ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : อลังการ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน ( Neo Star Project 1)" เด็กรุ่นใหม่แห่สมัครร่วม 200 คน


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โครงการ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน มีเยาวชนคนรุ่นใหม่ตบเท้าเข้าประกวดอย่างคับคั่ง ประชันความสามารถกันล้นเวที รอบต่อไป เตรียมออดิชั่นที่สำนักงานใหญ่ วันที่ 11 สิงหาคมนี้ ผู้ที่ ชื่นชอบส่งแรงเชียร์ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 4649888 พิมพ์ N ตามด้วยหมายเลขผู้สมัคร ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสสมัครครั้งแรก ยังเปิดโอกาสสมัครได้ในเดือนสิงหาคม และกันยายน ในงานวันประดับเข็มเกียรติยศเท่านั้น


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงโครงการ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รอบแรกว่า ได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีเยาวชนไทยผู้มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดกันอย่างล้นหลาม แต่การรับสมัครครั้งแรกจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเช้าระหว่างเวลา 07.00-10.00 น. สามารถ รับสมัครได้เพียง 194 เบอร์ รวมแล้วเกือบ 200 คน (มีผู้สมัครทั้งเดี่ยวและทีม)


ในลำดับต่อไปบริษัทจะนัดหมายผู้สมัครทั้ง 194 เบอร์ มาทำ การออดิชั่น เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามรายละเอียดที่บริษัทกำหนดไว้อีกครั้งในวันที่ 11 สิงหาคม ณ อาคารสำนักงาน ใหญ่ นีโอ ไลฟ์ โดยระหว่างนี้ สมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ สามารถร่วม ส่งคะแนนเชียร์ ด้วยการโหวตหมายเลขผู้สมัครที่ตรงใจ ได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 4649888 โดยพิมพ์ N แล้วตามด้วยหมายเลข ผู้สมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง


นอกจากนี้ จะเปิดรับสมัครอีก 2 ครั้ง ในวันงานประดับเข็ม เกียรติยศ ประจำเดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน เยาวชน ผู้สนใจสามารถเข้ามาสมัครได้ตั้งแต่เวลา 07.00-10.00 น. บริเวณ หน้างาน ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


อนึ่ง โครงการ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้คนหนุ่มสาว ซึ่งเป็นสมาชิกบริษัท นีโอ ไลฟ์ ได้มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถ และให้พวกเขามีโอกาสพัฒนาตนเอง จนกลาย เป็นบุคคลที่กล้าคิด กล้าแสดงออก โดย ผู้ที่เข้าประกวดจะต้องมีคุณสมบัติตามกฎระเบียบและเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะทำการโฆษณาผ่านสื่อ นีโอ ทีวี และสื่อทีวีดาวเทียมที่ นีโอ ไลฟ์ เช่าซื้อเวลา อาทิ สถานี INTV และ TVD ในเครือ รวมถึงช่อง MVTV สตาร์ แชลแนล พ่วงด้วยช่อง MV TV 5 ที่มีรายการของ นีโอ ไลฟ์ ทุกๆ สถานี


โครงการนีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน เกิดจากแนวคิดของ ดร.รัชนี มหานิยม และอาจารย์ บดินทร์ ดุ๊ก ที่ต้องการ จัดโครงการดีๆ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั่วประเทศทั้งที่เป็นสมาชิกบริษัท นีโอ ไลฟ์ หรือลูกหลานของ สมาชิกนีโอ ไลฟ์ ได้มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถ ซึ่งปัจจุบันจะเห็นได้ว่า คน หนุ่มสาวรุ่นใหม่ในสังคมของไทยเรา มีศักยภาพ และความกล้าแสดงออกมากขึ้น แต่พวกเขากลับขาดโอกาสที่จะแสดงศักยภาพเหล่านั้นออกมา ดังนั้นโครงการประกวดดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งเวทีที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาสานฝันให้เป็นจริง และอีกนัยหนึ่งแนวคิดของโครงการนี้ยังสร้างประโยชน์ให้กับสังคมอย่างมากมาย โดยเฉพาะการปลูกฝังให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติดหรืออบายมุขต่างๆ


