ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : เร่งอัดแผนโค้งสุดท้าย ฟุ้งสิ้นปียอด ดีเบรม(D-Braime) แตะล้านกล่อง


ดี เน็ทเวิร์ค เดินหน้าผลักดันความร่วมมือรัฐบาลอินเดีย วิจัยพืชพรมมี สินค้าหัวหอกดีเบรมที่วาดเป้าสิ้นปียอดขาย 1 ล้านกล่อง คาดใน 3 ปียอดขาย 1 ล้านกล่องต่อเดือน รุกจัดกิจกรรมสร้งแบรนด์ดีเบรม กับการบริจากสินค้า 8,000 กล่อง ให้องค์กรต่างๆ พร้อมงัดแผนบุกตลาดโค้งท้ายปีกับแผนลุยทุกสื่อ บุกตลาดชั้นเดียว ควบจัดอบรมให้สมาชิก ชูยอดขาย 9 เดือนฟัน 170 ล้านบาท


สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวถึงแผนความร่วมมือกับรัฐบาลอินเดียในการทำวิจัย และพัฒนาสินค้าดีเบรม ที่ได้สารสกัดจากพืชพรมมี ว่า หลังจากบริษัทเปิดตัวเสริมอาหารดีเบรมตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 นั้บริษัทได้รับการอนิมัติจากรัฐบาลอินเดียในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ดังกล่าว 5 ประเทศในตลาด AEC ได้แก่ ไทย , สปป.ลาว , กัมพูชา , เวียดนาม และพม่า ดังนั้น แผนการตลาดจากนี้ไปคือการประชาสัมพันธ์เสริมอาหารดีเบรมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะการนำผลวิจัยต่างๆ ที่ได้รับไปอ้างอิงในการทำตลาด


ล่าสุด บริษัทได้มอบผลิตภัณฑ์ดีเบรมจำนวน 2,000 กล่องมูลค่า 2 ล้านบาท ให้กับองค์กรศาสนา รวมถึงการเชิญชวนให้นักธุรกิจ ดี เน็ทเวิร์ค ร่วมทำบุญในครั้งนี้ นอกจากนี้บริษัทได้รับบริจาคผลิตภัณฑ์ดีเบรมให้กับสำนักจุฬาราชมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ และหน่วงานสาธารณสุข ส่งต่อให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคความจำเสื่อมเบื้องต้นบริษทได้เตรียมผลิตภัณฑ์เพื่อการบริจากครั้งนี้จำนวน 6,000 กล่อง


ที่ผ่านมาเราได้จัดประชุมเชิงวิชาการเป็นครั้งที่ 3 สำหรับสินค้าดีเบรมและครั้งล่าสุด Dr Hemant kiumar Singh นักวิจัยผู้ค้นคว้าและพัฒนาสินค้าดีเบรม ที่เป็นผู้วิจัยสินค้าดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับยีน และ ระบบเซลล์พันธุกรรม และในอนาคตจะมีผลวิจัยใหม่ ออกมาสู่ตลาดอีกครั้ง


อย่างไรก็ดี ภายหลังบริษัทได้เปิดตัวเสริมอาหารดีเบรมไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันมียอดขายกว่า 100,000 กล่อง ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 20-30% เป็นอันดับ 2 รองจากผลิตภัณฑ์โสม โกเรจินส์ ดี ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของบริษัท ดังนั้น จนถึงสิ้นปีบริษัทตั้งเป้ายอดขายดีเบรมให้ได้ 1 ล้านกล่องและตั้งเป้ายอดขายดีเบรมให้ได้ 1 ล้านกล่องต่อเดือน ในระยะเวลา 3 ปีจากนี้ไป


สาคร กล่าวต่อไปว่า แผนการตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทเตรียมรุกตลาดอย่างหนัก ด้วยการรุกด้านการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อวิทยุชุมชน สื่อเคเบิลทีวี หรือทีวีดาวเทียม รวมถึงการทำตลาดผ่านช่องทางไทเกอร์ช้อปปิ้ง และการจัดอบรมให้กับนักธุรกิจ ที่เน้นอบรมในด้านการทำธุรกิจ การนำเสนอ ซึ่งแผนดังกล่าวบริษัทถือว่าเป็นองค์ประกอบการทำตลาดที่ครอบคลุม เพราะนอกจากบริษัทจะมีสินค้าดี และมีการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่ดีมีคุณภาพออกสู่ตลาดแล้ว บริษัทยังรุกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ด้วยการผสมผสานผ่านการตลาดแบบหลายชั้น และแบบชั้นเดียวที่บริษัทเริ่มต้นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน 2555 ที่ผ่านมา


สำหรับเหตุผลหลักของการมองเห็นโอกาสของตลาดชั้นเดียว เนื่องจกที่ผ่านมาบริษัทมีสมาชิกหลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะเภสัชกร ที่เปิดร้านขายยา ซึ่งเป็นสมาชิกของบริษัทด้ว ยดังนั้บริษัทจึงนำเสริมอาหารเข้าไปจำหน่ายในช่องทางร้านขายยาด้วยอีกช่องทางหนึ่ง อย่างไรก็ดีในอนาคตบริษัทเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเด็กซึ่งคาดว่าจะเป็นเสริมอาหารเยลลี่ บำรุงสายตา


ภาพรวม ดี เน็ทเวิร์ค ปัจจันมีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 40,000 รหัส แบ่งสัดส่วนเป็นจำนวนนักธุรกิจและสมาชิกที่มีอยดสั่งซื้อสินค้าประจำประมาณ 20% ฉะนั้น จนถึงสิ้นปีนี้คาดว่าจำนวนสมาชิกจะเพิ่มขึ้นเป็น 70,000 รหัส ขณะที่ยอดขายของ ดี เน็ทเวิร์ค ในปีที่ผ่านมา ปิดยอด 110 ล้านบาท และในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา เราทำยอดขายไปได้ 170 ล้านบาท สาคร กล่าว


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 208 วันที่ 1- 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น