ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวพระราม9 เน็ตเวิร์ค(Param9 Network) เปิดตัวฐานทัพใหม่สุดอลังการสไตล์โมเดิร์น











บัดนี้ !!!! สำนักงานใหญ่ บริษัท พระราม9 เน็ตเวิร์คของเรา อาคารเลอคองคอร์ด (โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด) ห้อง 708 ชั้น 7 ถ.รัชดภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310 ได้เปิดพร้อมให้บริการแก่สมาชิกทุกท่านแล้วนะคะ

 


ด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง และด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง เราจึงได้เนรมิตห้องประชุมสัมมนา ที่จะจัดงาน POM (Praram9 Opportunity Meeting) หรืองานประชุมแนะนำโอกาสทางธุรกิจของบริษัทพระราม9เน็ตเวิร์ค ดังที่เราจัดขึ้นเป็นประจำ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. นอกจากนั้น ยังมีโซน FEELLAN Skin Resort ที่ให้ท่านสามารถมาทดลองนวดหน้าด้วยเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง FEELLAN ได้ฟรีอีกด้วย


ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมาได้จัดงานอบรมคอร์สพื้นฐานสู่ความสำเร็จ (Basic To Success : BTS) ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับการจัดประชุมครั้งแรกที่ออฟฟิตแห่งใหม่นี้ ที่ทุกท่านได้เรียนรู้เทคนิคเคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จอย่างมืออาชีพที่ รวมไปถึง คุณ พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวต้อนรับและกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ให้ความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจที่มาร่วมงานประชุม รวมไปถึงฝากเชิญชวนทุกท่านให้เข้ามาร่วมในงานประชุมในทุกทุกวันเสาร์ที่ บริษัทพระราม9เน็ตเวิร์ค และเราจะนำพาท่านไปสู่เป้าหมายของความสำเร็จตามต้องการ ด้วยสโลแกนที่ว่า


"ก้าวไปข้างหน้า...ก้าวหาความสำเร็จ...ก้าวไปพร้อมกับเรา...พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค"


*งานนี้ ใครที่อยากไปถึงฝั่งฝันเร็วๆ พลาดไม่ได้แล้ว!!!
แล้วพบกันทุกวันเสาร์ ที่บริษัทพระราม9เน็ตเวิร์ค

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น