ในด้านเงื่อนไขของการรับสมัคร เบื้องต้นบริษัทมุ่งหวังที่จะเปิดโอกาสให้กับสมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ก่อน ส่วนบุคคลที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถติดต่อมา ยังนักธุรกิจของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วประเทศ และสามารถสมัครเข้ามาร่วม ธุรกิจเพื่อให้เข้าเงื่อนไขในการที่จะประกวด กับบริษัท โดยบริษัทมีข้อจำกัดว่า ผู้เข้าประกวดต้องเป็นเยาวชนหนุ่มสาวที่มีอายุ ระหว่าง 15-25 ปีเท่านั้น ไม่จำกัดว่าต้องมีรูปร่างหน้าตาดี แต่ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี มีความสามารถ และกล้าแสดงออก


โดยผู้ชนะเลิศการประกวดตามโครงการนี้ จะได้รับโอกาสจากบริษัท นีโอ ไลฟ์ ด้วยการช่วยเหลือให้พวกเขาประสบ ความสำเร็จตามความฝันต่างๆ ที่พวกเขา ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการก้าวไปสู่วงการบันเทิง เป็นดารา นักร้อง นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าว หรืออาชีพอื่นๆ ตามที่บริษัทเห็นสมควร รวมไปถึงการสนับสนุน ให้มีโอกาสก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งประธานฝ่ายการตลาดของบริษัท โดยการจัดให้เข้าร่วม การฝึกอบรมต่างๆ ในหลักสูตรนักธุรกิจขายตรงทุกระดับชั้นร่วมกับทางบริษัท โดยจะมีรุ่นพี่คอยแนะนำให้คำปรึกษา เพื่อให้ขึ้นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท เพื่อเป็น นีโอ ไลฟ์-ดิ ไอดอล หนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จของ นีโอ ไลฟ์ ในแต่ละ รอบเดือน หรือในแต่ละปี


ทั้งนี้ เงื่อนไขรางวัลชนะเลิศ 5 ลำดับ สำหรับผู้เข้าประกวด มีรายละเอียดดังต่อไปนี้


รางวัลอันดับที่ 5 จะได้รับเงินสด 50,000 บาท


รางวัลอันดับที่ 4 จะได้รับเงินสด 70,000 บาท


รางวัลอันดับที่ 3 จะได้รับเงินสด 100,000 บาท


รางวัลอันดับที่ 2 รางวัล นีโอ ไลฟ์ เดอะสตาร์ จะได้รับเงินสด 200,000 บาท


รางวัลอันดับที่ 1 รางวัล นีโอ ไลฟ์ เดอะ สตาร์ คอนเทสต์ จะได้รับเงินสด 300,000 บาท และรถยนต์ มาสด้า 2 1 คัน มูลค่า 600,000 บาท


ดร.นพรุจ กล่าวทิ้งท้าย ถึงบรรยากาศ ภายในงานมอบเข็มเกียรติยศของบริษัท นีโอ ไลฟ์ ประจำเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้มีเกียรติสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยรวมแล้วเกือบ 10,000 คน โดยกิจกรรมภายในงานนอกจากจะมีการมอบ เข็มเกียรติยศให้แก่นักธุรกิจจำนวนเกือบ 1,000 คนแล้ว ยังได้มีการจับคูปองชิงโชค ซึ่งรางวัลใหญ่ คือแจกรถยนต์นิสสัน มาร์ช 2 คัน คันแรกเป็นแคมเปญใหญ่จับสลากลุ้นโชค มอบรถให้กับผู้อ่านของ สยามธุรกิจ ภายใต้คอนเซปต์ 18 เดือน 18 คัน เพื่อฉลองครบรอบ 18 ปีอย่างเป็นทางการ ของหนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ สื่อธุรกิจราย 3 วัน ในเครือของ นีโอ ไลฟ์ ซึ่งในครั้งนี้ ถือเป็นเดือนที่ 2 ในการจับรางวัล ส่วน รางวัลรถยนต์คันที่ 2 เป็นการมอบโชคให้ กับสมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ ที่มีการจัดเป็นประจำทุกๆ เดือน และเช่นเคยที่มีพี่น้องสมาชิกชาวนีโอ ไลฟ์ให้ความสนใจส่งสลาก ชิงโชคกันอย่างล้นหลาม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1324 ประจำวันที่ 8-8-2012 ถึง10-8-2012

1 ความคิดเห็น: