ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวจันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ (Chansawang Herbal lines) : ชูยอด 8 เดือน โต 45% เร่งอัดโปรโมชั่น โค้งสุดท้ายเป้า 500 ล้านบาท


จันทร์สว่าง โอ่ยอด 8 เดือน โตถึง 45% เหตุ สินค้าดี สมาชิกให้การยอมรับ พร้อมการขยายตัว ของศูนย์จันทร์สว่างในลักษณะแฟรนไชส์พุ่งกว่า 500 แห่ง เดินหน้าลุยตลาด AEC ด้วยการ พาเหรดปรับแพ็กเกจใหม่ทุกรายการ พร้อมจับมือกรมส่งเสริมการส่งออก เดินสายโรดโชว์ทั่วเอเชีย หวังสร้างการ ยอมรับต่อแบรนด์ และผลักดันยอดขาย สิ้นปี 500 ล้านบาท

ดร.กัญชร จันทร์สว่าง ประธานกลุ่ม บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของบริษัทในช่วง 8 เดือน ที่ผ่านมา เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยบริษัท มีอัตราการเติบโตสูงถึง 45%เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่ผ่านมา และจนถึง สิ้นปีคาดว่ายอดขายจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 500 ล้านบาท

สำหรับปัจจัยสำคัญ ที่จะผลักดันยอดขาย ให้ได้ตามเป้า คือ สินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการ ยอมรับจากผู้บริโภค รวมถึงการขยายตัวของธุรกิจ แฟรนไชส์ในปัจจุบันที่มีจำนวนทั้งสิ้น 520 แห่งทั่วประเทศ และในสิ้นปีนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะขยาย แฟรนไชส์เพิ่มขึ้นอีก 100 แห่ง รวมถึงการเตรียม แผนการจัดประชุม อบรมผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจ แฟรนไชส์ ทุกๆ เดือน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ ผู้ที่จะมาร่วมทำธุรกิจ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับการเปิดตลาด ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 บริษัทได้ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์สินค้าใหม่ให้มี ความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทกำลัง ทยอยปรับเปลี่ยน คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถ เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ได้ทั้งสิ้นประมาณ 30 รายการ จากจำนวนสินค้าทั้งสิ้น 50 รายการ อีกทั้ง จะปรับในส่วนของเสริมอาหารที่ในปัจจุบันเป็น เสริมอาหารรูปแบบน้ำ และในอนาคตจะปรับให้ เป็นรูปแบบเม็ด เพื่อสะดวกในการขนส่ง และ ในเร็วๆ นี้ บริษัทจะเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มดูแล สิว ซึ่งจะเป็นสเปรย์พ่น เพื่อดูแลสิวบริเวณ แผ่นหลัง

ตลาดใหญ่ในขณะนี้ คือ ตลาดภาคอีสาน ใต้ เหนือ และภาคกลาง ส่วนต่างประเทศ ประเทศ จีนยังคงเป็นตลาดสำคัญของบริษัท และในเดือน ธันวาคมที่จะถึงนี้ บริษัทมีแผนที่จะเข้าไปแสดง สินค้าที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

อย่างไรก็ดี ในการเข้าไปแสดงสินค้า ในแต่ละประเทศนั้น บริษัทจะเข้าไปร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ อย่างกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งขณะนี้ในเอเชียบริษัทได้ เข้าไปแสดงสินค้าเกือบครบทุกประเทศแล้ว ซึ่ง หากเทียบสัดส่วนรายได้ในตลาดต่างประเทศ ปัจจุบันคิดเป็น 20% ของรายได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ บริษัทได้จัดสรรงบ 50 ล้าน- บาท ในปีนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาด ไม่ว่า จะเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อ ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ และนิตยสาร รวมถึงการ จัดรายการโปรโมชั่น สะสมยอดสั่งซื้อ เพื่อไป ท่องเที่ยวทะเลกระบี่ และประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับ การตอบรับที่ดีจากสมาชิก อย่างไรก็ตาม บริษัท คาดว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีสมาชิกเข้าร่วม โปรโมชั่นไม่น้อยกว่า 80 คน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 208 วันที่ 1- 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น