ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife Thailand) : จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 15 ปี ส่งเสริมประชาคมไทยให้มีโภชนาการที่ดี ระเบิดแคมเปญ "วันนี้..คุณดื่มเชคแล้วหรือยัง"


กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

เฮอร์บาไลฟ์จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 15 ปี ส่งเสริมประชาคมไทยให้มีโภชนาการที่ดีระเบิดแคมเปญ วันนี้..คุณดื่มเชคแล้วหรือยังชวนคนไทยสร้างปรากฏการณ์สุขภาพดีทั่วหน้าด้วยโภชนาการที่สมดุล


เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับโลก ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ จัดงานฉลองครบรอบ 15 ปีของการดำเนินงานในประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายอิสระ ลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมเปิดแคมเปญ Have You Had Your Shake Today วันนี้..คุณดื่มเชคแล้วหรือยัง เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนให้ประชาชนชาวไทยมีโภชนาการที่ครบถ้วนและมีสุขภาพแข็งแรง ทั้งยังมุ่งสนับสนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ได้อย่างง่ายดาย โดยเปิดให้ผู้บริโภคทดลองใช้และรับรู้ถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มจำนวนการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ


ไฮไลท์ในงานฉลองครบรอบ 15 ปีครั้งนี้ ได้แก่ การจัดมหกรรม เมกกะโยคะ ที่รวมพลคนรักสุขภาพสูงถึง 1,000 คนมาร่วมกันออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นจำนวนคนมากที่สุดในไทย พร้อมแนะนำนวัตกรรมตรวจหาไขมันส่วนเกินล้ำสมัยล่าสุดด้วยเครื่อง บอดี้ สแกนเนอร์ เข็มทิศความสมดุลของร่างกาย นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ยังเน้นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านการเปิดตัวคาร์แร็พภายใต้คอนเซ็ปท์ วันนี้...คุณดื่มเชคแล้วหรือยัง จำนวน 100 คันทั่วกรุงเทพฯ ทั้งนี้ การจัดงานฉลองดังกล่าวคาดว่า จะมีผู้จำหน่ายอิสระและแขกผู้มีเกียรติต่างๆ จากทั่วประเทศรวมกว่า 1,000 คนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับรายได้จากกิจกรรมที่มีขึ้นภายในงานจะร่วมสมทบทุนสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อช่วยเหลือด้านโภชนาการแก่เด็กด้อยโอกาส ซึ่งในประเทศไทย เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนมูลนิธิเด็กภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์


เฮอร์บาไลฟ์เป็นบริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์โภชนาการชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์โดดเด่น ได้แก่ โปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์วิตามิน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์ให้พลังงานและฟิตเนส ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อสุขภาพผิวที่ดี กว่า 15 ปีของความสำเร็จที่เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ด้วยการเสริมสร้างให้ผู้บริโภค ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพดีเพิ่มมากขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ร่วมด้วยแผนการตลาดที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการฝึกอบรมสัมมนาเพื่อนำมาซึ่งความสำเร็จและความมั่นคงสู่สมาชิกผู้จำหน่ายอิสระครอบครัวเฮอร์บาไลฟ์ตลอดมา


มร.วิลเลี่ยม ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ปัจจัยที่สร้างความสำเร็จให้แก่เฮอร์บาไลฟ์ คือ ความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ของเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้วางรากฐานอย่างมั่นคงเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์เข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่าที่เคยมีมา ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ และเราต้องการมั่นใจว่า เฮอร์บาไลฟ์มีความพร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าชาวไทย ขณะที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ทั้งยังมีลู่ทางทางธุรกิจที่ชัดเจน การดำเนินงานของเฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทยจึงแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทที่มีต่อประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตได้อีกมาก ซึ่งเราคาดว่า เฮอร์บาไลฟ์จะสามารถสานต่อพันธกิจที่มุ่งมอบโภชนาการที่ดีให้แก่ประชาคมไทยต่อไปในอีก 15 ปีข้างหน้าได้อย่างแน่นอน


นายจักรพันธ์ สุทธโทธน กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า การดำเนินงานตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จอันโดดเด่นของเฮอร์บาไลฟ์ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการมีแต้มต่อในการแข่งขันที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย บริษัทต้องขอขอบคุณผู้จำหน่ายอิสระ พนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรที่ได้มุ่งมั่นและให้การสนับสนุนเพื่อให้เฮอร์บาไลฟ์ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์มีปณิธานมุ่งนำผลิตภัณฑ์และโอกาสทางธุรกิจเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสู่ผู้บริโภคชาวไทย และเราเชื่อมั่นว่า ระยะเวลาอีก 15 ปีข้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเฮอร์บาไลฟ์ ทั้งการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งและการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เราจะยังคงมุ่งเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนแบรนด์เฮอร์บาไลฟ์ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมขยายธุรกิจของบริษัทเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้มากขึ้น


เฮอร์บาไลฟ์เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2540 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ธุรกิจของบริษัทได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัทมีสำนักงานในกรุงเทพฯ และเตรียมขยายการดำเนินงานทั้งในเชิงกว้างและลึก เพื่อเจาะตลาดทั่วไทย


โดยมอบโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตให้แก่ผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์มากขึ้นกว่าที่เคยมีมา ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทยมีพนักงานมากกว่า 40 คน


รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0 2252 9871

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น