ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวขายตรงโลก (Worldventures) : การกลับมาของธุรกิจ ท่องเที่ยวในแบบเครือข่าย


ไม่ว่าเราจะทำธุรกิจอะไร อยู่ในวงการไหน เราจำเป็น ต้องติดตามข่าวในวงการด้วย ไม่ใช่รู้แต่เรื่องของเราเรื่องเดียว ศึกษาแต่บริษัทที่เราเป็นสมาชิกอย่างเดียว เวลาคุยกับคนอื่น ก็เลยคุยได้แต่เรื่องของเรา ธุรกิจของเรา เรื่องของคนอื่นไม่รู้ คุยเรื่องอื่นๆ ไม่ได้ เสียโอกาสในการสร้างสายสัมพันธ์

คนในธุรกิจเครือข่ายจำเป็นต้องรู้ข่าวสารข้อมูล ความ เป็นไปเป็นมา ข่าวร้อน ประเด็นเด่น ของธุรกิจเครือข่ายใน ภาพรวมด้วย หากทำได้เช่นนั้น ผู้คนจึงจะมองว่าท่านนั้นเป็น ผู้เชี่ยวชาญในวงการ ใครๆ ก็อยากทำงานกับผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ใช่ไหม ถ้าถามอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้จักเรื่องอื่นๆ เลยนอกจากสินค้า ตัวเองธุรกิจตัวเอง มันก็ดูไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไร

ในประเทศไทย บริษัทเครือข่ายต่างๆ มักนำเสนอสินค้า คล้ายๆ กัน ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริม- อาหารและเครื่องสำอาง ตอนนี้สินค้าอีกชนิดที่นิยมก็ ได้แก่ ปุ๋ย จริงๆ แล้ว สินค้าที่บริษัทเครือข่ายนำมาจำหน่ายกันมีแค่นี้เองหรือ

ในฉบับก่อนๆ ผมเคยเขียนถึงบริษัทเครือข่ายในต่าง- ประเทศ ที่จำหน่ายสินค้าอื่นๆ นอกเหนือจากที่เราคุ้นเคยไปบ้าง แล้ว วันนี้ผมอยากจะเจาะลึกอีกสักหนึ่งบริษัท เหตุผลที่ต้องพูด ถึงบริษัทนี้ เพราะเริ่มมีคนพูดถึงกันหนาหูพอสมควรในระยะนี้ ลองมาดูกันครับว่าเป็นบริษัทอะไร และจำหน่ายหรือให้บริการ ลูกค้าในด้านใด

บริษัทเครือข่ายที่ให้บริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
ผมกำลังพูดถึงบริษัท Worldventures ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำ ในการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดยใช้การตลาดแบบ เครือข่ายผสมกับการตลาดบน Internet Worldventure บริษัทสัญชาติอเมริกันตั้งอยู่ที่มลรัฐ Texas ก่อตั้งโดย Wayne Nugent และ Mike Azcue โดยมี วิสัยทัศน์ที่จะใช้การประสานกำลังของธุรกิจเครือข่าย และ Internet รวมไว้ด้วยกัน ภายใต้สโลแกน Make a Living, Living!

สินค้าและบริการ
Rovia, WorldVentures เป็นผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว พักผ่อนซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 27 ปี มีเส้นทางการท่องเที่ยว ที่หลากหลายมากกว่า 200 Trip ต่อปีไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น London, Hong Kong, Jamaica, New Orleans, Las Vegas, Brazil, Washington, DC, Madrid, Aruba, Cancun, Thailand, Cabo San Lucas, San Francisco, Maui, Kenya, Alaska, Paris, Playa Del Carmen, Munich, Disney World, Puerto Vallarta, Beijing, Rome, เป็นต้น โดยแบ่งระดับของบริการออก เป็น 3 ระดับ ได้แก่ Dream Trips, Dream Trips Life และ Luxury Dream Trips

