ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) : เตรียมจัดงานวันเกียรติยศปี55 พร้อมเปิดตัวนักขายตรงดีเด่น 108 ท่านจาก 26 บริษัท


สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยปี 2555 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาวจรัสฟ้า วันเสาร์ที่ 10 พ.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เผยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้แก่นักขายตรงดีเด่น และแสดงศักยภาพและความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทย แจงยอด นักขายตรงดีเด่น ปีนี้จำนวน 108 ท่าน จาก 26 บริษัทขายตรงชั้นนำ


นายกิจธวัช ฤทธีราวี นายกสมาคมการขายตรงไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยปี 2555 ว่า สืบเนื่องด้วยปณิธานของสมาคมที่ว่า ยึดมั่นจรรยาบรรณ สร้างสรรค์สังคมไทย มาโดยตลอด อีกทั้งยังถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ทางสมาคมฯ จะต้องมีการจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจอิสระของบริษัทสมาชิก ในฐานะ นักธุรกิจอิสระดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและมีจรรยาบรรณ ทั้งต่อลูกค้า นักธุรกิจอิสระ บริษัท และสังคม


รวมถึงยังเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักธุรกิจอิสระทั่วประเทศที่มีเกือบ 6 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนในทางที่ถูกต้อง ที่สำคัญ ยังจะเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกทุกบริษัทมีการปฏิบัติ และการทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคอีกด้วย


ด้าน มร.เต้ เพีย เซง กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวว่า ในปีนี้สมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจาก 2 บริษัทสมาชิกร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ประจำปี 2555 ได้แก่ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) และบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้ชื่องาน Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาวจรัสฟ้า โดยมีรูปแบบงานที่หรูหราเช่นปีที่ผ่าน ๆ มา แต่ในปีนี้ทางสมาคมได้มีการปรับเปลี่ยนแผนผังห้องจัดงานใหม่โดยจะปรับเปลี่ยนเป็นแนวนอน ซึ่งจะทำให้ผู้ร่วมงานสามารถรับชมกิจกรรมต่าง ๆ บนเวทีได้ชัดเจนยิ่งขึ้น


ซึ่งกิจกรรมภายในห้องจัดงานจะประกอบไปด้วย การแสดงเปิดงาน การเปิดตัวนักขายตรงดีเด่นอย่างอลังการ พิธีมอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่น จากประธานในพิธี และการมอบโล่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกค่ายที่ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ ตลอดจนร่วมสนุกลุ้นโชคจับรางวัลมากมายและเพลิดเพลินกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทยในมินิคอนเสิร์ตจาก แก้ม และรุจน์ เดอะสตาร์


ในนามของบริษัท ยูนิซิตี้ฯ ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในบทบาทกรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษของสมาคมฯ สำหรับงานนี้ ยูนิซิตี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจกรรมโซนหน้างาน ซึ่งประกอบด้วยบอร์ดข้อมูลจากสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ บอร์ดประกาศเกียรติคุณนักขายตรงดีเด่น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัท รวมถึงบูธของสมาคมการขายตรงไทย ซึ่งจะมีการจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามตระการตา และสนุกสนานกับเกมส์พร้อมรับของรางวัลมากมายในงาน


มร.คริสโตเฟอร์ เฮยนสึ คิม กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับงานเกียรติยศนักขายตรงประจำปี 2555 มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี และขอเชิญชวนท่านนักธุรกิจอิสระที่ได้รับรางวัล นักธุรกิจอิสระที่เข้าร่วมแสดงความยินดี ตลอดจนคณะผู้บริหารบริษัทสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว เพื่อแสดงศักยภาพทางธุรกิจและพลังแห่งความสามัคคีของภาคธุรกิจขายตรงไทย ที่เป็นภาคส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น