ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวสมาคมการขายตรงไทย TDSA : โชว์ 108 นักขายดีเด่นดีเดย์วันเกียรติยศหนุนจรรยาบรรณธุรกิจ


สมาคมการขายตรงไทย TDSA ประกาศดีเดย์ จุดพลุงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ประจำปี 2555 ภายใต้ คอนเซปต์ Night of the Star ค่ำคืน แห่งดวงดาวจรัสฟ้า วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. 2555 ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อิมแพ็ค เมือง ทองธานี สานต่อเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ ให้แก่นักขายตรงดีเด่น และแสดงศักยภาพความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทย นักธุรกิจอิสระที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและมีจรรยาบรรณ เข้า รับรางวัล นักขายตรงดีเด่น จำนวน 108 คน จาก 26 บริษัทสมาชิก


นายกิจธวัช ฤทธีราวี นายกสมาคม การขายตรงไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานว่า ด้วยปณิธานของสมาคมว่า ยึดมั่นจรรยาบรรณ สร้างสรรค์สังคมไทย ทางสมาคมจึงได้มีธรรมเนียมปฏิบัติในการจัด งานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ขึ้นทุกปี เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจอิสระของบริษัทสมาชิก ในฐานะ นักธุรกิจอิสระดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและมีจรรยาบรรณ ทั้งต่อลูกค้า นักธุรกิจอิสระ บริษัท และสังคม เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักธุรกิจอิสระทั่วประเทศที่มีเกือบ 6 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนในทางที่ถูกต้อง และเพื่อเป็น การส่งเสริมให้สมาชิกทุกบริษัทมีการปฏิบัติ และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค


งานวันเกียรติยศของสมาคมการขายตรงไทยในปีนี้ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด 2 บริษัทขายตรงสมาชิกของสมาคม ได้รับหน้าที่เป็น เจ้าภาพร่วมในการจัดงานประจำ ปีของสมาคม


โดย มร.เต้ เพีย เซง กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวว่า ในปีนี้สมาคมได้รับความร่วมมือจาก 2 บริษัทสมาชิกร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ประจำปี 2555 ได้แก่ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) และบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้ชื่องาน Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาวจรัสฟ้า โดยมีรูปแบบงานที่หรูหราเช่นปีที่ผ่านๆ มา แต่ในปีนี้ทางสมาคมได้มีการปรับเปลี่ยนแผนผังห้องจัดงานใหม่โดยจะปรับเปลี่ยน เป็นแนวนอน ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานสามารถรับชมกิจกรรมต่างๆ บนเวทีได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งนี้ กิจกรรมภายในห้องจัดงานจะประกอบไปด้วย การแสดงเปิดงาน การเปิดตัวนักขายตรงดีเด่นอย่างอลังการ พิธี มอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่น จากประธานในพิธี และการมอบโล่ขอบคุณ สื่อมวลชนทุกค่ายที่ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ ตลอดจนร่วมสนุกลุ้นโชคจับรางวัล มากมายและเพลิดเพลินกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทยในมินิคอนเสิร์ตจาก แก้ม และรุจน์ เดอะสตาร์


ด้าน มร.คริสโตเฟอร์ เฮยนสึ คิม กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวเพิ่มเติม ในนามของบริษัท ยูนิซิตี้ฯ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมในบทบาท กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ของสมาคมฯ สำหรับงานนี้ ยูนิซิตี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจกรรมโซนหน้างาน ซึ่งประกอบด้วยบอร์ดข้อมูลจากสื่อมวลชนที่ ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ บอร์ดประกาศ เกียรติคุณนักขายตรงดีเด่น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัท รวมถึงบูธของ สมาคมการขายตรงไทย ซึ่งจะมีการจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามตระการตา และสนุกสนานกับเกมพร้อมรับของรางวัล มากมายในงาน


อย่างไรก็ดี งานในปีนี้ภายใต้ธีมงาน Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาว จรัสฟ้า จะมีการจัดกิจกรรมหน้างาน แบ่งออกเป็น 5 ส่วนหลักได้แก่ 1.มุมถ่ายภาพ สำหรับผู้ร่วมงาน 2.วอลล์ ออฟ เฟรม หรือ ภาพนักธุรกิจอิสระผู้ประสบความสำเร็จของบริษัทต่างๆ ในสมาคม 3.บูธแสดงสินค้าของบริษัทสมาคม 4.บูธของสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนวงการธุรกิจขายตรง และ 5.บูธของสมาคมการขายตรง หรือ TDSA


ทั้งนี้ งานวันเกียรติยศของสมาคมการขายตรงไทยประจำปี 2555 นี้ จะมีนักธุรกิจอิสระที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ 108 คน ซึ่งมีทั้งนักธุรกิจรหัสเดี่ยว และนักธุรกิจ ที่เป็นคู่รหัส จาก 26 บริษัทสมาชิก โดยในวันงานคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีกับงานดังกล่าวเป็นจำนวนหลายร้อย คน เฉกเช่นหลายปีที่ผ่านมา


งานเกียรติยศนักขายตรงประจำปี 2555 มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคาร ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี จึงขอเชิญชวน ท่านนักธุรกิจอิสระที่ได้รับรางวัลนักธุรกิจ อิสระที่เข้าร่วมแสดงความยินดี ตลอดจน คณะผู้บริหารบริษัทสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว เพื่อแสดงศักยภาพทางธุรกิจ และพลังแห่งความสามัคคีของภาคธุรกิจขายตรงไทย ที่เป็นภาคส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้เจริญก้าวหน้าอย่าง ยั่งยืนต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1341 ประจำวันที่ 6-10-2012 ถึง9-10-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น