ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวสุพรีเดอร์ม (Suprederm) : เดินสายเอ็กซ์โป (Expo) หวังสร้างพลังระดับภูมิภาค


สุพรีเดอร์ม จัดเอ็กซ์โป ระดับภูมิภาค พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศสมาชิก หวังสร้างกำลังใจ ในการรวมพลังของผู้นำในภูมิภาค ระบุเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายการเดินทางเข้าเมืองให้กับสมาชิก ต่างจังหวัด เดินหน้างานประชุม 1 เดือน ต้องครบทุกพื้นที่ทำการ


สมชาย เชื้อคชนนท์ หัวหน้าส่วนจัดประชุมและพัฒนาองค์กร บริษัท สุพรีเดอร์ม อินเตอร์ เนชั่นแนะ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานเอ็กซ์โปกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า สำหรับงานเอ็กโป ของบริษัทนั้นเป็นงานแสดงสินค้าที่บริษัทได้จัดขึ้น เกือบทุกปีแต่ปีนี้บริษัทได้จัด 2 ครั้ง ซึ่งครั้ง 1 ได้จัดไปเมื่อต้นปี โดยใช้ชื่องานว่า แสดงสินค้าสุพรีเดอร์ม และงานเกียรติยศระดับภูมิภาค ภายในงานจะมีการจัดแสดงบูธสินค้าที่รวมผลิตภัณฑ์ทุกรายการของบริษัท และพร้อมกับจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่สมาชิกในภูมิภาคต่างๆ ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าการจัดงานแสดงสินค้าในระดับภูมิภาคนั้นจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรวมพลังของผู้นำในแต่ละภูมภาค ซึ่งบริษัทหวังว่าในการจัดงานเอ็กซ์โปในภูมิภาคแต่ละครั้งจะต้องมีสมาชิกเข้าร่วมงาน 500 คนขึ้นไป และการจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของบริษัทที่จะจัดงานใหญ่ ประจำปีที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2556 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รวมไปถึงเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินของสมาชิกที่จะต้องมาร่วมงาน เอ็กซ์โปในกรุงเทพฯ แต่ละครั้ง


นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการจัดประชุมที่จัดขึ้นเป็นปรจำทุกๆ เดือน ซึ่งใน 1 เดือน บริษัทจะจัดประมาณ 30-40 ครั้ง ทุกภาค ทุกจังหวัด โดยในภาคเหนือจะมีจังหวัดเชียงใหม่ เป็นศูนย์กลาง ภาคใต้ที่อำเภอหาดใหญ่ ภาคอีสานที่จังหวัดอุบลราชธานี อุดรธานี และภาคกลางจะจัดที่โรงแรมอินทรา ประตูน้ำ


ในส่วนของสินค้า ขณะนี้บริษัทได้เริ่มทำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ ซึ่งจะเป็นในลักษณะของชาธรรมชาติผสมกับเวย์โปรตีน ที่เข้มข้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้เปิดตัวในงานเอ็กซ์โปครั้งที่ผ่านมาไปแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิก


สมชาย กล่าวต่อไปว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด บริษัทยังคงเดินหน้าจัดงานอย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้บริษัทได้โปรโมตไปล่วงหน้า 2 เดือน และได้เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเข้าไปเช็กผู้นำที่ไปโปรโมตในแต่ละพื้นที่ บริษัทได้ติดต่อกับผู้นำอย่างเป็นระยะๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 208 วันที่ 1- 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น