ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : ปลื้มได้ตัวมือทองนักขายเมืองเพชรคว้าชัย Sales Contest 10


กิฟฟารีน สานต่อแคมเปญ Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 สร้างแรงจูงใจให้นักขาย ประชันความเป็นสุดยอดนักธุรกิจมือทอง คัดเลือกนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ กว่า 5,000 คน เหลือเพียง 19 คนสุดท้าย เข้าชิงตำแหน่ง นักธุรกิจมือทองระดับประเทศ คว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท นักขายสาวจาก จ.เพชรบุรี เข้าป้าย คว้ามงกุฎ


การแข่งขัน Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 เริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเฟ้นหาผู้ที่มีคะแนน สูงสุดจากการทดสอบข้อเขียนในด้านธุรกิจ และผลิตภัณฑ์พร้อมกันทั่วประเทศกว่า 5,000 คน เพื่อคัดเลือกผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด ในแต่ละภูมิภาครวมกว่า 60 คน เข้าร่วมกิจกรรม Giffarine Sales Contest Camp เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ณ โรงแรม อมารี ออร์คิด พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมประลองฝีมือในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค คัดเลือกภูมิภาคละ 3 คน นับเป็นด่านที่ต้องใช้ความ สามารถรอบตัวในการแนะนำธุรกิจและผลิตภัณฑ์อย่างมีเทคนิค


การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่งก่อนที่การแข่งขัน จะเริ่มต้นขึ้น ก็ได้รับเกียรติจากอาจารย์ช้าง-ทศพล ศรีตุลา สุดยอดนักโหราศาสตร์ชื่อดังในเมืองไทย มาให้ความรู้เรื่อง ศาสตร์แห่งการวิเคราะห์คนเพื่อความสำเร็จในธุรกิจ หลังจากนั้นการแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้น ด้วยการนำเสนอกลยุทธ์เฉพาะตัวของแต่ละคนตอบโจทย์ที่ได้รับ เพื่อทดสอบทุกทักษะในด้านการดำเนินธุรกิจเครือข่ายอย่างมืออาชีพของผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน เพราะนอกจากจะต้อง ใช้ปฏิภาณไหวพริบตอบโจทย์ที่ได้รับแล้ว ยังต้องบริหารเวลาบนเวทีที่มีอย่างจำกัดให้คุ้มค่าอีกด้วย


ทั้งนี้ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ, ดร.นารี สุทธปรีดา รองกรรมการ ผู้จัดการ, อาจารย์สุรศักดิ์ ศิวะนาวินทร์ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณวิเชียร วงษ์สุรไพฑูรย์ ที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์อาหาร, คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ร่วมด้วย ดร.โอภาส กิจกำแหง คณบดีคณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม


การแข่งขันดำเนินไปอย่างกระชับและรวดเร็ว สร้างความตื่นเต้น เร้าใจแก่ผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์กว่า 1,000 คน เป็นอย่างมาก และเมื่อผู้เข้าแข่งขันท่านสุดท้ายก้าวลงจากเวที บรรยากาศแห่งความตื่นเต้นก็เริ่มขึ้น เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม ตลอดช่วงเวลาของการประกาศผลผู้ชนะ เลิศ และจบลงด้วยเสียงปรบมือกึกก้องให้ กับผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับ ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณใยผกา เพียรศรีวัชรา ศูนย์เพชรบุรี รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณปิติพงษ์ เลาหพงศ์ศิริ ศูนย์ลำพูน รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณณัฐตรี กุศลเพิ่มพูน ศูนย์ปิ่นเกล้า และ คุณสูเรีย โต๊ะหลง ศูนย์สตูล และที่พิเศษในปีนี้ด้วยการเพิ่มรางวัลขวัญใจกรรมการซึ่งมีผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณณัฐธยาน์ เพชรผสมทอง ศูนย์ลำพูน และคุณนิธิศ เกศดี ศูนย์รามคำแหง


ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้


ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสด 120,000 บาท โทรทัศน์สี Toshiba และเครื่องฟอกอากาศ Bionair


รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรางวัลเงินสด 60,000 บาท และเครื่องฟอกอากาศ Bionair


รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท และเครื่องฟอกอากาศ Bionair


โดยทั้ง 3 รางวัลนี้ จะได้รับโล่เกียรติยศ และได้ท่องเที่ยวประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรียรางวัลขวัญใจกรรมการ จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท ท่องเที่ยว ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และ เครื่องกรองน้ำเอ็กซ์ตร้า เพียว


พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า การแข่งขัน Sales Contest ในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านมีความสามารถมาก สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดี และมีพัฒนาการขององค์ความ รู้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ถือได้ ว่าทุกคนชนะใจกรรมการ ซึ่งการแข่งขัน ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 10 และเป็นครั้งที่ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าบรรลุวัตถุประสงค์ ของการจัดแข่งขันนักธุรกิจมือทองในทุกภูมิภาค นอกจากองค์ความรู้ของผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์การขยายงานอย่างเหนือชั้นแล้ว การดูแลดาวน์ไลน์ด้วยหัวใจและสร้าง ให้พวกเขามีรายได้อย่างเหมาะสม จึงเป็น สิ่งที่อยากจะฝากไว้ในการทำงานของ นักธุรกิจทุกท่าน พ.ญ.นลินี กล่าวเสริม


การแข่งขันในครั้งนี้ปิดฉากลงอย่าง ภาคภูมิใจทั้งผู้เข้าร่วมแข่งขัน รวมทั้งอัพไลน์ และดาวน์ไลน์ที่ขนกองเชียร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ การแข่งขันในครั้งนี้ ดูจะเป็นเรื่องที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนภูมิใจในรางวัลที่ได้รับ เพราะ ยิ่งไปกว่านั้นคือการได้พัฒนาฝีมือในการดำเนินธุรกิจ ได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น จากกูรูที่มาช่วยแนะแนวทางเพื่อนำพาทุกคนมุ่งสู่ความสำเร็จที่รออยู่ไม่ไกล


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1327ประจำวันที่ 18-8-2012 ถึง21-8-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น