ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าว จี พินนาเคิ้ล G pinnacle: ศรีสะเกษคึกคักต้อนรับงาน G Pinnacle Roadshow!!









จี พินนาเคิ้ล เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับจังหวัดศรีสะเกษ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพรหมพิมาน กับการประชุมเปิดโอกาสธุรกิจกับ จี พินนาเคิ้ล G Pinnacle Roadshow เต็มอิ่มกับเนื้อหาสาระและทำความรู้จักกับประวัติความเป็นมาของบริษัท จี พินนาเคิ้ล จำกัด วิสัยทัศน์และเป้าหมาย นโยบายการเติบโตที่ยั่งยืนภายใต้แนวทาง Give to Grow การแบ่งปันเพื่อการเติบโตร่วมกันกับสมาชิกทุกท่านด้วยแผนการตลาดที่ทำง่ายทำได้จริง นำทีมโดยท่านประธานฯ ศุภกร รักษ์บุญยวง และวิทยากรรับเชิญคุณวุฒิ


โดยมีการจัดรูปแบบนิทรรศการเพื่อสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและคุณประโยชน์ โดยชูคอนเซปท์ Innovation for Successful Life หรือ นวัตกรรมเพื่อความสำเร็จแห่งชีวิต ประกอบด้วย นวัตกรรมเพื่อการเกษตร นวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงาม เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายในงาน เช่น การตรวจสุขภาพโดยแพทย์ทางเลือก แชร์ประสบการณ์การเกษตร โปรโมชั่นพิเศษในงาน ของรางวัลมากมาย ทั้งยังเต็มอิ่มกับอาหารกลางวันที่มีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน กิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำศักยภาพและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับทีมงานในท้องที่เรียกได้ว่า พกพาความสุขและโอกาสดีๆ ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า


พบกับกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน พร้อมของรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดการจัดงาน G Pinnacle Roadshow ได้ที่ www.gpinnacle.net และ www.facebook.com/GPINNACLE


ภาพกิจกรรมภายในงาน


[gallery columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น