นอกจากนั้น Worldventuresยังให้โอกาสให้ท่านได้ร่วม ธรุ กิจผา่ นแผนธรุ กจิ แบบเครอื ขา่ ยผา่ น Leisure Travel Consultant Program ซึ่งเป็นโอกาสสำหรับนักธุรกิจอิสระที่จะเป็น เจ้าของ Travel Search Engine ของตนเอง นักธุรกิจจะได้รับ คอมมิสชั่นเมื่อมีใครบางคนตัดสินใจสั่งซื้อบริการต่างๆ ที่แสดงไว้ Online อีกด้วย กลุ่มลูกค้าหลักของ Worldventures ได้แก่ คนที่มีความเครียด ทำงานหนักเกินไป มีรายได้น้อยเกินไป มองหาความสุขและต้องการท่องเที่ยวพักผ่อน

แผนการตลาด
Worldventures ใช้แผนการตลาดแบบไบนารี่ โดยมีค่าสมัครเริ่มต้นที่ 99 เหรียญสหรัฐ แต่อาจจะมีส่วนลด หากซื้อ Leisure Travel Consultant (LTC) Package

บทสรุป
ผมเชื่อว่าการตลาดเครือข่าย จะยังและคงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่น่าสนใจทั้งในปัจจุบันและอนาคต เราคงจะได้ เห็นสินค้าหรือบริการที่หลากหลายเพิ่มขึ้นจากบริษัทการตลาด เครือข่ายต่างๆ ที่พยายามสร้างจุดเด่น หาความต่าง และทำให้ ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อเลือกหา ทั้งสินค้าและบริการ ที่ตรงใจ รวมถึงนักธุรกิจอิสระเองก็มีโอกาสในการเลือกในการ ทำธุรกิจมากขึ้นด้วย

ในอดีตเราคงเคยเห็นธุรกิจท่องเที่ยวในระบบเครือข่าย มาบ้างแล้ว แน่นอน ในครั้งนี้การกลับมาของธุรกิจท่องเที่ยวใน ระบบเครือข่ายย่อมมีการพัฒนา มีการปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัย มากขึ้น เข้ากับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้นักธุรกิจ ทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น

แต่ท้ายที่สุด บริษัทใหม่ๆ หรือสินค้าใหม่ๆ ก็ยังเป็นเพียง หนึ่งในปัจจัยเล็กๆ แห่งความสำเร็จในธุรกิจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่า ก็คือความตั้งใจ ความพยายามและความมุ่งมั่นของตัวนักธุรกิจ เอง ที่จะนำพาความสำเร็จที่แท้จริงมาสู่ตัวเรานั่นเอง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 204 วันที่ 1-15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

11 ความคิดเห็น:

  1. คุณโบ ความคิดเห็นที่1ครับ เพื่อนผมก็มาชวนให้ผมสมัครเหมือนกัน
    แต่ผมยังไม่ได้สมัคร กำลังหาข้อมูลอยู่ แล้วก็ได้มาเจอความคิดเห็นของคุณ มันมีประโยชน์ต่อผมมากครับ
    เพราะมันเป็นอีกด้านหนึ่ง ซึ่งคนที่มาชวนเราก็คงจะไม่ให้ข้อมูลแบบ
    นี้กับเรา ผมมีข้อสงสัยอยากถามคุณโบอยู่หลายข้อ ถ้าเป็นไปได้ผม
    รบกวนคุณโบช่วยอีเมลเบอร์โทรศัพมาที่อีเมลผมได้มั๊ยครับ
    alfaman69@hotmail.com ขอบคุณมากครับคุณโบ

    ตอบลบ
  2. พอดีว่าดิวได้ไปสมัครเป็นสมัครชิคของเวิลเวนเจอร์เหมือนกันค่ะ มีพี่ที่รู้จักแนะนำ เสียค่าสมัครไป 11000 กว่าบาท แต่ตอนนี้ดิวไม่ต้องการที่จะเป็นเครือข่ายของเวิลเวนเจอร์ต่ออ่าค่ะ ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะนำได้บ้างคะว่าต้องทำยังไง เพื่อยกเลิกการเป็นเครือข่าย

