดยั้งขยายและแตกตัวต่อไป ดังนั้นอีก 10 ปีข้างหน้าต่อไป อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเติบโตและพัฒนาไปอย่างไรขึ้นอยู่กับเซลล์ต้นกำเนิด อย่างพวกท่านที่จะสร้างขยายแตกตัวให้ ผู้อื่นได้เป็นเซลล์ต้นกำเนิดเหมือนเช่น พวกเรา


ซึ่งบรรยากาศภายในงานครบรอบ 12 ปี คึกคักด้วยการแสดงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ เดอร์มาซุติคอล อีเอ็กซ์ เอสเซนเชียล เซลล์ แอดวานซ์ เซรั่ม (aviance Dermaceutical EX Essential Cells Advanced Serum) ด้วยเทคโนโลยี สเต็มม่า เซลล์ (STEMACELL TM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ ที่คัดสรรสารสกัดจาก เซลล์ต้นกำเนิดมะเขือเทศที่เข้มข้นกว่า 35 ล้านเซลล์ มาให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ได้ลองสัมผัส พร้อมเข้าสู่พิธีการสำคัญคือการประกาศพร้อมมอบโล่ เกียรติยศให้แก่ผู้บริหารสโมสรกว่า 30 รหัส ได้แก่ ผู้บริหารสโมสร 1 ล้าน ผู้บริหารสโมสร 5 ล้าน และผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน ที่ปีนี้มีผู้ได้รับถึง 5 รหัส ที่มาเผยเคล็ดลับความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์


เริ่มด้วย กมลวรรณ หิรัญบุตร เผยว่า เพราะอาวียองซ์ที่เปิดโอกาสให้จนมีวันนี้ เมื่อได้พบโอกาสที่ดี และทำไมเราถึงจะไม่เปิดโอกาสนี้แก่คนอื่นๆ บ้าง เพราะเชื่อว่าหากใครไม่เปิดโอกาสให้เรา มันไม่น่าเศร้าเท่ากับเราไม่เปิดโอกาสให้คนอื่น ต่อด้วย จิรภา ทองสุข และ จตุภัทร แช่มชมดาว เผยว่า ไม่สำคัญว่าฝันนั้นจะเป็นยังไง แต่อาวียองซ์สามารถทำฝันนั้นให้เป็นจริงได้ เพียงแค่มีความเชื่อมั่น คุณก็จะพบกับความ สำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ด้าน ฎาริณี และ เด่นอนันต์ ยอดราช เผยว่า เรามีโอกาสได้เพราะธุรกิจนี้ ดังนั้นเราจะสร้างคนรวยด้วยธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์เช่นกัน ธุรกิจนี้จึงเป็นเหมือนบุญที่เปิดโอกาส ให้เราได้เป็นเนื้อนาบุญ ที่ได้สร้างโอกาสให้แก่ผู้อื่น ส่วน ณัฐวัฒน์ เจริญวัฒนมงคล และ ยศสรัล ศรีพงษ์จิรา เผยว่า ความสำเร็จของเราในวันนี้ไม่ได้หยุดแค่ที่ตัวเรา แต่มันยังไปสร้างความสำเร็จให้กับคนอื่นๆ ซึ่งนับเป็นความภูมิใจที่เป็นมากกว่าความสำเร็จของเรา 2 คน ปิดท้ายด้วย ทศพล และ กัลยา สุทธากูล เผยว่า เราคือผลผลิตที่เกิดจากความไม่พร้อม แต่เราไม่เคยหยุดที่จะแสวงหา ซึ่งธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ เราทำด้วยการแสวงหาไปเรื่อยๆ แต่ในทุกการแสวงหาของเราคือการสะสมผลงานวันละเล็กวันละน้อย จากเล็กๆ น้อยๆ กลาย เป็นความมั่งคั่งและมั่นคงให้กับชีวิต


ทั้งนี้ ปิดท้ายงานด้วยการจับรางวัล มอบโชคใหญ่ให้แก่ผู้มาร่วมงาน iPad2 ถึง 12 รางวัล ร่วมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมาก มาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท สร้าง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุขกันอย่างถ้วนหน้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่1344 ประจำวันที่ 17-10-2012 ถึง19-10-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น