ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวพระราม 9 เน็ต:ยาน้ำสมุนไพรจีน "ปาซินซุ่ย" และ "ซินแป๊ะฮ้อ" มาแรงงงบุกตลาดนักกอล์ฟ











ยาน้ำสมุนไพรจีน "ปาซินซุ่ย" และ "ซินแป๊ะฮ้อ" มาแรงงง!! กระแสตอบรับดีเกินคาด...โปรกอล์ฟชื่อดังต่างให้ความสนใจสั่งไปลองชิมเพื่อดูแลสุขภาพกัน อาทิ คุณสุกรี อ่อนช่ำแวดวงนักกอล์ฟ คุณสุกรี อ่อนฉ่ำ นักกอล์ฟผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น "แชมป์ของแชมป์" คือ เป็นสุดยอดฝีมือในเชิงกอล์ฟของเมืองไทยครั้งแรกกับการบุกตลาดนักกอล์ฟ ณ Panorama Golf and Country Club ในการแข่งขัน "CISCO Challenge 2012"

หนึ่งในนักธุรกิจพระราม 9 เน็ตเวิร์ค Praram 9 Networkคุณเอกพงษ์ แก้วสุรินทร์



ตำนานซีเนียร์โปรชื่อดังของเมืองไทย ผู้ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงกอล์ฟ ร่วมพาทีมงานบุกเบิก เริ่มปลุกกระแสใน "สมาคมนักกอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย" ให้หันมาดูแลสุขภาพ เสริมความแข็งแกร่ง บำรุงกำลังก่อนลงสนามกัน ว่าเหมาะที่จะเป็น "ของฝากนักกอล์ฟ" จริงๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน ท่านผู้มีเกียรคิทุกท่าน

    ผมได้ดื่มยาน้ำสมุนไพรจีน"ปาซินสุ่ย คู่กับยาซฺินแปะฮ้อ ของบริษัท พระราม 9 เน็ทเวอร์ค จำกัด ต้องบอกต่อท่านทั้งหลายว่าดีต่อสุขภาพมากๆมาก เป็นสมุนไพรจีนหลายชนิดที่นำมาผสมกัน คนที่ไม่ป่วยก็ดื่มได ที่จริงผมเป็นคนร่างกายแข็งแรงอยู่แล้ว พอดื่มยาซินแปะฮ้อเข้าไปทำให้รู้สึกได้ว่าความเป็นหนุ่มมากขึ้น ส่วนผู้ที่อ่อนแออยู่ก็จะเข้าไปบำรุงร่างกายให้ดีขึ้นเช่นกัน หากท่านใดสนใจ เชิญติดต่อได้นะครับที่ผมก็ได้ หมายเลข 081 487 9572 ครับ ....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