ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neolife) : "นพรุจ-รัชนี" โชว์ "ลัมโบร์กินี (Lamborghini)" ปลุกพลังเลือดใหม่ขยายธุรกิจ

ดร.นพรุจ-ดร.รัชนี โหมหนัก นีโอ ไลฟ์ จัดพิธีมอบเข็มเกียรติยศความสำเร็จประจำเดือนกรกฎาคม บนเวทีโชว์รถหรู ลัมโบร์กินี มูลค่า 24 ล้านบาท



ปลุกใจสมาชิกนักขายให้ฮึกเหิมแบบคุณทำได้!พร้อมเปิดตัวหนุ่มสาวนีโอ สตาร์ โปรเจค 1รอบแรกแห่สมัครคับคั่ง มุ่งหวังสู่การเป็นนีโอ ไลฟ์ - ดิ ไอดอล

ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการนีโอ สตาร์ โปรเจค 1 ว่า หลังจากบริษัทได้เปิดรับสมัครหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2555 ที่ผ่าน ซึ่งถือเป็นการเปิดรับสมัคร นีโอ สตาร์ โปรเจค 1 รอบแรกได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยมีสมาชิกนีโอไลฟ์หนุ่มสาวและบุตรหลานเข้าสมัครเป็นจำนวนมากถึง 194 คน


ดร.นพรุจ กล่าวย้ำถึง วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ส่งเสริมความสามารถเชิงสร้างสรรค์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่เป็นสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ว่า เพื่อทุกคนจะได้แสดงออกถึงความสามารถอีกเวทีหนึ่ง และได้พัฒนาตัวเองในการกล้าแสดงออก โดยโครงการนีโอ สตาร์ จะเป็นเวทีแห่งความฝัน รวมไปถึงการเป็นดารา นักร้อง ศิลปิน หรือเป็นผู้ประกาศข่าว นีโอ ไลฟ์

สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในรอบต่าง ๆ ก็จะผลักดันให้เข้าร่วมการฝึกอบรมต่าง ๆ ในหลักสูตรนักธุรกิจขายตรงทุกระดับชั้นร่วมกับทางบริษัท และคอยแนะนำให้คำปรึกษา เพื่อให้ขึ้นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท และเพื่อเป็น นีโอ ไลฟ์ - ดิ ไอดอล
ต่อไปด้วย ดร.นพรุจกล่าว และว่า

สำหรับคนหนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จของ นีโอ ไลฟ์ ในแต่ละรอบเดือน แต่ละปี หรือผู้ที่เข้าประกวดจะต้องมีคุณสมบัติ ตามกฎระเบียบและเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท อายุ 15 - 25 ปี คือผู้ที่เกิด พ.ศ2530 2540สามารถสมัครได้ รูปร่างหน้าตาดีหรือไม่ดีก็ได้ มีบุคลิกภาพที่ดี มีความสามารถ มีความเชื่อมั่น มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี กล้าแสดงออก ผู้สมัครต้องเป็นคนที่มีสุขภาพดี ต้องไม่มีภาระผูกพันกับสังกัดหน่วยงานหรือองค์กรอื่นใด

หากสมัครไม่ทันในรอบแรก สามารถสมัครได้ในรอบที่สองวันที่ 28 สิงหาคม และรอบสุดท้ายในวันที่ 26 กันยายน สามารถยื่นกรอกใบสมัครได้บริเวณหน้างานเกียรติยศ ณ อิมแพค เมืองทองธานี และจะมีการคัดเลือกไปจนถึงเดือนสิงหาคม - ธันวาคม 2555 และจะมีการตัดสินในเดือนมกราคม 2556

โดยผู้ที่ชนะการประกวด นีโอ สตาร์ โปรเจค 1 รางวัลที่ 1 จะได้รับ เงินสด 300,000 บาท พร้อมรถยนต์ มาสด้า 2 จำนวน 1 คัน รางวัลที่ 2 ได้รับเงินสด 200,000 บาท รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 100,000 บาท รางวัลที่ 4 ได้รับเงินสด 70,000 บาท รางวัลที่ 5 ได้รับเงินสด 50,000 บาท อันดับที่ 1 - 5 จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัท ในการเซ็นสัญญา 2 - 3 ปี รวมถึงรับกิ๊ฟเซ็ทผลิตภัณฑ์ เพียวเซ็นเต้ และจะผลักดันให้เข้าสู่วงการบันเทิงหรือเป็นดาราในสถานี นีโอทีวี ผู้ประกาศข่าว และรายการทีวีทาง ททบ.5 ส่วนสำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับการประกวด สามารถเข้าไปดูรายระเอียดเกี่ยวกับระเบียบการประกวดต่าง ๆ ได้ทางช่อง นีโอ ไลฟ์ และที่ www.NeoTV.co.th

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงานพิธีมอบเข็มเกียรติยศความสำเร็จสมาชิกนีโอไลฟ์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และ ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิกได้ร้องเพลงเปิดงาน พร้อมโชว์รถยนต์สปอร์ตสุดหรู ลัมโบร์กินี มูลค่า 24 ล้านบาท เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้สมาชิกนีโอ ไลฟ์ทุกคนในการสร้างผลงานต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 234 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 สิงหาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น