ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโมรินดา (Morinda) : อุบยอดขายครึ่งปีอัดสินค้าเพิ่มลุ้นตลาดโค้งสุดท้าย


โมรินดา คึกคัก เตรียมจัดงานฉลอง 12 ปีของสาขาไทย ส่วนยอดขาย ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมายังอุบ บอกแต่เพียงว่าประสบความสำเร็จพอสมควร ในครึ่งปีหลังเดินหน้าอัดสินค้าเพิ่มเข้าตลาด หวังทำให้การทำงานของสมาชิกง่ายขึ้น พร้อมเตรียมขนงานวิจัยช่วยหนุนผลิตภัณฑ์


นางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า โมรินดาได้เดินทางมาสู่ปีที่ 12 แล้ว นับว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญหลายๆ อย่าง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสัญญาณ ที่ดีและตอกย้ำให้เห็นว่าโมรินดา เป็นบริษัทที่มีความมั่นคง เรามีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมีจุดขายเหนือกว่าคู่แข่งตามท้องตลาด ในขณะเดียวกันเรามีฐานผู้บริโภคและผู้ทำธุรกิจที่มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์อยู่เป็นจำนวนมาก แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้มียอดขายที่หวือหวาเหมือนกับช่วงที่เริ่มต้นเปิดกิจการที่ประเทศไทย แต่เราเชื่อมั่นว่า โมรินดามีความมั่นคง มีผลิตภัณฑ์ที่ดี มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนทั่วโลกได้ และที่สำคัญคือเรามีผู้นำที่แข็งแกร่ง บางคนอยู่กับเราตั้งแต่เริ่มแรกจนกระทั่ง ปัจจุบัน บางคนแม้จะเคยจากเราไปก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าโมรินดาสามารถเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน


ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโมรินดาได้มีการปรับเปลี่ยนในหลายๆ ส่วนเพื่อสนับสนุน การทำงานของบริษัทและหุ้นส่วน ซึ่งเราหมายถึงที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ (IPCs) ให้สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กัน เพราะธุรกิจของเราคงจะเดินหน้าต่อไปได้ไม่ดีนัก ถ้าขาดซึ่งการสนับสนุนหุ้นส่วนที่นับได้ว่าเป็นทัพหน้า ซึ่งทำหน้าที่เป็นทูตเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของตาฮิเตียน โนนิ และโอกาส ทางธุรกิจที่ไร้พรมแดนให้กับผู้คนทั่วโลก


ในส่วนของงานฉลองครบรอบ 12 ปี ของโมรินดาในปีนี้ได้เปลี่ยนคอนเซปต์การ จัดงานมาไว้ในช่วงกลางคืน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 22 กันยายน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนี่ยม สุขุมวิท กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ 12 th Anniversary Morinda Gala Night ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป และได้รับเกียรติ จากรองประธานฝ่ายการตลาด MR.JEFF WASSDEN ที่จะบินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ


ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำ หางบัตรร่วมชิงรางวัลต่างๆ จำนวนมาก อาทิ The New Ipad, รางวัลรับสิทธิ์ดื่มผลิตภัณฑ์ตาฮิเตียน โนนิ ฟรี ติดต่อกัน 5 เดือน และรางวัลใช้ผลิตภัณฑ์ดีไฟร์พร้อม บริการนวดหน้า ฟรี ติดต่อกัน 5 เดือน นอกจากนี้ ยังมีรางวัลที่น่าสนใจอีกมากร่วม 100 รางวัลสำหรับการจัดงานในครั้งนี้


ส่วนกิจกรรมภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม BIOACTIVE อีก 3 รายการ นอกจากนี้ ยังมีการจัดพิธี เชิดชูเกียรติผู้นำ การแสดงดนตรีสด และ โชว์บนเวทีจากเหล่านักแสดงมืออาชีพที่พร้อมจะมาสร้างสีสันให้บรรยากาศภายใน งานครึกครื้น พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มที่จะมาในรูปแบบ Western Set ที่เราได้คัดสรรเมนูชั้นเลิศที่ให้ทั้งประสบการณ์ อันแปลกใหม่และความอร่อย การันตีด้วย ฝีมือจากเชฟโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่คุณไม่ควรพลาด คุณวิภารัตน์ กล่าว


โดยในส่วนของการทำงานในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา วิภารัตน์ ได้กล่าวว่า ครึ่งปีแรกเราประสบผลสำเร็จมากพอสมควร ครึ่งปีหลังในแผนงานของเราภายในเดือนกันยายนเราจะจัดงานครบรอบอย่างเป็นทางการ โดยจะมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 3 ตัว ได้แก่ ใบโอแอ็ก-ทีฟ สีม่วง สีส้ม สีเทา คาดหวังว่าไตรมาสที่ 3 นี้ จะสามารถวางตลาดได้ โดยในส่วนของการเปิดตัวสินค้าใหม่นี้ ทางบริษัทมีความมั่นใจว่า จะทำให้บรรดานักขายของ บริษัททำงานได้ง่ายขึ้น


โดยในครึ่งปีหลังนี้ นอกจากจะมีสินค้าตัวใหม่ที่เข้ามาแล้วยังมีงานวิจัยเพิ่ม ขึ้น โดยในเดือนสิงหาคมนี้กิจกรรมของเรา จะมีเพิ่มขึ้นทั้งในไทยและทั่วโลก ซึ่งจะเป็น เรื่องของการประชุมงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์และแพทย์จากทั่วโลก โดยจะมีการนำเสนอผลงานเชิงวิชาการ ซึ่งงานทางด้านวิจัยที่จะออกมาจะเป็นตัวที่จะทำให้ผู้บริโภครู้จักกับสินค้าของบริษัทมากขึ้น


ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทาง บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทยและทีมบริหาร ของบริษัท ผู้นำระดับสูง และสื่อมวลชนได้ยกทัพขนผลิตภัณฑ์ตาฮิเตียน โนนิ มูลค่า กว่า 107,500 บาท และข้าวสารกว่า 200 กิโลกรัม ส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุบ้านบางแคพร้อมกับเลี้ยงอาหารกลางวันผู้สูงอายุทั้งหมดที่พักอาศัยอยู่ ณ บ้านบางแค ราว 270 คน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่บริษัทเนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีของการดำเนินธุรกิจในเดือนสิงหาคมนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1327ประจำวันที่ 18-8-2012 ถึง21-8-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น