    ตอบลบ
  3. ดิวไม่ได้ต้องการเงินค่าสมัครคืนนะ แต้ไม่ต้องการทำธุรกิจเป็นเครือข่ายต่ออ่าคะ เราสามารถยกเลิกการเป็นสมัครชิกได้ยังไงค่ะ ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  4. ลองเล่ารายละเอียดใน http://webboard.thaimlmnews.com/ ดูครับพี่ๆ ในบอร์ดหน้าจะช่วยให้คำแนะนำดีๆ ได้ครับ

    ตอบลบ
  5. เป็นคนหนึ่งที่อยากช่วยน้องเลยสมัครไม่ได้ศึกษาอย่างละเอียดอยากยกเลิกธุรกิจกับบริษัทก้อบอกว่ายกเลิกไม่ได้อยากให้สคบเข้ามาช่วยด้วยค่าสมัครไม่ได้คืนไม่ว่าอย่ามาหักค่ารักษาสภาพอะไรอีกไม่รู้แย่จริงๆ

    ตอบลบ
  6. เมื่อทำการตัดเงินค่ารักษาสภาพสมาชิกไม่ได้ ก็คือเหมือนการยกเลิกการเป็นสมาชิกอัตโนมัติ

    ตอบลบ
  7. รายละเอียดการสมัคร ยกเลิกได้น่ะค่ะ ภายใน 5 วัน
    และ การรักษาสภาพสมาชิก ยกเลิกใน ACC ตัดเลข VISA ออก ก็ยกเลิกสถานภาพการเป็นสมาชิกคะ

    ตอบลบ
  8. ตอนแรกอยากจะยกเลิกเหมือนกันค่ะ เสียดายตังค์ เพราะกำลังจะใช้เงินก้อนที่มีหลักหมื่นที่น้อยนิดเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง แต่ทุนแค่นี้ไม่สามารถสร้างรายได้ที่เพียงพอในครอบครัวได้ในเวลา3-4 เดือน ซึ่งบางทีอาจล้มเหลว จึงรู้ว่าจริงๆ ทุกอย่างมีความเสี่ยงทั้งนั้น พอดีเจอโพสในเฟส เปิดอ่านรายละเอียดของ Worldventure เพิ่มเติม และเข้าฟังรายละเอียดออนไลน์ครั้งแรก เย็นวันนี้นี่เองค่ะ จึงได้เห็นโอกาสใหม่ที่ยิ่งใหญ่มาก เหมือนเราได้ออกนอกกะลา และไม่เชื่อว่าจะมีธุรกิจแบบนี้ซึ่งเป็นงานที่ทำไปเที่ยวไป รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ อย่าทิ้งโอกาสที่ดีนี้นะคะ คำว่าเครือข่ายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เปิดใจ ให้เวลาให้ตัวเองอีกนิดนึง บางทีอาจจะเป็นเครื่องมือที่จะสร้างความสุขของเรา ที่เราทุกคนต่างค้นหามาตลอดชีวิต

    ตอบลบ
  9. มาดูโลกความเป็นจริงกันครับของธุรกิจตัวนี้กันครับ เ
    ข้าแฟนเพจนี้เลยครับ https://www.facebook.com/ShoppingEverythingInThailand
    แอดมาเลยครับผมมีข้อมูลทุกอย่างเลย ถ้าคุณอยากรู้ความจริง
    LINE :ID 0991919691

    ตอบลบ
  10. ธุรกิจท่องเที่ยว ที่ เรื่องเที่ยว เรื่องงาน เป็นเรื่องเดียวกันครับ อิสระในการทำงาน สนุกกับการท่องเที่ยวที่วิเศษครับ
    สนใจติดต่อได้ครับ (อั้มครับ) 0806529835 ปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจได้ 24 ชม. ครับ

    ตอบลบ