ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : รุกตลาดงามครบวงจรเน้นกลยุทธ์แบบปากต่อปากปั๊มยอดขาย


ดี เน็ทเวิร์ค ส่ง Simile Growth Factor รุกตลาดความงาม โค้งสุดท้าย วางเป้าตั้งเป็นสินค้าพระเอกในกลุ่มสกินแคร์ คาดยอดขาย 500-1,000 กล่องต่อเดือน ด้านกิจกรรมการตลาดจัดหนักโปรฯ ท่องเที่ยวเอาใจสมาชิก ล่าสุดเตรียมเหินฟ้าสู่คุณหมิง ประเทศจีน พร้อมผู้ประสบความสำเร็จ 159 คนมากกว่าครั้งที่แล้วเกือบ 2 เท่า

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์งานวิจัย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสถาบันวิจัยประเทศไต้หวัน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสภาพผิวหน้า ที่มีชื่อว่า Simile Growth Factor

โดยเหตุผลสำคัญที่บริษัทได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ SIMILE COSMETOLOGY มาเจาะตลาดในประเทศไทย เพราะ ต้องการ ให้ดี เน็ทเวิร์ค มีสินค้าในกลุ่มบำรุงผิวหน้าครบวงจรทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำความ สะอาด การป้องกัน การบำรุง โดย SIMILE COSMETOLOGY จะอยู่ในขั้นตอนการบำรุงรักษา

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของ Growth Factor มากถึง 8 ชนิด การผลิตได้นำเอานวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพระดับ นาโน มาใช้ในการเพิ่มจำนวนของ Growth Factor ที่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ซึ่ง Growth Factor ที่ผสมจะนำมาจาก Growth Factorและสารที่เป็นโปรตีน Peptide หลาย ชนิดทำงานร่วมกัน โดยผ่านการพิสูจน์ทาง วิทยาศาสตร์ที่ได้มาตรฐาน นอกจากนั้นบรรจุภัณฑ์ของสินค้าตัวนี้ยังทำมาจากหนังปลา เพื่อทดแทนการใช้พลาสติกที่อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับผู้ใช้ ซึ่งการใช้บรรจุภัณฑ์แบบนี้ต้องใช้เทคโนโลยีที่สูงมาก

นายสาครยังกล่าวอีกว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิว อีกทั้งยังสามารถลดค่าใช้จ่าย ลดเวลา หรือขั้นตอนการบำรุง ที่ยุ่งยาก ถือว่าเป็นสินค้านวัตกรรมระดับสูง แต่อยู่ในระดับราคาที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ โดยปัจจุบันราคาข้างกล่องอยู่ที่ 3,900 บาท แต่ราคานักธุรกิจของดี เน็ทเวิร์ค จะเหลือเพียง 3,000 บาท ซึ่งตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าสินค้าตัวนี้จะสามารถแข่งขันในตลาดเอเชียได้ ซึ่งขณะนี้บริษัทถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย

ด้านช่องทางในการทำตลาดบริษัทจะเน้นการทำตลาดแบบปากต่อปาก ใช้ดี แล้วบอกต่อ โดยตั้งเป้าว่าสินค้าตัวนี้จะเป็น สินค้าพระเอกในกลุ่มสกินแคร์ เพราะหลังจากทดลองตลาดมาเป็นเวลา 5-6 เดือนพบว่าได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทวางเป้าหมายยอดขายไว้ที่เดือนละ 500-1,000 กล่อง

นายสาคร ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงกิจกรรมการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า บริษัทได้มีการจัดงานประดับเข็ม ให้กับสมาชิกในตำแหน่ง GOLD และ SILVER ซึ่งงานดังกล่าวจะมีการจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับ สมาชิกที่ประสบความสำเร็จ โดยในครั้งนี้มีผู้ขึ้นรับการประดับเข็มมากกว่า 60 คน ส่วนงานมอบเข็มครั้งใหญ่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคมปีหน้า

นอกจากนั้น ยังมีโปรฯ ส่งเสริมการขาย ซึ่งช่วงปลายปีนี้บริษัทมีโปรโมชั่น ท่องเที่ยวประเทศจีน โดยขณะนี้มีผู้ประสบความสำเร็จพิชิตคะแนน ได้ไปท่องเที่ยวที่คุณหมิง ประเทศจีนแล้วถึง 159 คน เพิ่มขึ้น จากปีที่แล้วถึง 2 เท่า

ตนมองว่าการจัดโปรฯ ท่องเที่ยวให้แก่สมาชิก ถือเป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างหนึ่งของธุรกิจขายตรง ซึ่งบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค จะมีการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวในทุกๆ 4 เดือน โดยครั้งที่ผ่านมาทางบริษัทมีการจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม มีผู้ผ่าน การแข่งขันเพียง 50 ท่าน จึงเห็นได้ว่าขณะ นี้มีจำนวนผู้ผ่านการแข่งขันมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของสมาชิก ดี เน็ทเวิร์ค ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ที่ผ่านการแข่งขันในครั้ง นี้ มีทั้งสมาชิกหน้าเก่าและหน้าใหม่ จะเริ่มเดิน ทางท่องเที่ยวในวันที่ 12-15 พฤศจิกายนนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่1346 ประจำวันที่ 24-10-2012 ถึง26-10-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น