ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเฮอร์บาไลฟ์ : เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า Herbalife Asia Pacific Extravaganza สุดยอดงานประชุมแห่งปี


กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2012 สุดยอดงานประชุมระดับนานาชาติได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สะท้อนแนวโน้มตลาดโภชนาการเอเชียแข็งแกร่ง โดยมีผู้จำหน่ายอิสระมากถึง 24,000 คนเข้าร่วมงาน และสามารถระดมทุนให้องค์กรการกุศลได้กว่า 5.3 ล้านบาท (ประมาณ 213,410 เหรียญสิงคโปร์)


เนื่องจากผู้บริโภคในเอเชียให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เฮอร์บาไลฟ์จึงประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชีย ด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ความสำเร็จดังกล่าวเห็นได้ชัดจากงานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า (Herbalife Asia Pacific Extravaganza) ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซ์โป (Singapore EXPO) เมื่อไม่นานมานี้ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีผู้จำหน่ายอิสระจากทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ถึง 24,000 คน หรือเพิ่มขึ้นถึง 41%* เมื่อเทียบกับปี 2553 โดยมีผู้จำหน่ายจากประเทศไทยเข้าร่วมการประชุมกว่าพันคน ประเด็นการพูดคุยมุ่งที่เรื่อง


เทรนด์ล่าสุดของโภชนาการ ร่วมด้วยการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์และการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพของผู้บริโภคในเอเชียได้อย่างตรงใจเฮอร์บาไลฟ์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาตนเองของผู้จำหน่ายอิสระในภูมิภาคที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงจัดให้มีการประชุมและอบรมหลายงานตลอดปี งานเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่าเป็นงานใหญ่ที่เฮอร์บาไลฟ์ใช้ฝึกอบรมผู้จำหน่ายในด้านกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ธุรกิจ และการตลาด รวมถึงเปิดโอกาสให้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวความสำเร็จและการมีส่วนช่วยสร้างต้นแบบธุรกิจโดยรวมเพื่อความสำเร็จในการทำธุรกิจ วิลเลียม เอ็ม ราห์น (William M. Rahn) กรรมการผู้จัดการเฮอร์บาไลฟ์ เอเชียแปซิฟิก กล่าว


เฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2012 เป็นงานใหญ่สำหรับอุตสาหกรรม MICE ในสิงคโปร์ ภายใต้พื้นที่จัดงานกว่า400,000 ตารางฟุตของศูนย์ประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซ์โป รวมถึงห้องจัดแสดงทั้งหมดในส่วนอาคารใหม่ที่มีชื่อว่า แม็กซ์เอเทรีย (MAX Atria)อลอยเซียส อาร์แลนโด (Aloysius Arlando) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สิงเอ็กซ์ เวนิวส์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Singex Venues Pte Ltd.) ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการศูนย์ประชุมเอ็กซ์โปกล่าวว่า เฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ทำให้ศูนย์ประชุมมีชีวิตชีวาขึ้นมาทุกครั้งที่มีการจัดงาน และในปีนี้ก็เช่นกัน โดยปกติแล้วศูนย์ประชุมเอ็กซ์โปคุ้นเคยกับการจัดงานใหญ่ระดับนานาชาติเป็นอย่างดี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราต้องจัดงานที่มีผู้เข้าร่วมงานถึง 24,000 คน ทำให้เราต้องเพิ่มความรอบคอบในการวางแผนและใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทีมงาน Event Services and Operations มากประสบการณ์ของเราประสานงานอย่างใกล้ชิดกับเฮอร์บาไลฟ์ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกองค์ประกอบของงาน ตั้งแต่การลงทะเบียนไปจนถึงการประชุมย่อยและการประชุมใหญ่ จะดำเนินไปอย่างถูกต้องแม่นยำตามที่กำหนดไว้ทำให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจด้วยความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด นอกจากนั้นเรายังยินดีที่ได้ใช้อาคารประชุมใหม่ แม็กซ์เอเทรีย ซึ่งได้รับใบรับรอง Green Mark Platinum ในการรองรับผู้ร่วมงานจากทั่วทั้งภูมิภาคด้วย และเราหวังว่าการประชุมครั้งต่อไปในสิงคโปร์จะมีผู้เข้าร่วมงานมากยิ่งกว่านี้


หนึ่งในปณิธานของเฮอร์บาไลฟ์ คือ การช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสผ่านโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ (Casa Herbalife) งานเอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่าครั้งนี้ จึงมีการระดมทุนให้แก่โครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ 16 โครงการในภูมิภาค นอกจากนั้นผู้จำหน่ายในสิงคโปร์ยังช่วยกันระดมทุนในงานครบรอบ 9 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ สิงคโปร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งยอดเงินรวมจากการระดมทุนทั้งสองงานอยู่ที่ 213,410 เหรียญสิงคโปร์ หรือราว 5.3 ล้านบาท โดยเงินจำนวนนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิ Singapore Children's Society และมูลนิธิอื่นๆ ที่เฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนทั่วเอเชีย


* ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเฮอร์บาไลฟ์ เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ซึ่งเคยจัดในสิงคโปร์


งานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า จัดขึ้นในสิงคโปร์ครั้งแรกเมื่อปี 2546 โดยสามารถดึงดูดผู้ร่วมงานได้ราว 10,000 คน จาก 12 ประเทศ ขณะที่งานในปี 2553 มีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นเป็น 17,000 คน และสำหรับงานในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามีผู้ร่วมงานเข้าร่วมการประชุมถึง 24,000 คน


รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0 2252 9871

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น