ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เจมส์ ขอโทษแฟนคลับ ยันไม่ได้หลอกให้มาฟังขายตรง


หลังจากเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั่วอินเทอร์เน็ต เมื่อหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ฉลอง"Follower ครบแสน ชวนแฟนกินข้าวกับเจมส์-เรืองศักดิ์"โดยหนุ่มเจมส์ได้ชักชวนแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมมีทติ้งเล็ก ๆ พร้อมร้องเพลงให้ฟัง และร่วมรับประทานอาหาร แต่แล้วแฟนคลับก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่างานดังกล่าวไม่ได้จัดมีทติ้งในฐานะนักร้องและแฟนคลับเฉย ๆ เพราะในช่วงท้ายมีการชักชวนให้แฟนคลับหันมาร่วมธุรกิจขายตรงกับเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้า หนุ่มเจมส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์@JamesRuangsakโดยระบุว่า"พรุ่งนี้ (8 ตุลาคม) เวลาบ่ายโมง ผมจะเเถลงข่าวขอบคุณเเละขออภัย Fanclub กรณี "กินข้าวฉลอง Follower ครบ 1 เเสน" ขอกำลังใจด้วยนะครับ : ) "

โดยล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางเจมส์ เรืองศักดิ์ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับกรณีขายตรงดังกล่าว ซึ่งเจมส์ ระบุว่า ตนต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดามทวิตเตอร์ของตนคนครบ 1 แสนคน ตนจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา แต่ที่ตนนัดสื่อมวลชนมาในวันนี้ เพราะตนมีเรื่องไม่สบายใจและเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับ เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจขายตรงซึ่งตนขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ตนไม่ได้หลอกลวงแฟนคลับ เพราะตนได้แยกกิจกรรมนี้ออกเป็น 2 กิจกรรม อย่างชัดเจน คือตนจะทำให้ช่วงแรกจบก่อน ก่อนที่จะเริ่มต้นช่วงที่ 2 แต่ทั้งนี้ ตนพลาดที่แบ่งแยกกิจกรรมไม่ชัดเจนพอ

เจมส์ เรืองศักดิ์ กล่าวต่อว่าในส่วนของกิจกรรมแรกก็มีการร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน มีการทานข้าว และทอล์คโชว์ พร้อมเล่นเกม แต่ทั้งนี้ ตนร้องเพลงไปเพียง 3 เพลงเท่านั้น เพราะตนไม่ได้จัดคอนเสิร์ต สำหรับในช่วงธุรกิจตนก็จัดเพียงชั่วโมงเดียว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่ชวนแฟนคลับ หนุ่มเจมส์ไม่ได้บอกว่ามีกิจกรรม 2 ช่วงใช่หรือไม่ ด้านหนุ่มเจมส์ กล่าวตอบว่า อันนี้เป็นความผิดพลาดของตนเอง และต้องขออภัยด้วย เพราะตนคิดว่าคนที่มาเป็นคนกันเอง หลาย ๆ คนจึงมองว่าตนหลอกเขามา ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็๋ทำให้ตนมีสติมากขึ้น

ส่วนประเด็นที่ถามว่า ตนกลัวเสียภาพลักษณ์หรือไม่นั้น ตนขอเลือกเสียชื่อเสียงมากกว่าเสียแฟนคลับ เพราะตนแคร์ความรู้สึกของแฟนคลับมากที่สุด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามว่า ทำไมถึงจัดกิจกรรมทั้ง 2 กิจกรรมในวันเดียวกัน เรื่องนี้นักร้องดังกล่าวว่า ตนขอพูดคำเดิมคือ กิจกรรมนั้นเป็นกิจกรรมแฟนคลับ แต่พอตนมีอะไรดี ๆ ก็อยากจะเล่าให้แฟนคลับฟังเท่านั้นแล้วอีกอย่างตนก็ไม่บังคับ ตนแค่อยากจะแชร์เรื่องราวให้น้อง ๆ ได้ฟัง ทั้งนี้ ใครจะอยู่ฟังหรือไม่อยู่ตนไม่ได้บังคับ ส่วนเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของตนเอง ซึ่งตนต้องกราบขอโทษแฟน ๆ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ท้ายนี้ เจมส์ เรืองศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนไม่อยากจะพูดถึงเรื่องธุรกิจในวันนี้ ส่วนถามว่าตนจริงจังกับเรื่องธุรกิจหรือไม่ เอาเป็นว่าเวลาตนทำอะไรก็จะจริงจังกับทุกเรื่อง หลังจากนี้ถ้าถามว่าโทรไปถามแฟนคลับจำนวน 200 คน เพื่อถามว่าเขาอยากจะทำธุรกิจขายตรงหรือไม่ ตนยอมรับว่าโทร แต่ถามเพียงแค่ได้อยู่ฟังจนจบหรือเปล่าเท่านั้น หรือใครฟังจนจบก็ถามต่อว่าอยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มหรือไม่ ถ้าไม่อยากได้ก็ไม่เป็นไร เราก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น