ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวสมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค (Smart International Network) : ชูแผนผสม อัดโปรโมชั่น ครึ่งปีหลังเอาใจสมาชิก


สมาร์ท อินเตอร์ฯ เตรียมลุยตลาด ขายตรงเต็มสูบ หลังซุ่มทำตลาดมานาน กว่า 9 เดือน เปิดแผนตอบแทนแบบ การตลาดหลายชั้นผสมผสาน ที่ใช้ชื่อ BMS พร้อมส่งสินค้าลงตลาดอีกหลายรายการ ในปีนี้ คาดสิ้นปีสมาชิกพุ่ง 10,000 คน นวรัตน์ สัมพันธ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า บริษัท สมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์คฯ ได้ตั้งขึ้น โดยมี ทิพวรรณ ลัดลอด ดำรงตำแหน่งประธานบริหารและตนดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งเหตุผลที่มา เปิดบริษัทเองนั้น เนื่องจากมีประสบการณ์ ในธุรกิจขายตรงมานานกว่า 10 ปี รวมทั้งมีเป้าหมายต้องการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่คนทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทได้จดทะเบียนเป็น บริษัทขายตรงเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2554 และได้รับอนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครอง ผู้บริโภค (สคบ.) เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2554 และได้เริ่มเปิด ดำเนินธุรกิจเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554 ถึงขณะนี้บริษัทเปิดดำเนินการมา แล้วกว่า 9 เดือน ปัจจุบันมีสำงานใหญ่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ใช้งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 20 ล้านบาท และ มีห้องประชุมไว้รองรับสมาชิกได้ถึง 200 คน


สำหรับสินค้าที่จำหน่ายนั้นมีทั้งหมด 4 กลุ่ม ได้แก่ กลมุ่ เสรมิ อาหาร กลมุ่ อปุ โภค-บริโภค กล่มุ เครือ่ งสำอาง และ กลุ่มสินค้าเพื่อการเกษตร รวมกว่า 30 รายการ และในปีนี้ บริษัทได้วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มในกลุ่มของ เสริมอาหาร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยชะลอวัยและได้รับการวิจัย มานานกว่า 3 ปี รวมถึงสินค้ากลุ่มเพื่อการเกษตร โดยในการทำตลาดของสินค้าบริษัทจะเน้นสินค้าที่มีความแตกต่าง จากคู่แข่ง


ด้านภาพรวมของบริษัทในช่วง 2 ไตรมาสแรก ที่ผ่านมา บริษัทได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในด้าน ของสมาชิกที่ทยอยเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และด้านของ สินค้าก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว และผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรทีสมาร์ท ที่ได้รับการตอบรับจากสมาชิกชาวเกษตรกรเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังของปีบริษัทได้จัดทำโปรโมชั่น คืนกำไรสู่สมาชิก ทั้งกลุ่มผู้บริโภคและนักธุรกิจสมาร์ท โดย รางวัลที่บริษัทมอบให้ คือ การพาสมาชิกไปท่องเที่ยวต่าง- ประเทศ พร้อมทั้งเตรียมจัดหลักสูตรอบรมสัมมนาแก่สมาชิก แบบเต็มรูปแบบ เน้นเรื่องการพัฒนาผู้นำ และให้ความรู้ ในผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด


พร้อมกันนี้บริษัทได้เตรียมที่จะเปิดตัวบริษัทอย่าง เป็นทางการ ซึ่งงานครั้งนี้บริษัทว่าจะเป็นงานครั้งที่ยิ่งใหญ่ อีกงานหนึ่งและจะเป็นงานที่จะประกาศให้วงการขายตรง รู้จัก สมาร์ท และในงานจะประกาศเกียรติคุณให้กับ ผู้ที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจของ สมาร์ท ซึ่งปัจจุบันบริษัท มีสมาชิกที่เป็นผู้บริโภคประมาณ 3,800 คน และเป็นนักธุรกิจ ประมาณ 500 คน ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีสมาชิก ที่ประมาณ 10,000 คน


ในส่วนของแผนการจ่ายผลตอบแทน บริษัทใช้ แผนการตลาดแบบ MLM หรือเรียกว่าแผน BMS ที่เป็นการ ผสมผสาน 3 แบบ เข้าด้วยกัน ได้แก่ B คือ แผนการปันผล แบบไบนารี่ M คือ แผนการปันผลแบบแมชชิ่ง และ S คือ แผนการปันผลตอบแทนแบบขั้นบันได ซึ่งแผนการจ่าย ผลตอบแทนบริษัทได้คำนึงถึงความเป็นไปได้ของการรับ ผลประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย ไม่ว่าเป็นผู้บริโภค นักธุรกิจ สมาร์ท บริษัทและประเทศชาติ


นวรัตน์ กล่าวต่อไปว่า ในปีหน้าแนวโน้มตลาด MLM มี โอกาสเติบโตอย่างแน่นอนเนื่องจากปัจจุบัน ภาครัฐบาลให้การสนับสนุนธุรกิจเครือข่ายและคาดว่า จะมีการแข่งขันสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อขยาย ตลาดรองรับกลุ่มประเทศอาเซียนอีกทั้งคนไทยในยุค ปัจจุบันมีความเข้าใจและยอมรับในธุรกิจเครือข่ายเพิ่ม มากขึ้น ซึ่งบริษัท พร้อมทีมผู้บริหารก็เตรียมแผนงาน ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวรองรับการเจริญเติบโตของ องค์กรพร้อมสู้ศึกในตลาดอย่างเต็มกำลัง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 204 วันที่ 1-15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น