ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวขายตรง (MLM) : แอมเวย์ (Amway Thailand) เอม สตาร์ (Aimstar Thailand) ประกวดชายผิวสวยชิงเค้ก 3 พันล.


ฟัดแหลก! แอม เวย์ เอม สตาร์ เปิดศึกตลาดสกินแคร์ชาย แย่งเค้ก 3 พันล้านบาท แอมเวย์ ดัน อาร์ทิสทรี เมน เข้าสนาม จัดประกวดผู้ชายผิวดีผ่านเฟซบุ๊ก ขุนยอด ขายสินค้ากลุ่ม อาร์ทิสทรี โต 30% ด้าน เอม สตาร์ ไม่น้อยหน้าส่ง แอสนี่ ไนท์ดีเฟ้นซ์ บำรุงผิวชายสู้ พร้อมเปิด เวทีประกวด แอสนี่ เกสต์ โมเดล หานายแบบ นางแบบ ปั้นชื่อสินค้ามั่นใจ หมากเดินด้วยสินค้า พาบริษัทติดท็อป


ด้านนางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า อาร์ทิสทรีเป็นแบรนด์แห่งความสำเร็จและเป็นเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคจนมียอดจำหน่ายทั้งเครื่องสำอางบำรุงผิวและสีสันติดอันดับ 1 ใน 5 ของกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยมของโลก ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ในคุณภาพที่อัดแน่นและคัดสรรมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เบื้องหลังความสำเร็จมาจากความชำนาญและความเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์ของทีมงานนักวิทยาศาสตร์และ ผู้เชี่ยวชาญจากฝ่ายวิจัยและค้นคว้าอาร์ทิสทรี ซึ่งเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความแตกต่างทั้งด้านภูมิอากาศและสภาพ ผิวพรรณของผู้คนโดยเฉพาะกลุ่มชายชาว เอเชีย ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เมน ผ่านการ พิสูจน์จากผู้ชายที่ทดลองใช้มากกว่า 3 ใน 4 บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยคืนความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันได้อย่าง แท้จริง เราจึงมั่นใจว่าอาร์ทิสทรี เมน จะประสบความสำเร็จกลายเป็นสกินแคร์ในใจ ของหนุ่มชาวเอเชียในระยะเวลาอันใกล้นี้ เช่นเดียวกับความสำเร็จของกลุ่มสกินแคร์ สำหรับผู้หญิง


อาร์ทิสทรี เมน สกินแคร์ที่ออกแบบ สำหรับผิวผู้ชายเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยสูตร พิเศษ เดอร์มาซิงค์ คอมเพล็กซ์ (DermasyncTM Complex) ที่พร้อมควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้ชายเรื่องฮอร์โมน เทสโทสเตอโรนที่ทำให้ผิวหน้ามัน และมีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในระดับต่ำกว่าผู้หญิง ทำให้ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมี ผิวมันและผิวแห้งในขณะเดียวกัน ชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสำหรับการดูแลผิวอย่างครบวงจร


สำหรับในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ การประกวด อาร์ทิสทรี เมน คอนเทสต์ (Artistry Men Contest) ร่วมค้นหาสุดยอดผู้ชายผิวดี ผ่านทางออนไลน์ เฟซบุ๊กอาร์ทิสทรี ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีการจัดฝึกอบรมให้ความรู้แก่ผู้ชายเพื่อพัฒนา ตัวเองให้ดูดีจากภายในด้วยการปรับเปลี่ยน ทัศนคติเรื่องการดูแลตัวเอง บุคลิกภาพภายนอก เพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างความสำเร็จและประสบความสำเร็จ ในชีวิตโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ บริษัทมั่นใจว่าการเปิดตัวอาร์ทิสทรี เมน จะเป็น ส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายรวมของ อาร์ทิสทรีในปีนี้ให้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% นางรัตนากล่าว


> เอม สตาร์ ระเบิดเวทีนายแบบหาหนุ่มหน้าใส พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์


ท.ญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ในส่วนของเรื่องสินค้าใหม่ของบริษัท ขณะนี้ทางบริษัทได้ทำการ เปิดตัวสินค้าชื่อ แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ ซึ่งเป็นสินค้าบำรุงผิวหน้าของผู้ชาย ซึ่งจะ อยู่ในกลุ่มสินค้า แอสนี่ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าสกินแคร์ของบริษัท โดยเอม สตาร์มีความต้องการที่จะใช้สินค้าในกลุ่มนี้เข้าไป เจาะตลาดผู้ชายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มฐานการตลาดของบริษัทอีกทาง


อย่างไรก็ดี ในการออกสินค้าใหม่ของบริษัทในครั้งนี้ ทางบริษัทยังได้ใช้แคมเปญการประกวดเข้ามาเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้า อีกทั้งเป็น การทำตลาด อีกทางหนึ่งนอกเหนือจากการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ และผ่านการบอก เล่าของนักขาย โดยบริษัทได้จัดให้มีการประกวด แอสนี่ เกสต์ โมเดล ขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะเป็นการเฟ้นหานางแบบที่จะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้


ซึ่งการประกวดค้นหานางแบบเช่นนี้ บริษัทได้จัดมาอย่างต่อเนื่องถึง 6 ปี ซึ่งในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 7 โดยมีความพิเศษมาก ขึ้น คือ ในปีนี้ทางบริษัทได้จัดให้เป็นการประกวดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เนื่องจากทาง บริษัทได้ออกสินค้าในกลุ่มสกินแคร์สำหรับ ผู้ชายขึ้น ทำให้เอม สตาร์ต้องหานายแบบ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในรายการนี้


สำหรับการตอบรับของการประกวด นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมี ผู้สมัครเข้าร่วมประกวดถึง 1,030 คน จาก ทั่วประเทศ และมีผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจนกระทั่งเหลือผู้เข้าประกวดจำนวน 40 คน เป็นผู้หญิง 20 คน และผู้ชาย 20 คน โดยทั้ง 40 คนจะได้เข้าร่วมเก็บตัวในแคมป์ แอสนี่ 2 วัน 1 คืน ซึ่งในการเก็บตัวก็จะมีหลักสูตรอบรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนเรื่องบุคลิกภาพ การฝึกเดิน การเรียน แต่งหน้า โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวดทั้งหญิงและชาย จะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท และยังมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยว ประเทศญี่ปุ่นกับบริษัทต่อไป


เราให้ความสำคัญกับตัวสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องคุณภาพของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มไหน เราพยายามที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีมีคุณภาพสู่ท้องตลาด นี่เปรียบเสมือนแรงขับที่ทำให้ เราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง


โดยก่อนหน้านี้ ทางบริษัทได้ทำการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรตีนตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ Multi Pro ซึ่งถือเป็นสินค้าหัวหอกของทาง เอม สตาร์ในปีนี้ การที่ทางบริษัทเปิด ตัวสินค้า Multi Pro ในช่วงนี้สือเนื่องจากเป็นสินค้าที่กำลังอยู่ในกระแสนิยม Multi Pro เป็นสินค้ากลุ่มโปรตีน ซึ่ง กำลังอยู่ในความต้องการของประชาชน สินค้าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นโปรตีนล้ำสมัย มีแหล่งโปรตีนชั้นดีจาก 6 แหล่งใหญ่ และโปรตีนดังกล่าวสกัดจากเทคโนโลยีล้ำสมัย 3 ชนิด เป็นลิขสิทธิ์พิเศษในการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจควบคู่กันไป ซึ่งเป็นผลจากกรดอะมิโนที่ทำหน้าที่ โดยเฉพาะ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่1328 ประจำวันที่ 22-8-2012 ถึง24-8-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น