ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวมาบุญครอง : จับมือพันธมิตร "ไทยสมาร์ทการ์ด (Thai Smart Card)" ลุย MLM อีกยก


มาบุญครอง จับมือ ไทยสมาร์ทการ์ด ยกระบบการทำงานสู่สากลสามารถนำบัตรไปเติมเงินได้ทันทีปรับทัพใหม่ใส่คุณภาพสู่ระบบการบริหารครบเครื่องเติมด้วยไลน์สินค้าบุกตลาดเต็มสูบสิ้นปีคาดยอดขายทะยานไปไกลแน่

นายสุรวุฒิ บูลกุล รองประธานกรรมการ บริษัท มาบุญครอง จำกัด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในงานแถลงข่าว ว่า มาบุญครอง ได้จับมือกับ ไทยสมาร์ทการ์ด เพื่ออำนวยความสะดวกสมาชิก ในการชำระเงินซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น จากระบบเดิมที่มีการสั่งซื้อสินค้าแล้วโอนเงินผ่านธนาคาร พร้อมแสดงหลักฐานให้กับทางบริษัทฯ ซึ่งล้วนแต่ซับซ้อนหลายขั้นตอน จึงทำให้การทำงานขาดประสิทธิภาพ

ดังนั้น ระบบตรงนี้ก็จะช่วยในการจัดการตรงนี้ จึงทำให้เราสามารถดูแลสมาชิกของเราได้ดีและถูกต้อง ขณะเดียวกันเราก็สามารถเก็บข้อมูลการจับจ่ายใช้สอยของสมาชิก ซึ่งสามารถนำมาพัฒนาเรื่องของการตลาดในอนาคตต่อไป สมาชิกหรือผู้ถือบัตรก็สามารถนำบัตรไปเติมเงิน หรือว่าใช้จ่ายผ่านเซเว่น - อีเลฟเว่นได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และการสะสมแต้มในบัตร ก็สามารถนำแต้มไปใช้จ่ายกับเครือพันธมิตรได้อีกด้วย

ปัจจุบัน มาบุญครอง เปิดตัวมาได้ประมาณปีเศษ ซึ่งเป็นปีที่เริ่มปรับตัวและทดลองทำตลาด จึงต้องมีการจัดองค์กรให้เหมาะสม ทั้งในเรื่องของบุคลากร เรื่องของการบริหาร เพราะหลังจากโดนวิกฤติน้ำท่วมที่ผ่านมา มาบุญครอง ก็ประสบภัยพิบัติตรงนั้นด้วย ทำให้ธุรกิจสะดุดเหมือนกัน

แต่หลังจากต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดองค์กรใหม่ โดยเน้นนโยบายที่ว่า จะส่งเสริมให้นักธุรกิจทำธุรกิจอย่างถูกต้อง และให้เป็นไปตามแผนธุรกิจของมาบุญครอง โดยเริ่มจากการพัฒนานักธุรกิจ ด้วยการจัดหลักสูตรต่าง ๆ เพื่อจะพัฒนาให้สมาชิกขยายเครือข่ายเพิ่ม และมีรายได้ด้วยการรับประโยชน์เพิ่มมากขึ้น ก็ได้ทดลองทำมาประมาณ 2 เดือนเศษ ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาก

ล่าสุด มาบุญครอง ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 5 ตัวด้วยกัน หากนับรวมสินค้าเก่าที่มีอยู่ก็จะมีประมาณ 30 กว่ารายการ เป็นทั้งผู้ผลิตเองและนำเข้ามา โดยเฉพาะสินค้าน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว เราปลูกและสีข้าวเอง แล้วนำมาบรรจุขวดของเราเองทั้งหมด รวมถึงการนำเข้าสินค้าโสมเม็ดสกัดจากเกาหลี ทั้งตัวโสมเม็ด โสมน้ำ และ เบต้ากลูแคน ส่วนสินค้าใหม่ ก็คือ ปุ๋ย ที่เกี่ยวกับเกษตรกรรม เพราะมีสมาชิกของ มาบุญครอง ที่เป็นเกษตรกรมีความต้องการ มากพอสมควร มาบุญครอง จึงได้คัดสรรมา แต่จะเน้นเรื่องของสารที่เป็นอินทรีย์ ที่เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นพิษต่อผู้ใช้ ซึ่งตัวปุ๋ยก็ได้ทำการผลิตในเมืองไทย จะเป็นทั้งปุ๋ยเม็ดและปุ๋ยน้ำผสมอยู่ด้วย

ด้านความเคลื่อนไหวส่วนสมาชิกของ มาบุญ ครอง ในตอนนี้มีอยู่ประมาณเกือบ 30,000 รหัส และก็จะคงขยายเพิ่มอีกต่อไปเรื่อย ๆ สิ้นปีนี้ ตั้งเป้าไว้น่าจะอยู่ที่ 50,000 รหัส ส่วนยอดขายคาดว่าจะโกยยอดได้กว่า 500 ล้านบาท และจะมีการจัดงานใหญ่สิ้นปีนี้ด้วย

สำหรับช่วงนี้จะมีการจัดโปรโมชั่น เพื่อสนับสนุนยอดขายให้กับสมาชิกได้ขยายสายงาน ขยายเครือข่าย โดยให้สมาชิกแข่งขันกันทำยอด หากใครสามารถที่จะพัฒนาเครือข่ายของตัวเองให้มีความแข็งแกร่งมากที่สุด มาบุญครอง ก็มีรางวัลมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ การท่องเที่ยว เพราะปีนี้ตลอดทั้งปีเราจะมีอัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อปลุกยอดขายให้เติบโต


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่326 ประจำวันที่16 - 31 สิงหาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น