ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวอีซี่ ฟาร์แม็กซ์ (Easy Phamax) ผุด 2 แคมเปญกระทุ้งยอด เร่งหา GM รับทิศทางตลาดโตพุ่ง


อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ลุยเฟส 2 หลังลงสนามแผน ไฮบริด ชู 2 กิจกรรม เน้นสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อม จัดกิจกรรมออนทัวร์ประกบสมาชิกทั่วไทย หวัง ผลักดันยอดให้ได้ 1,000 ล้านบาท ใน 12 เดือน ลั่น! ตุลาคมนี้ สมาชิก อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ได้เฮ บริษัทประกาศจัดงานเปิดตัว เป็นทางการ พร้อมกระทบไหล่ ดาโต๊ะ เย่ ประธานผู้ก่อตั้ง อีซี่ ฟาร์- แม็กซ์ คาดคนร่วมงาน 3,000 คน


ศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา บริษัท อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังเฟสแรกที่บริษัทใช้เวลาในการวางรากฐานตลาดไทยมาเป็นเวลา 2 ปี จนก้าวเข้าสู่เฟสที่ 2 บริษัทได้รุกตลาดอย่างจริงจังในปีนี้ ด้วย การปรับแผนการจ่ายผลตอบแทนใหม่ เป็นแผนไฮบริดเพื่อ รับกับการแข่งขันที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งแผนดังกล่าวได้รับ การอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. แล้วเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ หลังการปรับแผนในช่วงหนึ่งเดือนแรกมีสมาชิก ใหม่เข้าร่วมธุรกิจกับบริษัทเพิ่มขึ้น 1,000 คน จากที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 10,000 คน ขณะที่ยอดขายเติบโตถึง 100% หรือจะกล่าวได้ว่าก่อนที่จะมีการปรับแผนการจ่าย ผลตอบแทน บริษัทรับรายได้ต่อเดือนประมาณ 10 ล้านบาทดังนั้น จากนี้ไปอีก 12 เดือน (นับจากเดือนกรกฎาคม 2555) บริษัทตั้งเป้ายอดขาย 400 ล้านบาท และเมื่อมีการปรับ แผนใหม่ผู้นำได้วางเป้ารายได้ในระยะเวลา 12 เดือน ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท


ในส่วนของแผนการตลาดจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี บริษัท จะเน้นอบรมสัมมนา เน้นเข้าถึงสมาชิกทั่วประเทศ รวมถึง การเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 2 แคมเปญหลักส่งท้ายปี โดย แคมเปญแรกบริษัทจัดขึ้น เน้นสินค้าเสริมอาหารเวลคัมดริ๊ง ต้นอ่อนจากข้าวสาลี วีทกราสพาวเดอร์ และวีทกราสฮันนี่ ที่บริษัทเปิดโอกาสให้สมาชิกส่งซองผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มาร่วมชิงโชค เพื่อชิงรางวัลไปร่วมสัมมนาที่ไต้หวันในเดือน พฤศจิกายนนี้ เดือนละ 2 รางวัล ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับผล ตอบรับเป็นอย่างดีภายหลังเปิดตัวแคมเปญไม่นาน สต๊อก สินค้าวีทกราสพาวเดอร์ และฮันนี่ ขายหมดเกลี้ยง 20,000 กล่องภายใน 2 สัปดาห์


ขณะที่แคมเป็นที่ 2 เป็นแคมเปญที่ผู้นำจัดขึ้น โดยเน้นเสริมอาหารดีท็อกซ์ โซอีซี่ ที่มี 4 ชุดด้วยกัน ได้แก่ ชุดปรับสมดุลในร่างกาย, ชุดสารอาหารครบ 5 หมู่, ชุดขับ ล้างสารพิษ และชุดไฟเบอร์ ที่มีการจัดแคมเปญ So Easy So Slim โดยให้สมาชิกทุกคนเข้าสู่การแข่งขันด้วยการ ควบคุมน้ำหนัก กับการจัดออนทัวร์ทั่วประเทศที่เริ่มขึ้นแล้ว ในเดือนสิงหาคมนี้ และก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญอย่าง เป็นทางการบริษัทได้ทดลองกับผู้นำจำนวน 100 คนไปแล้ว และเมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้นผู้ชนะจะได้รับรางวัลที่ผู้นำ ได้จัดขึ้น


นอกจากนี้ ในวันที่ 14 เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ บริษัท เตรียมแผนจัดงานเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการที่ศูนย์ ประชุมศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ และแม้ว่าบริษัท จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วหลายปี แต่ยังไม่เคย จัดงานเปิดตัวบริษัท ดังนั้น การจัดงานดังกล่าวจะมี ดาโต๊ะ เย่ เส้าเฉวียน ผู้ก่อตั้งบริษัทจากมาเลเซียจะมาเป็นประธาน เปิดงาน นอกจากนี้ยังมีประธาน บริษัท อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ฯ จาก ประเทศต่างๆ เข้าร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ จำนวน 3,000 คน


ทิศทางจากนี้ไปจะเน้นรักษาสมาชิกเก่า และ วางแผนเพื่อชักชวนสมาชิกใหม่เข้ามาในระบบ และเมื่อ จำนวนสมาชิกและผู้นำเพิ่มขึ้น ก็ต้องหาวิธีหล่อหลวมรวม ผู้นำให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และ นี่เป็นความท้าทายจะสร้างให้ เกิดการยอมรับซึ่งกันและกัน เรื่องนี้เราต้องมองการสร้าง วัฒนธรรมให้เหมือนกัน และคงต้องใช้เวลาในการปลูกฝัง และต้องใช้เวลาในการขับเคลื่อน


อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปบริษัทเตรียมรับสมัคร บุคลากรเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันมีจำนวนบุคลากร 17 คน ซึ่ง เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีจำนวน 13 คน นอกจากนี้บริษัทยัง เตรียมรับสมัครตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เพื่อเข้ามา ร่วมบริหารงานใน 2555 ทั้งนี้ เพื่อรองรับการขยายตัว ธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 205 วันที่ 16 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น