ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network World Wide) ฟุ้งครึ่งแรกโต 200% ดึงกูรูช่วยสร้างภาพสินค้าตั้ง "ดี เบรม (D Braime)" เป็นหอก


ดี เน็ทเวิร์ค ฟุ้ง 6 เดือนแรก เติบโต 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา วางแผนครึ่งปีหลัง อัดสินค้าเพิ่มวางตลาดอีก 40 รายการ มีทั้งสินค้าไทยและสินค้าอิมพอร์ตจากต่างประเทศ เน้น ดี เบลม สินค้าเสริมอาหารเกี่ยวกับการทำงานของสมอง จัดงาน สัมมนา วิชาการโครงการเสริมสร้างสมองดีด้วย ดี เบลม ดึงกูรูร่วมสร้างภาพลักษณ์สินค้า ตั้งตัวเป็นแบรนด์ด้านสมอง


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ทางบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ส่งผลให้ผลประกอบการในช่วง 6 เดือนแรก ของปี 2555 ดี เน็ทเวิร์คมีการเติบโตขึ้นถึง 200 เปอร์เซ็นต์เมื่อ เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา


การที่ ดี เน็ทเวิร์คได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงครึ่งปีแรก สืบเนื่องมาจากสินค้าของเรา ได้รับการยอมรับจากสมาชิกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีความโดดเด่น เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย ในปัจจุบันคนตื่นเต้นกับสินค้าของเราเป็นอย่างมาก ปัจจัยต่อมาคือ ระบบการพัฒนาฝึกอบรมของบริษัท คือ ระบบ D Network System ที่มีความเข้มข้น ทำให้เราสร้างผู้นำได้จำนวนมาก นี่ถือเป็น 2 ปัจจัยหลักที่ทำให้เราเติบโตอย่าง ต่อเนื่อง


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าว ต่อไปว่า สำหรับกลยุทธ์ในช่วง 6 เดือนหลังนั้น ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะทำการเปิดตัวสินค้าเพิ่มอีก 40 รายการ ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์จากเมืองไทยและผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่นำเข้าจากต่างประเทศ


ตอนนี้เราได้ทำการเจรจากับทางซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศ เราคาดว่าในช่วงเวลาที่เหลือของปีเราจะทำการเปิดสินค้าไทยราว 35 รายการ ซึ่ง ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าในกลุ่มเพอร์ซันนอล แคร์ และสินค้าจากต่างประเทศอีกราว 14 รายการ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้ากลุ่มเสริม อาหารและสกิน แคร์


นอกจากนี้ ทางบริษัทได้โหมหนักในการทำตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสมอง ดี เบลม โดยมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม ตามโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ทาง ดี เน็ทเวิร์ค มีการจัด สัมมนาวิชาการโครงการเสริมสร้างสมองดีด้วย ดี เบลม โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการเสริมสร้างความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลสมอง ดี เบลม แก่นักวิชาการระดับประเทศและผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมองโดยเฉพาะ


เรามีการเชิญนักวิชาการกว่า 400 คน เข้ามาฟังเนื้อหาทางวิชาการของผลิตภัณฑ์ดูแลสมอง ดี เบลม โดยวิทยากร เป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ดี เบลม บินตรง จากอินเดียมาบรรยายให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา


คนที่เข้ามาฟังก็เป็นนักวิชาการระดับประเทศ มีทั้งแพทย์ นักวิจัย นักธุรกิจ เภสัชกร ต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ดูแลสมอง ดี เบลม เราคาดหวังว่าผู้ที่เข้า ร่วมสัมมนาในครั้งนี้ จะนำเอาสินค้าดีๆ อย่าง ดี เบลม ไปแนะนำต่อ หากกลุ่มคน ที่เข้าร่วมสัมมนา ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักวิชาการ ระดับประเทศนำไปบอกต่อ จะทำให้ผู้คนเกิดความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ดูแลสมองดี เบลมเป็นอย่างมาก แล้วจะทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการยอมรับในระดับประเทศ


สาคร กล่าวต่อไปว่า ตลาดสมอง ถือเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และคนมีปัญหาด้านสมองก็มีทุกเพศทุกวัย ดี เบลม จึงเป็น ผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องสมอง ได้เป็นอย่างดี และสามารถเจาะได้ทุกกลุ่ม เป้าหมาย ซึ่งในปัจจุบันมีกลุ่มผู้บริหารสถาบันการศึกษา ผู้มีความรู้ระดับดอกเตอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกและนำผลิตภัณฑ์ ดี เบลม ไปเผยแพร่


ในปัจจุบันยอดขายดี เบลมเติบโตเป็นเท่าตัวจากเดิมที่มียอดขายเดือนละ 5,000 กล่อง ถีบตัวสูงขึ้นเป็นเดือนละ 10,000 กล่องแล้วในปัจจุบัน และกระแสตอบรับยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ผลตอบรับ ดีมาก


นอกจากนี้ ทาง ดี เน็ทเวิร์ค ยังมีการจัดตั้งหลักสูตรการอบรมขึ้นมาใหม่อีก 1 หลักสูตร คือ หลักสูตร นวัตกรรม กับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเริ่มจัดสัมมนาตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม เป็นต้นไป ซึ่งสัมมนาดังกล่าวจะเป็นการเจาะลึกใน เรื่องสินค้าขายดี 6 รายการของ ดี เน็ทเวิร์คว่าแต่ละสินค้ามีจุดเด่นอะไรบ้าง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1324 ประจำวันที่ 8-8-2012 ถึง10-8-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น