ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวมินเนอร์รี่ โกลด์ จำกัด (MINERY GOLD) : เจาะลึกรายละเอียด


บริษัท มินเนอร์รี่ โกลด์ จำกัด ทะเบียนเลขที่ : 0105552119320 จด ทะเบียนวันที่ : 04-11-2552 ก่อตั้งขึ้นมา แล้วทั้งหมด 17 ปี สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ บนที่ดินกว่า 20 ไร่ มูลค่ากว่า 1000 ล้าน บาทพร้อมที่จอดรถกว่า 500 คัน ประกอบ ด้วยศูนย์จำหน่าย ห้องประชุม ฝึกอบรมที่ ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงาน ได้ตั้งแต่ 50 ถึง 300 ท่าน และมีสาขาย่อยทั่วประเทศ 40 สาขา เพื่อมอบโอกาสในการทำธุรกิจ อิสระให้กับผู้ที่ต้องการประสบความ สำเร็จสูงสุดในชีวิต โดยการนำเสนอสินค้า คุณภาพสู่ผู้บริโภคด้วยธุรกิจเครือข่ายขาย ตรง ซึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจทันสมัยที่มี ศักยภาพทางการตลาดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน และยังให้โอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ไร้ข้อจำกัดและข้อผูกมัดใดๆ ธุรกิจขาย ตรงจึงเปิดกว้างสำหรับทุกๆคน ในการ ทำงานอย่างไม่จำกัดพื้นที่ ไม่จำกัดเวลา ทำให้ธุรกิจสามารถขยายตัวและเจริญเติบโตสูง ด้วยการทำงานเป็นทีมอย่างมี ระบบ ส่งผลให้ผู้เข้าร่วมธุรกิจมีโอกาสสร้าง รายได้และประสบความสำเร็จสูงสุด

จุดเด่นมินเนอร์รี่โกลด์
บริษัท มินเนอร์รี่ โกลด์ มีศักยภาพในการ ผลิตสินค้าด้วยตัวเอง โ ด ย ทีม แ พ ท ย ์แ ล ะ เภสัชกรชาวไทย ใน โรงงานผลิตที่ได้รับใบ อนุญาตประกอบการ จากกระทรวง สาธารณสุข และเป็น โรงงานมาตรฐาน (GMP) ที่ได้ใบรับรอง คุณภาพระดับสากล สินค้าของมินเนอร์รี่ โกลด์ จึงเป็นสินค้าที่เน้น คุณภาพ และใช้วัตถุดิบ ที่คัดสรรแล้วว่าดีที่สุด จากทั่วโลก เพื่อผลลัพธ์ ที่ผู้บริโภคจะต้องพึงพอใจ มินเนอร์รี่โกลด์ ธุรกิจเครือข่าย ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ที่ได้ทำให้ฝัน ของนักธุรกิจไทยเป็นจริง การเป็นเจ้าของ แหล่งนํ้าแร่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ การมีโรงงานผลิตสินค้าของตัว เอง การมีศูนย์จำหน่ายและห้องประชุมทั่ว ประเทศเป็นของตัวเอง การมีระบบ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย และการ มีผลิตภัณฑ์ที่สูงด้วยคุณภาพกว่า 300 รายการที่ครองใจคนไทยมาตลอด และเพื่อ ให้ธุรกิจของท่านสมบูรณ์แบบ และสามารถ บริหารองค์กรได้อย่างมีระบบ ได้จัดทำ ระบบฝึกอบรมภายใต้ชื่อ Minery GOLD SYSTEM ขึ้นเพื่อเผยแพร่วิธีการทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพด้วยหลักสูตร และวิธี การแบบใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้เกิดความสำเร็จแก่ผู้เข้าฝึกอบรม และสามารถเกิดผลลัพธ์อย่างมั่งคั่งและ ยั้่งยืนในองค์กร และมีแผนการดำเนิน งานแบบ Binary

นโยบายมินเนอร์รี่โกลด์
ธุรกิจมินเนอร์รี่โกลด์ เป็นการ ทำงานร่วมกันระหว่างนักธุรกิจมินเนอร์รี่ โกลด์จำนวนมาก ที่ล้วนมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจ อย่างเต็มความสามารถเพื่อความสำเร็จ สูงสุด ดังนั้นการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง ภายใต้กฎระเบียบเงื่อนไขที่ บริษัทฯ กำหนดไว้ตลอดจน การทำธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ จริยธรรม ให้ เกียรติ เคารพสิทธิ์ซึ่งกัน และกันจะทำ ให้การ ดำ เนินธุรกิจของทุก ท่านเป็นไปอย่าง ยุติธรรม ภายใต้ระเบียบ ปฏิบัติอันเดียวกัน นักธุรกิจมินเนอร์รี่โกลด์ สมาชิก ผู้สปอนเซอร์ และบุคคลอื่นที่บริษัทฯอาจกำหนดเพิ่มเติม ตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อตกลงการเข้า ร่วม ธุรกิจมินเนอร์รี่โกลด์อย่างเคร่งครัด

ผลิตภัณฑ์ มินเนอร์รี่โกลด์
มินเนอร์รี่โกลด์ มีผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพสูงมากกว่า 20 รายการที่ได้รับการ รับรองมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศให้ กับ นักธุรกิจมินเนอร์รี่โกลด์ได้ใช้ประกอบธุรกิจและบริโภค อาทิ มินเนอ ร์รี่ โกลด์ เซลลูล่าร์ เรเดียนซ์ เซรั่ม, มินเนอ ร์รี่โกลด์ เพอร์เฟคชั่นนิสท์ ครีม, มินเนอร์ รี่ โกลด์ โททัล บล็อก SPF50, มินเนอร์รี่ โกลด์ คิวเท็น3 เอจ คิลลิ่ง ครีม, มินเนอร์รี่ โกลด์ โอเมก้า-3 บอดี้ โคท, มินเนอร์รี่ โกลด์ โมเลคคิวล่า แนเชอร์รัล มินเนอร์รัล วอเตอร์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 233 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 1-16 สิงหาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น