ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนีโอ ไลฟ์ (Neo Life) : จัดงานมอบเข็มเกียรติยศผู้ประสบความสำเร็จประจำเดือนกรกฏาคม 2555


แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่!! กับงานมอบเข็มเกียรติยศผู้ประสบความสำเร็จประจำเดือน กรกฎาคม 2555 สมาชิกแห่ร่วมงานทะลักกว่าหมื่นคน พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้ประสบความสำเร็จขึ้นรับตำแหน่งอันทรงเกียรติอีกกว่า 1,800 ตำแหน่ง


บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงานมอบเข็มเกียรติยศประจำเดือนประกาศศักดาความสำเร็จ อย่างต่อเนื่อง สมาชิกทั่วประเทศต่างแห่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ณ อาคาร เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี นำทัพแห่งความสำเร็จ โดย ท่านประธาน ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริหาร, ท่านประธาน ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่า ยสมาชิก/กรรมการผู้จัดการ , นิโรธ เจริญประกอบ ประธานที่ปรึกษาบริษัท, พิศิษฐ์ แทนทิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ บดินทร์ ดุ๊ก รองผู้อำนวยการ นีโอ ทีวี นสพ. สยามธุรกิจ ร่วมแสดงความยินดีกับนักธุรกิจ นีโอ ไลฟ์ อย่างยิ่งใหญ่ นับว่าเป็นการพิสูจน์ถึงความมั่นคงของบริษัท ที่สามารถสร้างผู้ประสบความสำเร็จได้อย่างมากมายมาอย่างยาวนาน โดยในเดือนกรกฎาคมนี้มีผู้ประสบความสำเร็จ กว่า 1,800 ตำแหน่ง และยังมีผู้ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของบริษัท คือ ตำแหน่งประธานฝ่ายการตลาดถึง 3 ท่าน ผู้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดอีก 4 ท่าน


ไม่เพียงแค่นั้นยังเปิดตัวรถสปอร์ตสุดหรู Super Car คันใหม่ล่าสุด Lamborghini รุ่น 560 LP Spyder มูลค่ามหาศาลกว่า 23 ล้านบาท โดยเจ้าของไม่ใช่ใครอื่นใด แต่มาจากผู้ประสบความสำเร็จคนแรกของ บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ คือ ท่านประธาน ดร.รชั นี มหานยิ ม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก/กรรมการผ้จู ัดการ ตอกย้ำถึงศักยภาพ ของบริษัทที่สามารถทำให้ทุกคนสร้างฝันให้เป็นจริงตามที่ต้องการอย่างแน่นอน และปลุกไฟแห่งความสำเร็จให้กับ สมาชิกผู้เข้าร่วมงาน แบบที่เรียกกันว่า ลุกท่วมเป็นทะเลเพลิงกันเลยทีเดียว


ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทเปิดเวทีให้เยาวชนรุ่นใหม่มากความสามารถ ได้เข้ามาร่วมประกวดในโครงการ Neo Star Project 1 ซึ่งเปิดตัวโครงการไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555 ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนที่จะเข้ามาแสดง ความสามารถอย่างล้นหลามกว่า 200 คน โดยได้มีโอกาสขึ้นมาแนะนำตัวผู้สมัครบนเวทีอันทรงเกียรติครั้งนี้ด้วย ถือว่า เป็นโครงการที่เริ่มต้นครั้งแรกก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ตามด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ชื่อดัง เอ๊ะ-จิรากร เจ้าของบทเพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ ที่มาให้ความสนุกสนานและสร้างสีสันให้กับสมาชิก นีโอ ไลฟ์


ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลมากมายให้กับสมาชิกผู้เข้าร่วมงาน อาทิ กิฟต์วอยเชอร์ สร้อยคอทองคำ และ รางวัลใหญ่ในครั้งนี้ คือ รถยนต์ นิสสัน มาร์ช จำนวน 1 คัน ที่ นีโอ ไลฟ์ ได้มอบให้กับสมาชิกที่เข้ามาร่วมงาน และผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ในครั้งนี้ คือ วีรวิทย์ วิวาห์สุข จังหวัดตรัง พร้อมด้วยการจับรางวัลของหนังสือพิมพ์ สยามธุรกิจ คือ รถยนต์ นิสสัน มาร์ช อีก 1 คัน ในโครงการ 18 ปี แจกรถ 18 คัน และในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ผู้โชคดี คือ ประทิน เฉิดฉิน จังหวัดชลบุรี บอกได้คำเดียวเลยว่างานในครั้งนี้สุดอลังการเหนือคำบรรยายเลยจริงๆ


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 205 วันที่ 16 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น