ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบีฮิบ (Bhip Thailand) : กลับลำ "ชนิดา" ยังอยู่ ผุดงานบิ๊กสยบข่าวมั่วปลายปี


ชัยวัฒน์ โต้ ชนิดา ย้ายบ้าน ยันทัพใหญ่ยัง อยู่ ส่วนข่าวสมาชิกไหลออกแค่คนไม่มีผลงาน ยัน ข่าวลือต่างๆ ทั้งการถูกถอนหุ้นจากบริษัทแม่ สินค้ามีปัญหากับ อย. การย้ายออกของสมาชิก นั้นแค่ข่าวโคมลอย เตรียมจัดงานคอนเวนชั่น ปลายปี พร้อมโชว์ความอลังการ ผู้นำบีฮิบจาก นานาประเทศร่วมงานที่ไทย คาดเป็นหลัก 10,000 คน ตบเท้าเปิดตัวสินค้าใหม่พร้อม พัฒนาเว็บไซต์เอาใจสมาชิก

ชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ถึงข่าวลือการถอนหุ้นของบริษัทแม่ที่สหรัฐ- อเมริกาว่า ข่าวที่ออกมานั้นไม่ทราบมาก่อน แต่ขอยืนยันว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้ามบริษัท แม่กลับเข้ามาถือหุ้นในสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้น จากอดีตที่บริษัท ที่อเมริกาไม่ได้มีหุ้นในไทยเลยแต่ปัจจุบันเข้ามาถือหุ้นถึง 49%

ในส่วนของสินค้าที่มีข่าวว่ามีปัญหากับ สำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. และถูกถอนใบ- อนุญาตนั้น ชัยวัฒน์ ยอมรับว่ามีจริงแต่เป็นเรื่องของ การประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต และในเว็บไซต์ ของสมาชิกที่ได้ใช้สินค้าแล้วเห็นผลจริงจนดูเหมือนเป็น การโฆษณาชวนเชื่อมากเกินไปและนำไปโพสต์ผ่านระบบ อินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งตอนนี้บริษัทได้สั่งให้ปิด เว็บไซต์เหล่านั้นไปหมดแล้ว และในส่วนของข่าวการถูกถอน หมายเลขใบอนุญาตนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งหากต้องการ ตรวจสอบสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ อย. และจะพบว่า สินค้าของบริษัททุกรายการยังขึ้นคำว่า คงอยู่

สำหรับข่าวลือที่ทำงานและผ้นูำ ออกไปทำธุรกิจที่อืน่ นั้น มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของธุรกิจหรือการทำงานของ แต่ละคนที่มีความคิดและอุดมการณ์ที่แตกต่างกันไป อย่างไร ก็ตาม การย้ายออกไปนั้นไม่ได้ส่งผลกระทบกับยอดขาย สินค้า เพราะแมท่ มี ทีย้ายออกไปนัน้ ขณะยังทำอยู่ที่บริษัท ก็ไม่ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นอะไร ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ส่งผลกระทบต่อสมาชิกที่ยังอยู่ ซึ่งบริษัทได้ชี้แจงเรื่อง ดังกล่าวให้กับสมาชิกเรียบร้อยแล้ว

ถ้าถามถึง คุณชนิดาว่าตอนนี้ยังทำงานที่บีฮิบ หรือ ไม่คำตอบ คือ ยังอยู่ แต่เป็นช่วงที่ไม่ได้แอคทีฟตัวเอง แต่ใน ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานั้น คุณชนิดายังคงได้รับโบนัสจาก บีฮิบทุกเดือน แต่อาจจะไม่ได้มีโบนัสมากเท่าที่ผ่านมา เรื่องนี้จะเห็นได้ว่าผู้นำระดับใหญ่ อย่าง คุณชนิดา คุณธเนตร คุณนิติ หรือหลายๆ คนที่มีชื่อเสียงในวงการขายตรง หากเขา จะไปไหน เขาจะไม่ไปเงียบๆ เขาต้องประกาศให้คนรู้ว่า ตอนนี้ไปอยู่ไหนแล้ว

ชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า จากนี้ไปบริษัทจะเน้นพัฒนา บริษัทให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทกำลังปรับเว็บไชต์ ด้วย การพัฒนาระบบต่างๆ ให้ทันสมัยและง่ายต่อการทำงาน ยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่ม เสริมอาหารเพิ่ม ซึ่งจะเปิดตัวในงาน Convention งาน ประจำปีของบริษัท ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยงานนี้จะมีสมาชิก ทุกประเทศเข้าร่วมงาน และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น ประมาณ 10,000 คน

อย่างไรก็ตาม การที่บริษัทเลือกประเทศไทย ในการจัดงานดังกล่าวเนื่องจากสมาชิกในหลายๆ ประเทศ ได้เล็งเห็นว่า บีฮิบ ประเทศไทย เป็นประเทศที่น่าสนใจ ในการทำธุรกิจ ผนวกกับความพร้อมของสถานที่ที่สามารถ รองรับสมาชิกได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งบริษัทต้องการ ที่จะให้ต่างประเทศได้เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดย บริษัทได้เตรียมความพร้อมด้วยการจัดโปรแกรมการ ท่องเที่ยวไว้สำหรับสมาชิกต่างประเทศในราคาพิเศษแล้ว ชัยวัฒน์ กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 205 วันที่ 16 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น