นางนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้บริหารธุรกิจขายตรงแบรนด์ กิฟฟารีนเปิดเผยว่าจากปัญหาต้นทุนวัตถุดิบที่ปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องประกอบกับมีการปรับค่าแรงขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมต้นทุนของบริษัทปรับเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และทำให้ต้องปรับราคาสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางและเสริมอาหารเพิ่มขึ้น 10 รายการ จากทั้งหมด 2,000 รายการเพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนแต่การปรับราคาสินค้าก็นำมาชดเชยต้นทุนที่เพิ่มขึ้นได้บางส่วนเท่านั้นจึงทำให้ต้องปรับลดกำไรลงประมาณ 10-20%เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อนจากการปรับราคาสินค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น