ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแอมเวย์ (Amway Thailand) : มัดรวมสินค้าครัวเรือนผุด "แอมเวย์ โฮม (Amway Home)" เอาใจแม่บ้านระดับบน


แอมเวย์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนภายใต้แบรนด์ แอมเวย์ โฮม จับรวม แอมเวย์ โฮม เอสเอ8 ผลิตภัณฑ์ซักรีด, แอมเวย์ โฮม แอล.โอ.ซี. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว และแอม เวย์ โฮม ดิช ดรอปส์ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่ง เดียว พร้อมเปิดตัวสองสินค้าใหม่ ย้ำภาพผู้นำผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนระดับพรีเมี่ยม


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากรูปแบบการดำเนิน ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่แปรเปลี่ยนไปจากอดีต โดยเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลตนเอง ครอบ ครัว และที่อยู่อาศัย มากขึ้นจนกลาย เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะ อย่างยิ่งกระแส นิยมที่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวด ล้อมมากขึ้นนั้น แอมเวย์จึงเล็ง เห็นความสำคัญของความต้อง การผู้บริโภคที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเพื่อเป็นการปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ให้มีความชัดเจนขึ้น และตอบรับความต้องการของ ผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากที่สุด จึงได้ดำเนิน การปรับโฉมหรือรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนทั่วโลก ภายใต้ชื่อใหม่ แอมเวย์ โฮม (Amway Home)


โดยการรวม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งเดียวกัน ประกอบด้วย แอมเวย์ โฮม เอสเอ8 ผลิตภัณฑ์ซักรีด แอมเวย์ โฮม แอล.โอ.ซี. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว และแอมเวย์ โฮม ดิช ดรอปส์ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ชูจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูงสุดพร้อมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และจากสูตรผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมส่งผลให้ผลิต ภัณฑ์ส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้สามารถแสดงสัญลักษณ์ การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือ Design for the Environment : DfE จากสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐ อเมริกา (U.S. EPA) ซึ่งเป็นเสมือนคำรับ รองว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม


นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ได้แก่ แอมเวย์ โฮม ทอยเลต โบว์ล คลีน เนอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ และ แอมเวย์ โฮม เลเทอร์ แอนด์ ไวนิล คลีนเนอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หนังและไวนิล เพื่อตอบรับทุกความต้อง การในครัวเรือน


ด้านนางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การรีแบรนด์ ในครั้งนี้นอกจากการย้ำภาพลักษณ์ผลิต ภัณฑ์ในครัวเรือนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ยังเป็น การสะท้อนถึงพันธสัญญาของแอมเวย์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งธุรกิจครั้งแรกกว่า 50 ปีมาแล้ว


โดยผลิตภัณฑ์ชนิดแรกที่ถือเป็นจุดกำเนิดและความภูมิใจของบริษัทจวบจนปัจจุบันคือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนก ประสงค์ แอล.โอ.ซี. และยังคงยืนหยัดที่จะสืบทอดพันธสัญญาดังกล่าวด้วยการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนขึ้นมาใหม่ในชื่อ แอมเวย์ โฮม ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยสูตรอันเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์ เฉพาะของแอมเวย์กับ สูตรไบโอเควส (Bioquest Formula) ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น มะพร้าว และพืชตระกูลมะนาว ด้วยคุณสมบัติเด่นคือ เป็นสูตรเข้มข้น ทำให้ลดปริมาณการซื้อให้น้อยครั้งกว่าปกติ จึงช่วยลดปริมาณขยะ ช่วยทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ (Biodegradable) ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ประเทศสหรัฐ อเมริกา) และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และเชื่อมั่นว่าการรีแบรนด์ในครั้งนี้จะยังได้รับ การตอบรับที่ดีเหมือนในช่วงตลอดระยะเวลา 50 ปี ที่ผ่านมา


สำหรับการสร้างการรับรู้ถึงการปรับโฉมแบรนด์ แอมเวย์ โฮม ในครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนเป็นต้นไป แอมเวย์มีการวางแผน กิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้เกิดขึ้นทั้งใน กลุ่มผู้บริโภคและนักธุรกิจแอมเวย์อย่างทั่วถึง อาทิ จัดกิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แอมเวย์ โฮม ณ แอมเวย์ ช็อป สำนัก งานใหญ่ และสาขาย่อยอีก 19 สาขาทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 27-29 กันยายนนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัส ประสบการณ์การดูแลและทำความสะอาด บ้านอย่างมืออาชีพด้วยสูตรผสมจากธรรมชาติ และให้คำแนะนำวิธีใช้ผลิตภัณฑ์แอม เวย์ โฮม อย่างถูกต้อง รวมทั้งจัดฝึกอบรม ผลิตภัณฑ์ให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ เพื่อให้เกิด การเรียนรู้และเข้าใจคุณประโยชน์ของ ผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง


ทั้งนี้ แอมเวย์มั่นใจว่าจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ประกอบกับกิจกรรมทาง การตลาดดังกล่าวจะเป็นส่วนผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน แอมเวย์ โฮม กลายเป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภคด้วยการเติบโต 10% ภายในสิ้นปีได้อย่างแน่นอน นางรัตนา กล่าวทิ้งท้าย


อ้างอิง : นสพ.สยามธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น