ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวคิงส์เฮล์ทตี้ (King Healthy) : แตกไลน์เปิดตัวน้ำหอม (Love to Love, Love all Love, Sweet Love และ Baby Love) หวังเสริมฐานธุรกิจขยายโตตามเป้า

นพธีรา รุกหนัก! ขยายผลิตภัณฑ์ คิงส์ เฮล์ทตี้ แตกไลน์เปิดตัวน้ำหอม 4 กลิ่น Love to Love, Love all Love, Sweet Love และ Baby Love



พร้อมพรีเซนเตอร์ พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร สมาชิกหน้าใหม่ หนุ่มนายแบบบ้านๆ แนวกระชากใจสาว หวังเพิ่มฐานสินค้ากว้างขึ้นกว่าเดิม

นางสาวนพธีรา ประสพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมาบริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่น้ำหอมนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่สำนักงานใหญ่ ถนนลาดพร้าว ทั้งหมด 4 กลิ่น 4 เสน่ห์ คือ Love to Love ความหอมแห่งรักไม่รู้คลายLove all Love ความหอมแห่งรักไม่รู้จบ Sweet Love และ Baby Love พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรดีเจและพิธีกรชื่อดังด้วย

การเลือกพรีเซนเตอร์ ไม่ได้เลือกเพียงคนเดียว และตัวน้ำหอมก็ตั้งใจจะเปิดตัวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่เป็นเดือนแห่งความรักแล้ว


นางสาวนพธีรากล่าว และว่า สำหรับที่มาของน้ำหอม ทางบริษัทคิงส์ เฮล์ทตี้ จำหน่ายสินค้าด้านสุขภาพอยู่แล้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มีรูป รส กลิ่น เสียง รสชาติ ดังนั้นที่ผ่านมาจึงเริ่มต้นที่ผลิตภัณฑ์ ชา กาแฟ เสียงตอนนี้มีเพลงออกมา 2 เพลง และกลิ่นก็คือน้ำหอม

สำหรับน้ำหอม 4 กลิ่น 4 เสน่ห์ ประกอบด้วย Love to Love ความหอมแห่งรักไม่รู้คลาย ศาสตร์ของความรู้สึกสัมผัสกลิ่นไอควรค่าแก่การหลงใหล ด้วยกลิ่นไอความหอม หวาน ของบทเพลงแห่ง ความรัก จะทำให้ทุก ๆ ห้วงแห่งลมหายใจ ตราตรึงไว้ตราบนิรันดร์ สื่อสายสัมพันธ์มิรู้คลาย Love all Love ความหอมแห่งรักไม่รู้จบ แม้นแสงอาทิตย์จะร้อนแรงเพียงใด มิอาจหยุดยั้งความร้อนแรงแห่งความอบอุ่นแห่งชายเช่นคุณได้ เปลี่ยนความร้อนแรงดั่งไฟ หลงเหลือไว้แห่งความอบอุ่น ชวนฝัน ผสานเสน่ห์ความหอมแห่งชาย กระชากใจ สะกดสาว ๆ ให้ชวนหลงใหล

ส่วน Sweet Love หอมหวาน ของรักนิรันดร์ให้ทุกห้วงของลมหายใจ สะกดรักไว้ด้วยความหอมหวานของมวลดอกไม้ สะกดเหล่าภมรให้หลงใหล และเวียนวนมิห่างกาย เฝ้าดอมดมเก็บกลิ่นไว้ แม้ยามห่างไกล ความหอมหวานยังคงตราตรึงใจ ให้หวนหาทุกยามค่ำคืน และ Baby Love หอมสดใสแห่งวัยสาว ดรุณีแรกแย้มสดใส บริสุทธิ์ดุจน้ำค้างแรกแย้ม ละมุนละไมแห่งวัยเยาว์ คลุกเคล้ากลิ่นไอของธรรมชาติ แต่งเติมสีสันของกลิ่นไอ ยามลมพัดผ่านความหอมล่องลอยไกล พากลิ่นแห่งรักบริสุทธิ์ สดใสฝากไว้ให้ตามหา

ด้านนายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือพีเค ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่นางสาวนพธีรา กล่าวว่า จากการได้ร่วมงานกับคิงส์ เฮล์ทตี้หลายครั้งในฐานะพิธีกรก่อนหน้านี้ ส่งผลให้สนใจในธุรกิจเครือข่ายคิงส์ เฮล์ทตี้ มาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดได้สมัครเป็นสมาชิกไปเรียบร้อยแล้ว และเมื่อทราบความประสงค์คิงส์ เฮล์ทตี้ กำลังคัดหานายแบบจึงได้แสดงความสนใจและได้รับคัดเลือกร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ดังกล่าว

สำหรับน้ำหอมผู้ชายตัวหนึ่ง คุณนพธีราย้ำบอกต้องการนายแบบแบบบ้านๆด้วยความที่ร่วมงานกันบ่อยมาก ถ้าจะโพสต์ท่าแบบนี้ คงต้องเป็นผมแล้ว เป็นตัวแทนของน้ำหอมผู้ชาย เลิฟ ออล เลิฟ ผมเองเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกใหม่ด้วย ในฐานะพิธีกรด้วย ได้เห็นความสำเร็จของสมาชิกคิงส์ เฮล์ทตี้ที่เพิ่มมากขึ้นตลอด ขอแค่ขยันและถามคนรุ่นก่อนๆ หนทางที่คุณอยากได้ ชีวิตที่คุณอยากได้ ผมว่าคุณมีได้จากที่คิงส์ เฮล์ธตี้อย่างแน่นอนครับ พีเค กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ฉบับที่ 234 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 สิงหาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น